... my space my feelin' + my life ...

ก็แค่ ...





ฉันมัน

.
.
.
.
.
.


ก็แค่ ...

.
.
.
.
.





ผู้หญิงใจง่าย

.
.
.
.
.

ฉันมัน

.
.
.
.
.

ก็แค่ ...

.
.
.
.
.

คนที่เธอไม่เคยแคร์

.
.
.
.
.
.


so what ????? แล้วยังไงล่ะ ...

.
.
.
.
.

เรื่องรักระหว่างเราควรจะลงเอยแบบไหนดี

.
.
.
.
.

' ฉันจะรักแต่เธอคนเดียวอย่างนั้นหรอ '

.
.
.
.
.

หรือว่า

.
.
.
.
.

' ฉันอยากแต่งงานกะเธอจริง ๆ น่ะ '

.
.
.
.
.

เรื่องรักของเราควรจะลงเอยแบบไหนดีล่ะ .. เธอคิดว่ายังไง

.
.
.
.
.
.

ส่วนฉัน

.
.
.
.
.

ในทุก - ทุก เรื่องที่เราเคยมีร่วมกัน เคยแบ่งปัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข

.
.
.
.
.
.

ฉันคงไม่สามารถลบมันออกไปจากความทรงจำ ' โคตรห่วยแตก ' ของตัวเองได้

.
.
.
.
.

ฉันคงไม่ต้องพูดหรอกน่ะ ... ว่าเพราะอะไร ??? และทำไม ???

.
.
.
.
.
.



สุดท้าย

.
.
.
.
.
.



ก็มีแค่ฉัน

.
.
.
.
.


และก็ฉัน

.
.
.
.
.



ผู้หญิงหน้าโง่คนหนึ่ง ที่เสียน้ำตาให้กับ ' ความงี่เง่า ' ของตัวเอง

.
.
.
.
.
.





หรือว่า


.
.
.
.
.
.

ที่ผ่านมา

.
.
.
.
.


เราไม่เคย ' รัก ' กัน



............................................


This is my mount ... and I will shut my mount up today

.
.

I wiLL not say what you like to hear . ( from mine )
My mount is empty .

.
.

No words

.
.

No voices

.
.

or whatever you tried to control me to be
or whatever you tired to depress my feeling

.
.

I feel so tired to say anything ... to you
you know


............................................................




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2551
4 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2551 20:22:28 น.
Counter : 261 Pageviews.

 

^^

บางครั้งเราก้ต้องเจ็บปวดค่ะ

เราเข้าใจความรู้สึกเลย

เพราะเราก็เป้นอยุ่

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: Girl_lov_Star 13 ธันวาคม 2551 20:36:09 น.  

 

เข้มแข็งค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: fondakelly 13 ธันวาคม 2551 20:46:57 น.  

 

เป็นคำถามที่คนส่วนมากไม่ได้คำตอบค่ะ...

 

โดย: SaKaNaJang 13 ธันวาคม 2551 21:34:39 น.  

 

ใช่ค่ะ เป็นได้เพียงคำถามที่ไม่มีคำตอบ

 

โดย: จุดหมายที่มิใช่ปลายทาง 13 ธันวาคม 2551 23:22:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


inwinter
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add inwinter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.