อกหัก
ใครไม่เคยอกหัก ไม่เคยโดนทิ้งคงไม่รู้หรอกว่ามันเจ็บแค่ไหน

ว่าการที่เราถูกคนที่เรารักมาก เค้าทิ้งเราไป

ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิดอะไร

เค้าคนนั้นจะรู้บ้างไหมว่าทุกวันนี้เราเป็นห่วงเค้าอยู่
เค้าจะรู้บ้างไหมน้าา ว่าทุกครั้งที่เราเห็นเค้ามีความสุขเราก็มีความสุขแล้ว
ถึงแม้ว่าบางครั้ง เราจะแอบเจ็บก็ตาม

.......................................................

เรื่องเล่า ความทรงจำดีๆที่อยากแบ่งปัน
แด่ ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันเคยรัก
ตอนนั้นเราเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด
เค้าเรียนคนละที่กับฉัน เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที
เราได้รู้จักกันโดยบังเอิญ เค้าเป็นผู้ชายที่ดูลึกลับ น่าสนใจ น่าค้นหา
ไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆ เค้าเป็นคนที่เงียบ ขรึม
เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่เกินวัยของเค้า
เรารู้จักกันได้สักพักหนึ่ง ก็เริ่มสานความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆๆ
ทั้งๆที่มีเสียงคัดค้านจากเพื่อนฝูงหลายๆคนว่า "อย่าคบ"
แต่... ความรักมันไม่มีเหตุผลนี่
ฉันยังไม่รู้เลยว่า ฉันรักเค้าเพราะอะไร
ไม่แปลกเลยที่มีคนหลายๆคนมักบอกว่า
ความรักมันไม่มีเหตุผล ...++ และฉันก็รักเค้ามากด้วยสินะ
ทำได้ทุกอย่าง เค้าเป็นผู้ชายคนแรก และคนเดียว
ที่ยอมทำทุกอย่างให้
อยากไปเที่ยวกับเพื่อนหรอ ได้เลย!! สบายมาก
ไม่เคยหวง ไม่เคยห้าม ไม่เหมือนกะผู้หญิงคนอื่นทั่วๆไป
เราให้อิสระเสรีภาพเค้าเต็มที่ .... หรือเพราะว่าเราดีเกินไปหรอ

จนมีเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งพูดว่า "แกดีเกินไปหรือป่าว ถ้าฉันได้แกเป็นแฟนคงรักตายเลย" เพราะผู้หญิงแบบนี้หายาก

ไม่รู้นะว่านี่คือคือคำพูดที่เพื่อนชายคนนั้นรู้สึกจริงๆๆ หรือว่าเตือนเรากันแน่
ว่าเราดีเกินไปหรือเปล่า

เราคบกันมาได้ประมาณ 1 ปีได้มั้ง
ก็ไปกันไม่รอด ต้องยุติความสัมพันธ์ เฮ้อ!!! มานเศร้าอ่ะ
มานทำใจลำบากนะ ใครไม่เป็นฉันไม่รู้หรอก

แต่เราทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขั้น เลิกก็เลิก
ฉันก็สวยพอที่จะหาคนอื่นได้ ฉันก็มีดีในตัวของฉันนี่
มีทั้งความรู้ ความสามารถ สติปัญญา
จะไปร้องไห้ฟูมฟายแค่ผู้ชายคนเดียวทำไม
เพื่อนทุกคนให้กำลังใจหมด ... พร้อมจะอยู่เคียงข้าง
แต่เค้าคนนั้นล่ะ ไม่ได้อยู่กับฉันแล้ว



มันเศร้านะ ที่อยู่ดีๆคนที่อยู่เคียงข้างกัน
ไม่ได้อยู่แล้ว .. คงทำใจได้ยาก
แต่เวลาน่ะ จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด

..................................................++

เวลาผ่านไปๆๆๆ เรื่อยๆๆ จนใจฉันเริ่มหายเป็นปกติ
กลับมาสู่ภาวะปกติ พวกเราเพื่อนใน Gang นัดกันไปเที่ยวทะเล
เราเป็นคนง่ายๆๆ อะไรก็ได้ไปไหนไปกันได้หมด
เราตกลงไปเที่ยว ชะอำ
ก่อนที่จะไปฉันคิดว่าคงสนุกกับการเที่ยวทริปนี้
ทุกคนไปการเป็นคู่ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ไม่มีคู่

แต่พอมารู้จากเพื่อนอีกคนว่า ..เค้า.. อยู่ที่ชะอำ
ความรู้สึกตอนนั้น มันไม่ใช่นะ อยากไปก็อยาก
อยากไปเที่ยวกะเพื่อน แต่ทำใจไม่ได้ที่จะต้องเจอเค้าน่ะ
ยังทำใจไม่ได้จริงๆๆ จนเพื่อนๆๆหลายคนพูดว่า
ในเมื่อไม่ได้คิดไรแล้วเราก้อไปเถอะ
Okay ฉันมีความสปิริตพอ ในเมื่อรับปากไปแล้วนี่
ก็ต้องไป

..........................................................
ที่ชะอำ ได้เจอเค้า
อิ้ง !!! เงียบ ..............ไม่มีไรเกิดขึ้น
ยิ้มให้กัน เเบบเพื่อน จนมีเพื่อนบอกว่าเราเก่งเนอะ
ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น จะมีใครรู้ไหมว่าฉันอยากจะ กรี๊ดดดดดด
แต่ Ok เพื่อการเที่ยวทริปนี้ที่สนุก ทนๆๆ ต่อไป
แล้วบอกว่า ชิวๆๆๆ นะ ยังปากเก่งต่อได้
แต่ที่ทำให้ฉันต้องปรี๊ดแตก คือ เค้าพาผู้หญิงคนใหม่ของเค้า
มาด้วย .....................
เค้าจะรู้บ้างไหมนะ ว่ามันเป็นการหักหน้าการ
ok ฉันไม่ได้ว่าอะไรเค้าหรอกว่าเค้าจะมีใครใหม่
สักร้อย สักพันคน แต่เค้าไม่น่าพามาเลย

เค้าจะรู้บ้างไหมว่าฉันแอบไปร้องไห้กับเพื่อนอีกคน
ร้องจนแทบบ้า .... ฉํนยังสมเพศตัวเองเลย
ว่าเราเป็นได้ขนาดนี้เชียวหรอ แค่ผู้ชายคนเดียวเอง

...........................

เวลาผ่านไป ทุกวันนี้ฉันเข็มแข็งขึ้น
เค้าได้สอนอะไรหลายๆๆอย่าง ได้สอนฉันให้รู้จักความรัก
ขอบคุณเค้าหลายๆๆสิ่งหลายๆอย่าง
เค้าเป็นคนดีนะ เป็นคนที่รักครอบครัว เป็นผู้ชายที่อบอุ่น
ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่พูด แต่ความรู้สึกมันบอกอย่านั้น

ขอบคุณเค้าตอนที่เราคบกันเค้ามาส่งฉํนนั่งรถกลับบ้าน
กินข้าว เที่ยว ดูหนัง
จับมือกัน ฟังเเพลง หลายๆๆสิ่งที่ผ่านเข้ามา
ระหว่างที่คบกัน ขอบคุณความรู้สึกดีๆๆที่มอบให้
จากวันนั้นถึงวันนี้ฉันไม่เคยลืม
และจะไม่มีทางลืม เหมือนหนังสือ
ไดอารี่ ที่เขียนให้เค้า เค้าจะเอามันไปทิ้งหรือยังก็ไม่รู้
แต่ก็ตั้งใจเขียนให้เค้า .. เพราะคำว่ารักคำเดียว

ตอนนี้เราสองคนก็ต่างคนต่างอยู่
เป็นตัวของตัวเอง
โตเป็นผู้ใหญ่กัน ต่างมีความคิดเป็นของตนเอง
มีหน้าที่การงานทำที่ดี่ ... ฉันไม่ได้หวังให้เค้ากลับมารักฉัน
แต่ขอให้เค้าปลอดภัย มีความสุข ก็ดีแล้ว



Create Date : 20 ตุลาคม 2552
Last Update : 20 ตุลาคม 2552 15:29:49 น.
Counter : 788 Pageviews.

30 comments
  
เคยเหมือนกัน แต่เศร้ามานานแล้ว
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:16:04:06 น.
  
เรื่องน่าเศร้า แต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี
เก็บความทรงจำดีดีเอาไว้ในใจดีกว่าเนอะ
โดย: chenyuye วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:16:21:36 น.
  
ความขมขื่นมันมีกันทุกคนนะ..แต่ถ้าเราเข้มแข็งตั้งหลักได้..ถือว่าป็นบทเรียนราคาแพง...ทุกคนไม่อยากเจอ..แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้...แม่แต่ชีวิตเราเองบางครั้งยังกำหนดไม่ได้เลย...นับประสาอะไรกะคนอื่นเล่า...เราเจ็บ...แต่ให้เก็บเอาแต่สิ่งดีๆๆที่เขามีกับเราเราก็มีความสุขนะ...ถ้าเราโกรธเขาเราก็เป็นทุกข์ในใจ..และคิดว่าเป็นตราบาปในใจ..ความทรงจำมันลบออกไม่ได้ดอกครับ..มันไม่เหมือน Memory ที่จะ format ได้นะ..ถ้าเรามุ่งมั่นเดินหน้าด้วยความเข้มแข็งวันข้างหน้าชีวิตเราก็จะประสบผลสำเร็จได้ถ้าเราทำกรรมดี..ให้สิ่งดีๆกะคนอื่นหรือคนรอบข้าง...นั่นแหละเราจะพบกับหนทางแห่งความสุขของชีวิตตลอดไป....ถือว่าเป็นพรเนื่องในโอกาสวันเกิดนะนู๋กุ้ง...
โดย: พี่พล IP: 117.47.234.221 วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:17:44:30 น.
  
เศร้าได้แต่อย่าเสียจัยกับมัน มันเป็นอดีต..มีอย่างเดียวเดินไปข้างหน้าด้วยความเข้มแข็ง..มีจุดยืน...มีสติ..บังคับหางเสือชีวิตของตนเองให้มั่นคง...ความสำเร็จรอเราอยู่ข้างหน้าแน่นอน...ถ้าล้มต้องลุกขึ้นเดินด้วยกำลังใจที่แข็งแกร่ง..ฝ่าฟันให้ถึงจุดหมาย...สุดท้ายคือความสุข..ความสำเร็จของชีวิตที่เราบันดลบันดาลเอง...
โดย: surapol2009 วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:19:58:56 น.
  
สวัสดีค่ะคุณกุ้ง ขอบคุณมากเลยนะค่ะ

ที่แวะไปส่งกำลังใจให้คนกำลังท้อ

เข้าใจค่ะ ถ้าเจอแบบคุณกุ้งคงแย่ ไม่รู้จะยืนไหวไหม

เพราะแค่ได้ข่าวว่าเขามีแฟนใหม่แล้ว ยังชาไปทั้งตัว มือสั่นแบบจับอะไรก็ไม่ไหว

เศร้าค่ะ งั้นเรามาเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน ล่ะกันเน๊อะ
โดย: ต้นอ้อสีชมพู วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:20:24:56 น.
  
>
โดย: veerar วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:0:31:51 น.
  
https://www.bloggang.com/data/v/vanilla-ole/picture/1254961786.jpg

สุขสันต์วันเกิดค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: vanilla_ole วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:0:37:15 น.
  


เอาใหม่ ผิดพลาดทางเทคนิค อิอิ
โดย: vanilla_ole วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:0:38:48 น.
  

สุขสันต์วันเกิด ขอให้พบกับสิ่งดีๆ ในชีวิตนะค่ะ



โดย: brackleyvee วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:1:08:18 น.
  
โดย: debry วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:5:02:28 น.
  
รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

สวัสดีครับ
สุขสันต์วันเกิดนะครับ ขอให้ให้มีความสุขมากๆ น๊า
อย่าเจ็บ อย่าจน คิดหวังสิ่งใด ขอให้สมความปรารถนานะครับ

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน.....ดีจั๊ดนักครับ

ปล.เข้มแข็งนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:7:12:04 น.
  


สุขสันต์วันเกิดค่ะ

โดย: I_sabai วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:8:23:04 น.
  
Photobucket
โดย: I am a farmer วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:8:31:19 น.
  

สุขสันต์วันเกิดค่า
โดย: โสมรัศมี วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:8:50:21 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
มาทักทายจ้า..
โดย: ต่ายจิ (NENE77 ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:8:55:46 น.
  
Happy Birthday อีกครั้งจ้า
โดย: ิิ่breez IP: 118.172.174.232 วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:9:57:36 น.
  


ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆรวมทั้ง...
ความรักที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
******
*****
***
*


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:10:21:26 น.
  
สวยแบบนี้อกหักไม่นานหรอก
ขอให้พบเจอความรักดีๆนะครับ

โดย: joblovenuk วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:11:08:26 น.
  
สุขสันต์วันเกิดน่ะคร้าบ
ขอให้มีความสุขในทุกๆๆวันน่ะคร้าบ

ยิ้มกว้างๆๆน่ะคร้าบ..
โดย: นายวิกส์ (viclovepostcard ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:11:17:25 น.
  
^^ Happy Birthday kha.
โดย: Nate (NateUnbreakable ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:12:25:31 น.
  
สุขสันต์วันเกิดจ้า
พรใดที่เป็นของชาวโลก
สุขใดที่ช่วงโชติของชาวสวรรค์
รักใดที่อมตะและนิรันดร์
ขอรักนั้นและพรนั้น จงเป็นของ..จขบ.จ้า
โดย: หน่อยอิง วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:12:44:20 น.
  

happy birthday




สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ทำสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกประการค่ะ
โดย: แม่น้องแปงแปง วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:16:41:18 น.
  
สุขสันต์วันเกิดคับ
ยินดีที่ได้รู้จัก
พบกันวันเกิด
แล้วจะแวะมาใหม่
ขอให้มีความสุขมากๆ
โดย: Rapine (love101 ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:17:10:54 น.
  
แวะมา สุขสันต์วันเกิดครับ
ขอให้มีความสุขนะครับ
โดย: นายหัว (nindhua ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:17:24:52 น.
  
อกหักแต่ละครั้ง มันเจ็บเจียนตายเลยหล่ะค่ะ

สุขสันต์ในวันคล้ายวันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขในวันนี้และทุกๆวันก็ขอให้มีความสุขค่ะ
โดย: ผลส้ม (ผลส้ม ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:17:41:43 น.
  
อกหัก ดีกว่ารักไม่เป็น
อดีตเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว
เลือกเก็บเฉพาะสิ่งที่ดีไว้ในความทรงจำ
สิ่งที่ไม่ดีให้เป็นประสบการณ์สอนเรา
เพื่อไม่ให้ทำผิดซ้ำ ...
วันเวลาจะช่วยเยียวยาจิตใจให้ดีขึ้น
แม้ไม่ดีดังเดิม..แต่ก็ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย

เป็นกำลังใจให้นะคะ :))

แวะมาอวยพรวันคล้ายวันเกิดด้วยค่ะ

ขอให้มีสุขพอดี

ขอให้มีทุกข์พอทน

ขอให้ไม่เจ็บและไม่จน

ขอให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง

โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:17:55:32 น.
  
โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:21:31:05 น.
  
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนที่เป็นของเรา
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนนะที่รักเรา
เท่านี้ที่ต้องการขอเกินไปตรงไหน
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนที่เคียงข้างเรา
แค่อยากจะมีคนที่ทำให้ใจไม่ต้องเหงา
ไม่รู้ต้องเมื่อไหร่ เหมือนมันยังห่างไกล
โดย: .... IP: 119.42.86.231 วันที่: 22 ตุลาคม 2552 เวลา:3:27:38 น.
  
สู้ๆน้าจะเป็นกำลังใจให้

(^_^)
โดย: kwan IP: 125.25.101.154 วันที่: 22 ตุลาคม 2552 เวลา:9:05:34 น.
  
บางทีคงเป็นเพราะเราต้องเจอคนที่ใช่คนที่ไม่ใช่เลยต้องหลีกทางออกไปไงค่ะ
โดย: peepin (tangkaw ) วันที่: 22 ตุลาคม 2552 เวลา:21:14:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mookung_kamon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
20 ตุลาคม 2552