♥ Cinderella ♥





















When I was just a little girl
เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กหญิง
My momma used to tuck me into bed and she read me a story
แม่จะพาฉันไปนอนที่เตียง และแม่ก็จะเล่านิทานให้ฉันฟัง
It always was about a Princess in distress
เกี่ยวกับการผจญภัยของเจ้าชาย
And how a guy would save her and end up with the glory
เพื่อช่วยเหลือหญิงสาว และสุดท้านก็จะจบอย่างมีความสุข

I'd lie in bed and think about the person that I wanted to be
ฉันนอนคิดอยู่บนเตียงนอนและคิดว่าฉันต้องการเป็นอะไร
Then one day I realized the fairy tale life wasn't for me
วันหนึ่งฉันก็ได้รู้ว่าชีวิตในนิทานมันไม่ใช่สำหรับฉัน

I don't wanna be like Cinderella
ฉันไม่ต้องการเป็นซินเดอเรลล่า
Sittin' in a dark old dusty cellar
ที่ต้องนั่งอยู่แต่ในห้องใต้ดินที่ทั้งเก่าและมืดมิด
Waiting for somebody, to come and set me free
ต้องรอคอยให้ใครสักคนมาช่วยเหลือเพื่อให้เป็นอิสระ
I don't wanna be like Snow White waiting
และฉันก็ไม่ต้องการเป็นสโนไวท์
For a handsome prince to come and save me
ที่ต้องรอให้ใครสักคนมาช่วยเหลือ
On a horse of white, unless we're riding side by side
ด้วยม้าขาว ถ้าไม่ใช่เราทั้งสองคนขี่ไปด้วยกัน
Don't want to depend on no-one else
ไม่ต้องการให้ตัวเองต้องขึ้นอยู่กับใครคนหนึ่ง
I'd rather rescue myself
ฉันจะต้องพึ่งพาตัวของตัวเอง


Someday I'm gonna find someone who wants my soul, heart and mind
สักวันฉันอาจพบใครบางคนที่จิตใจ,หัวใจของฉันต้องการ
Who's not afraid to show that he loves me
ใครที่ไม่กลัวที่จะแสดงว่ารักฉัน
Somebody who will understand I'm happy just the way
ใครสักคนที่จะเข้าใจทุกอย่างที่ฉันเป็น ฉันก็มีความสุขแล้ว
I am Don't need nobody taking care of me
ฉันไม่ต้องการให้ใครมาดูแลฉันมากมาย


I will be there for him just as strong as he, will be there for me
ฉันจะยืนอยู่ตรงนั้นเพื่อชายคนนั้นอย่างเข้มแข็งให้เท่ากับที่เค้าทำเพื่อฉัน
When I give myself then it has got to be, an equal thing
เมื่อฉันให้ทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามาในชีวิตต้องเสมอกันทุกอย่าง

I don't wanna be like Cinderella
ฉันไม่ต้องการเป็นซินเดอเรลล่า
Sittin' in a dark old dusty cellar
ที่ต้องนั่งอยู่แต่ในห้องใต้ดินที่ทั้งเก่าและมืดมิด
Waiting for somebody, to come and set me free
รอคอยให้ใครสักคนมาช่วยเหลือเพื่อให้เป็นอิสระ
I don't wanna be like Snow White waiting
ฉันไม่ต้องการเป็นสโนไวท์ คอย
For a handsome prince to come and save me
ให้เจ้าชายรูปงามมาช่วยเหลือ
On a horse of white, unless we're riding side by side
ด้วยม้าขาว ถ้าไม่ใช่เราทั้งสองขี่เคียงข้างกันไปด้วยกัน
Don't want to depend on no-one else
ไม่ต้องการให้ตัวเองต้องขึ้นอยู่กับใครสักคนหนึ่ง
I'd rather rescue myself
ฉันจะต้องพึ่งพาตัวของดัวเอง

I can slay, my own dragon
ฉันสามารถจัดการปัญหาของตัวเองได้
I can dream, my own dreams
ฉันมีความฝัน ฝันของฉันเอง
My knight in shining armour is me
อัศวินในความเปล่งปลั่งของฉันในชุดเกราะก็คือตัวฉันเอง
So I'm gonna set me free
ดังนั้นฉันจะไปจัดการปลดปล่อยตัวของฉันเอง

I don't wanna be like Cinderella
ฉันไม่ต้องการไปเป็นซินเดอเรลล่า
Sittin' in a dark old dusty cellar
นั่งอยู่แต่ในห้องใต้ดินที่ทั้งเก่าและมืดมิด
Waiting for somebody, to come and set me free
ต้องรอคอยใครสักคน มาช่วยเพื่อให้เป็นอิสระ
I don't wanna be like Snow White waiting
ฉันไม่ต้องการเป็นสโนไวท์ คอย
For a handsome prince to come and save me
ให้เจ้าชายรูปงามมาช่วยเหลือ
On a horse of white, unless we're riding side by side
ด้วยม้าขาว ถ้าไม่ใช่เราทั้งสองคนขี่เคียงข้างไปด้วยกัน
Don't want to depend on no-one else
ไม่ต้องการเอาตัวเองไปแขวนอยู่กับใครสักคนหนึ่ง
I'd rather rescue myself
ฉันจะต้องพึ่งพาตัวของตัวเอง


♥.....................................♥





Create Date : 16 พฤษภาคม 2553
Last Update : 16 พฤษภาคม 2553 7:14:12 น. 0 comments
Counter : 592 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Moon OF JulY
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





ปาฏิหาริย์ไม่ใช่การเดินบนน้ำ หรือบินอยู่บนอากาศ แต่ปาฏิหาริย์คือ

การเดินอยู่บนผืนดินและมีความสุขในทุกย่างก้าว"




♥ เริ่มเขียนบล๊อก 12 มีนาคม 2553 ♥





: Users Online
Hit Counter
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Moon OF JulY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.