ตะลุยเกาหลี ลิ้มรสกิมจิ ตอนจบค่ะ
วันนี้เป็นวันที่ 3 ของการเดินทางแล้วนะคะ เริ่มต้นด้วยตอนเช้าเราก็เดินทางไปยังสกีรีสอร์ทค่ะ ไกด์ของเราบอกว่าอากาศหนาวมากๆค่ะเราก็เลยจัดเต็มที่ค่ะเพราะกลัวจะหนาวจนทนไม่ได้ เริ่มต้นด้วยที่หน้าทางเข้าลานสกีดีกว่าค่ะ

เมื่อเข้าไปในสกีรีสอร์ทแล้วก็นั่งกอนโดล่าขึ้นไปบนยอดเขาค่ะ อากาศข้างบนนอกจากหนาวแล้วยังลมแรงเพิ่มความหนาวขึ้นอีกเท่าตัวค่ะ แต่วิวสวยมากๆค่ะ

หลังจาหนั้นเราก็นั่งกอนโดล่าลงมาข้างล่างค่ะ คนกลางคือคุณแคทไกด์ของเราค่ะ และคนริมคือคุณแฟนของเราเองค่ะ

แนะนำนะคะถ้ารู้สึกหนาวมากจนทนไม่ไหวของเราใช้วิธีดื่มอะไรก็ได้ที่อุ่นๆค่ะช่วยได้เยอะ ตอนขึ้นไปบนสกีรีสอร์ทเราก็อาศัยกาแฟ แก้วละ 3,500 วอนค่ะ ช่วยได้มาก

หลักจากที่ออกจากสกีรีสอร์ทเราก็เดินทางไปยังไร่สตอเบอร์รี่ค่ะ ระหว่างทางหิมะตก เราดีใจมากค่ะ ตั่งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเห็นหิมะตกมาจากฟ้าก็คราวนี้แหละค่ะ ปกติเวลาเราไปเที่ยวก็จะเจอแต่หิมะที่เป็นกอง ตกมานานแล้วอะค่ะ แต่หิมะตกก็จะมีข้อเสียคือรถจะติดมากการเดินทางก็จะช้าลงของเราทำให้แผนการที่เดินทางไปสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ต้องยกเลิกไปค่ะ แต่ทางทัวร์ก็จัดเป็น ลอตเต้ เวิลล์มาแทนค่ะ
อ้อก่อนที่จะไปไร่สตอเบอรี่เราก็ไปทานอาหารเที่ยงค่ะเป็นชาบูเห็ดอร่อยมากเลยค่ะ มาพร้อมเครื่องเคียงมากมายเช่นเคย

เนื่องจากหิมะตกค่ะ รถติดมากโปรแกรมวันนี้เราจึงจบลงค่ะก่อนที่จะเข้าที่พักเราไปทานหมูย่างเกาหลีค่ะ หมูชิ้นใหญ่ดีค่ะ

หลังจากนั้นก็เข้าโรงแรมค่ะโรงแรมของเราคืนนี้คือโรงแรมแลนด์มาร์ค ที่ซูวอนค่ะ โรงแรมนี้สวยมากค่ะแต่ละชั้นจะจัดไม่เหมือนกัน ของเราได้พักชั้น 13 ค่ะเป็นคล้ายๆห้องสวีทค่ะ แบ่งเป็นโซนห้องรับแขก ห้องทำงาน ห้องนอน และห้องน้ำที่อลังการมากค่ะ มี จากุซซี่ด้วย มองเห็นวิวจากชั้น 13 โรงแรมนี้ประทับใจมากๆๆเลยค่ะ

มาเริ่มต้นเช้าวันที่ 4 กันนะคะ เราก็เดินทางไปยังอนุสาวรีย์นกฟีนิคค่ะ พระราชวังเคียงบก เราถ่ายรูปคู่กับน้องคนที่เป็นคนถ่ายรูปในกรุ๊ปอะคะชาวเกาหลีน้องเค้าผิวดีมากๆเลย หลังจากนั้นก็ไปทานไก่ตุ๋นโสมค่ะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะเพราะคนเยอะมาก

เมื่อทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินทางไป โซลทาวเวอร์ค่ะ และพิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แบร์ค่ะ และก็ไปช็อปปิ้งที่เมียงดงค่ะ

หลังจากนั้นก็ไปทานบุฟเฟ่ขาปูต่อค่ะ โปรแกรมวันนี้ค่อนข้างแน่นเพราะเมื่อวานยกเลิกโปรแกรมเอเวอร์แลนด์วันนี้จึงต้องชดเชยไปล็อตเต้เวิลล์กันค่ะ

วันนี้ค่อนข้างเหนื่อยกว่าจะกลับถึงโรงแรมก็ 5 ทุ่มได้ค่ะวันนี้เราพักที่ โรงแรมSUNSHINE หลับสบายมากเลยค่ะ ห้องน้ำมีปุ่มเยอะแยะเหมือนในหนังกวนมึนโฮเลยค่ะแต่ไม่กล้ากดค่ะ อิอิ

เช้าวันสุดท้ายเราก็เดินทางไปยังคลองชองเกชอนและก็ไปยังย่านฮงอิกค่ะไปร้านคอฟฟี่ปริ้น ระหว่างทางเดินไปค่ะมีร้านคิดดี้ คาเฟ่ค่ะน่ารักมากเลย และเราก็ไปทานอาหารเป็น ข้าวยำเกาหลี และชาบูค่ะ

และเราก็เดินทางไปร้านละลายเงินวอนเพื่อซื้อของฝากและก็ไปสนามบินค่ะ
ห้องน้ำที่สนามบินเค้าอนามัยมากค่ะมีพลาสติกหุ้มที่นั่งด้วย เรากลับ BUSINESS AIR ได้นั่งแถวหน้าเหมือนเดิมกว้างดีค่ะบริการก็ดี อาหารขากลับเป็น ข้าวกระเพราไก่ กับหมูกระเทียมค่ะ

สามทุ่มเราก็เดินทางถึงสุวรรณภูมิค่ะ โดยรวมแล้วทริปนี้โอเคค่ะ ไกด์บริษัททัวร์ดูแลเราดีโรงแรมใช้ได้ค่ะคุ้มค่ากับค่าทัวร์ค่ะประทับใจ อ้อ โปรแกรมทัวร์นี้ 24,900 บาทต่อคนค่ะ ทริปต่อไปจะเป็นฮ่องกงค่ะไว้เดี่๋ยวจะมารีวิวนะคะ

Last Update : 10 กรกฎาคม 2554 11:09:36 น.

แอบมาเก็บข้อมูลค่ะ ดูสวยงามมากเลย แถมได้ลิ้มลองอาหารอร่อยๆด้วย อิอิ
โดย: MAYDAY (Spring_in_May ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:33:15 น.

ขอบคุณคุณ MAYDAY นะคะที่แวะมาทักทายค่ะ
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 10 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:00:02 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่าาาาาาา

ราคาโอนะคะนี่ อิอิ

คิดถึงเกาหลีจางงงงง
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 10 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:28:50 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ เกาหลีๆ ^ ^
โดย: ชบาหน้าบาน วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:28:26 น.

ขอบคุณที่แวะทักทายค่ะ

มาทีก็...ตอนจบแล้ว

ยังไม่เคยไปเลยค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:48:08 น.

ขอบคุณคุณสาวไกด์ใจซื่อ คุณชบาหน้าบานและคุณสายหมอกและก้อนเมฆนะคะที่มาทักทายกันค่ะ
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:45:07 น.

สวัสดียามสายค่ะ
ขอตามมาเที่ยวเกาหลี ด้วยคนค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันขอให้มีความสุขนะคะ
ขอให้มีความมสุขนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:55:42 น.

เพิ่งกลับมาจากเกาหลี ไกด์คนเดียวกันเลย
สนุกดี หนูกำลังหาเฟชพี่เค้าอยู่ ไม่ทราบมีมั้ยค่ะ
โดย: เมเม่ IP: 110.49.227.79 วันที่: 12 ธันวาคม 2554 เวลา:8:17:26 น.

คุณเมเม่ค่ะ เคยมีเด๋วจะหาให้นะคะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะหาเจอรึเปล่า^__^
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 24 ธันวาคม 2554 เวลา:0:00:31 น.

กำลังหาข้อมูลเที่ยวเกาหลีอยู่จะไปกุมภานี้ ทัวร์ Letaga บริการดีมั้ย?? จะพาคุณแม่ไปด้วย
โดย: Kenta IP: 180.210.216.74 วันที่: 3 มกราคม 2555 เวลา:11:11:44 น.

คุณKenta เลทาโกเค้าส่งต่ออีกทีค่ะ ^^ ของเราบริการดีใช้ได้ค่ะ โรงแรมดีมากกกค่ะ แต่เด๋วสิ้นเดือนนี้จะลองไปกับทราเวลดีไซดูค่ะ เด่วจะมารีวิวต่อนะคะ
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 14 มกราคม 2555 เวลา:22:28:51 น.

อิจฉาคนเที่ยวบ่อยจังเลย แวะมาทักทายจ้า
โดย: baby bee (hachiko_2u ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:35:44 น.

mookmukค่ะ

Add เพื่อน FB อินบอคบอกก่อนนะคร้า