Ayara kamala Phuket วันฝนพร่ำตอนจบค่ะ
ตื่นมาเช้าวันที่สองค่ะ บรรยากาศจากเตียงนอน ดีมากกกกกค่ะ ไม่อยากจะลุกเลยแต่เราต้องไปทานอาหารเช้ากันแล้วค่ะ

ระหว่างรอรถเลยออกไปนั่งที่ระเบียงมองวิวค่ะ

ก่อนออกจากห้องก็จัดการเปลี่ยนป้ายน้องช้างหน้าห้องเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดห้องค่ะภาพน้องช้างนอนห้ามรบกวน และก็รูปน้องช้างทำความสะอาดค่ะ น่ารักดีค่ะ

รถมารับแล้วเราก็ไปทานอาหารเช้าที่ล็อบบี้กันค่ะ อาหารเช้าเป็นเซตนะคะ เลือกได้ค่ะมีหลายเซ็ต วิวจากที่ล็อบบี้สวยมากค่ะ

เห็นห้องพักของเราด้วยค่ะริบๆเลยค่ะ 555 นั่งได้ซักพักอาหารของเราก็มาแล้วค่ะ

อาหารเช้าอิ่มมากค่ะ อร่อยดีด้วยตอนแรกนึกว่าจะไม่อิ่ม แต่.......อิ่มมากค่ะ เราชอบมันบดทอดของที่นี่มากค่ะอร่อยดี ปิดท้ายด้วยผลไม้

หลังจากนั้นเราก็ออกไปขับรถเล่นรอบภูเก็ตกันค่ะ ทริปนี้เราไม่ได้ไปดำน้ำนะคะ ช่วงเราไปฝนตกค่ะ เราเลยเลือกเที่ยวในภูเก็ตแทนค่ะ

ใกล้เที่ยงเราก็ขึ้นเขารังค่ะไปทานอาหารเที่ยงร้านทุ่งคากาแฟค่ะ กาแฟที่นี่อร่อยดีค่ะ อาหารก็ใช่ได้ค่ะ

พออิ่มกับมื้อเที่ยงแล้วเราก็เดินทางไปวัดฉลอง แหลมพรหมเทพ จุดชมวิวสามอ่าว ขับรถเล่นไปเรื่อยๆสนุกดีค่ะ

ไปไหว้พระ เสริมสิริมงคลค่ะ

และแล้วก็ได้เวลาอาหารเย็นอีกแล้วรู้สึกว่าทานอาหารบ่อยมากๆๆๆค่ะ เราไปร้านป่าหลายซีฟู๊ดค่ะ

แล้วเราก็กลับโรงแรมกันค่ะวันนี้เป็นวันที่อิ่มมากค่ะ แต่ก็สนุกดีเวลาผ่านไปเร็วมากๆค่ะ เรามาต่อวันที่ 3 วันสุดท้ายของการเดินทางกันค่ะ วันนี้เราให้เค้าเอาอาหารเช้ามาส่งที่วิลล่าค่ะ เพราะไม่อยากลุกจากที่นอนเลย เค้ามาส่งอาหารตรงเวลามากค่ะสั่งไว้ เจ็ดโมง ก็มาเจ็ดโมงแปะเลยค่ะ มาดูหน้าตาอาหารเช้าวันที่ 3 ของเรากันค่ะ เยอะมากเลยค่ะ เราสองคนทานกันไม่หมดเลยค่ะ

หลังจากที่ทานอาหารเช้าเสร็จแล้ว เราก็ไปทำสปาค่ะ เราเป็นคนชอบนวดมากๆค่ะ โทรบอกให้รถมารับ อันนี้เป็นภาพที่ถ่ายจากสปามาห้องพักค่ะ

พอเราเข้าไปข้างในเค้าก็จะมีน้ำมะตูมมาต้อนรับแล้วมีแบบสอบถามมาให้ค่ะ ว่าเราชอบนวดแบบไหนอยากเน้นตรงไหนบ้างค่ะ

บรรยากาศห้องสปาที่นี่ดีมากค่ะผ่อนคลายดีค่ะนวดไปดูวิวทะเลไป สบายยยมากค่ะ หลังจากที่นวดเสร็จแล้วก็ได้เวลา เช็คเอาท์แล้วค่ะ เราก็เดินทางไปยังวัดพระผุดค่ะ

แล้วก็เดินทางไปสนามบินต่อค่ะ น้องนกสุรินทร์ลำนี้แหละค่ะที่จะพาเรากลับบ้านค่ะ

ทริปภูเก็ตครั้งนี้เราไปหน้าฝนค่ะถึงแม้ว่าจะได้ไปดำน้ำก็สนุกไปอีกแบบเวลาผ่านไปเร็วมากๆค่ะ โรงแรมไอยรา กมลาก็บริการดีมากค่ะ โดยรวมแล้วเราก็ประทับใจค่ะกับทริปนี้

Last Update : 15 กรกฎาคม 2554 11:30:33 น.

เป็นอีกสถานที่ ที่อยากไปค่ะ (แอบอิจฉาจัง) มีความสุขมากๆน่ะค่ะ
โดย: ampere_hua (ampere_hua ) วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:35:32 น.

ชอบอาหารแต่ละมื้อมากๆเลยค่ะ จัดเต็มสุดๆ.....ขอบคุณที่พาเที่ยวนะคะ
โดย: auau_py วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:27:22 น.

แวะมาชม ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 16 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:46:47 น.

สวัสดียามสายๆวันหยุดค่ะ
อาหารเช้าน่าทานจังเลยค่ะ
เห็นแล้วคิดถึงภูเก็ตจัง
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ
ขอให้มีึวามสุขนะกับวันหยุดนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 16 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:55:22 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะคะ
โดย: auau_py วันที่: 16 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:52:03 น.

อาหารน่าทานทั้งนั้นเลย...เข้ามาดูดึก ๆ แล้วน้ำลายยิ่งไหลใหญ่เลย..^^
โดย: Lika ka วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:07:28 น.

โดย: Lika ka วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:09:29 น.

สวัสดียามเช้าวันหยุดค่ะ

ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:55:44 น.

อยากไปๆๆๆๆๆ
โดย: jernjoc วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:09:41 น.

ขอบคุณทุกๆคนเลยนะคะที่แวะมาค่ะ
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:58:52 น.

อาหารเช้าอลังมากมายแล้ว หิวอ่ะ
โดย: j a r n i k วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:19:55 น.

ชอบน้องช้างหน้าห้องจังเลยค่ะ เก๋จัง

โหวตหมวดท่องเที่ยวให้นะคะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:42:38 น.

ไปเที่ยวด้วยคนนะคะ ^^
โดย: :D keigo :D วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:44:55 น.

ขอเก็บข้อมูลครับ
โดย: Capsule IP: 124.120.29.63 วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:58:34 น.

ห้องพักสวย อาหารจัดเต็ม นางแบบสวยไม่แพ้วิวเลยนะคะ
สรุป เป็นทริปที่น่าอีดฉา...มากค่ะ ^^
โดย: bettygirl วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:24:32 น.

เท่วตลอดเลยนะ อิจฉาาาาาาาาาาา
โดย: fang narak IP: 124.120.43.238 วันที่: 26 สิงหาคม 2554 เวลา:0:10:51 น.

mookmukค่ะ

Add เพื่อน FB อินบอคบอกก่อนนะคร้า