ลั่นล้าปักกิ่ง - หลงชิงเสีย จบแล้วค่ะ
มาต่อวันที่ 4 กันเลยนะคะวันนี้กิจกรรมก็แน่นตามระเบียบค่ะแต่วันนี้เราจะได้ไปแกะสลักน้ำแข็งหลงชิงเสียแล้ว อิอิ อยากเห็นจังว่าเป็นยังไง
โปรแกรมวันนี้เริ่มจากไปร้านหยกก่อน แล้วก็ไปพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง SNOW WORLD และก็เทศกาลแกะสลักน้ำแข็งหลงชิงเสีย ค่ะ
อันนี้เป็นร้านหยกค่ะแต่เราไม่ได้ซื้อค่ะเดินชมอย่างเดียว

หลังจากนั้นก็เดินทางไปพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งค่ะก็จะเล่าประวัติของราชวงศ์ต่างๆของจีนค่ะ เพลินดีค่ะ

แล้วเราก็ไปทานอาหารเที่ยงค่ะ วันนี้เป็นสุกี้มองโกลเป็นสุกี้เนื้อแพะ มีหม้อเป็นส่วนตัวเหมือนชาบูชิซะด้วย อิอิน้ำจิ้มไกด์เราเอาไปค่ะอร่อยมากๆเลยอากาศเย็นๆได้ทานของร้อนๆ น้ำจิ้มของเค้าเราว่าไม่อร่อยค่ะ อาจจะไม่ถูกปากคนไทยค่ะ อ้อ!ห้องน้ำที่นี่สุดยอดค่ะ ใครดูเดี่ยวของคุณโน๊ต อุดม ตามนั้นเลยค่ะ

หลังจากที่อิ่มอร่อยแล้วก็เดินทางไปกำแพงเมืองจีนกันค่ะ วันนี้อากาศกำลังดี 7องศาค่ะ

ที่นี่เค้ามีคล้องกุญแจเหมือนที่เกาหลีด้วยนะคะ แต่เราไม่ได้เตรียมมาอะเลยไม่ได้คล้องเลย

ทางเดินค่อนข้างชันนะคะ

7องศาจริงๆค่ะเรามีพยานด้วย

แล้วเราก็มางานแกะสลักน้ำแข็งต่อแล้วค่ะ สำหรับเรา เราชอบนะคะ อากาศเย็นๆ สวยมากค่ะ ทำให้กระตุ้นต่อมอยากไปฮาร์บิ้น เค้าบอกว่าที่นั่นอลังการกว่าที่นี่มาก เหอๆๆๆๆ อยากไปๆ นี่แค่น้ำจิ้มเหรอเนี่ย

ขอมีภาพติดนิดนึงเดี๋ยวชาวบ้านเค้าไม่รู้ว่าไปมา 555

แล้วเราก็ไปทานอาหารเย็นกันค่ะ อาหารเยอะมากๆๆๆ

แล้วเราก็เข้าโรงแรมกันค่ะ โรงแรมของเราวันนี้มีน้ำพุร้อนด้วยนะคะ อยู่นอกเมืองค่ะ ชื่อโรงแรม JIU HUA SHAN ZHUANG HOTEL เรียกยากจัง

โรงแรมที่นี่ตกแต่งสไตจีนๆค่ะสวยและก็สะอาดดีด้วยค่ะ

วันรุ่งขึ้นเราก็เดินทางไปเช่าปี่เซี้ยกันค่ะ แต่เค้าไม่ให้ถ่ายรูปข้างในค่ะ เลยไม่มีภาพแล้วเราก็ไปทานอาหารที่เยอะจัดเต็มโต๊ะเหมือนเดิมค่ะ

ห้องน้ำเค้าก็สะอาดดีนะคะ

แล้วเราก็เดินทางไปช็อปปิ้งที่ตลาดรัสเซียต่อค่ะ ที่นี่ต้องต่อเยอะๆนะคะ อย่างกระเป๋าเปิดราคามา 1,000 หยวน เราต่อมาได้ 100หยวนค่ะ

และแล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับบ้านกันแล้วค่ะ
กระเป๋างอกค่ะออกลูกหลานมาเพิ่มหลายใบเลย

ลำนี้แหละค่ะที่จะพาเรากลับบ้าน

อาหารก็รสชาติจืดๆเหมือนเดิมค่ะ

อันนี้เ็ป็นห้องน้ำบนเครื่องค่ะ

ทริปนี้ก็เป็นอีกทริปนึงนะคะที่เราประทับใจในการบริการค่ะ สนุกดีค่ะแต่เสียดายเช่าปี่เซี๊ยะมาน้อยไปหน่อยคราวหน้าต้องเช่าเพิ่มค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ

อาหารอลังการเยอะมั่กๆ ^^ ตรงที่แกะสลักน้ำแข็งก็สวย แต่คงหนาวสุดๆ

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อกนะคะ
โดย: ratta วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:09:18 น.

สวัสดียามเที่ยงค่ะ

ขอตามมาเที่ยวลั่นล้าปักกิ่ง - หลงชิงเสีย ด้วยคนค่ะ

บรรยากาศดีค่ะ เห็นแล้วคิดถึง กำแพงเมืองจีน

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะemo
โดย: iamorange วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:28:52 น.

น่าไปจังเลยค่ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ
โดย: Krajeab na ka วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:25:35 น.

ขอบคุณที่แวะทักทายกันค่ะ

เป็นอีกที่ ที่ใครๆ ก็อยากไปนะคะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:54:25 น.

ว้าว...หิมะๆๆ ท่าทางจะหนาวน่าดู

อาหารก็หลากหลาย น่าทานจังค่ะ

xoxo ขอบคุณที่ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันนะค้า

โดย: nLatte วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:8:19:56 น.

มารำลึกความหลังจ้าาาา

ขอบคุณที่ไปไหว้พระด้วยกันนะคะ

บุญรักษาค่ะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:20:43:41 น.

เห็นแล้วอยากไปมั่ง
โดย: Korada Sodaberry IP: 124.122.62.23 วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:18:39:26 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:19:52:43 น.

โดย: Lika ka วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:13:52:49 น.

mookmukค่ะ

Add เพื่อน FB อินบอคบอกก่อนนะคร้า