มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
Rawai Palm Beach Resort (ราไวย์ ปาล์ม บีช) @ ภูเก็ต
ไปเที่ยวภูเก็ตอีกแล้วจริงๆก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวอีกหลายจังหวัด แต่ขอรีวิวที่ภูเก็ตก่อนก็แล้วกัน อิอิ เนื่องจากทริปนี้เราไปเที่ยวเนื่องจากวันเกิดคุณสามี เลยวางแผนกันไปฉลองวันเกิดที่ภูเก็ตกันซะเลย ได้อ่านรีวิวมาหลายอันเลยค่ะเลยตัดสินใจว่าต้องหาที่พักแถวหาดราไวย์เพื่อที่จะได้ไปทานกุ้งมังกรซะหน่อย ที่พักที่เราเลือกเราเลือก ราไวย์ปาล์มบีช รีสอร์ทค่ะเราซื้อเพคเกจในงานไทยเที่ยวไทยค่ะ +กับโปรแกรมนวดที่เราซื้อเพิ่มและก็ห้องพักเพิ่มอีก1คืนเพราะตามแพคเกจที่เราซื้อแค่3วัน2คืนค่ะ ราคา4วัน3คืน+นวดเพิ่ม คำนวนแล้วราคาคนละ6,000บาทค่ะ ซึ่งโรงแรมนี้ก็หารีวิวรูปไม่ค่อยเจอ เพราะเป็นโรงแรมใหม่ค่ะ เริ่มจากวันที่ 14 มิย55 ที่ผ่านมาเราจองสายการบิน Bangkok airway เอเชียบูทีคค่ะ เนื่องจากเป็นAISเซเรเนดเลยจะไปหาอะไรทานใน Blue ribbon เล้าท์ซะหน่อยทริปนี้เราไป 4วัน3คืนค่ะ





ในแพกเก็จมีรถรับส่งสนามบินค่ะ โรงแรมส่งคันนี้มารับเราค่ะเป็นรถแอคคอทค่ะ อาจจะถ่ายไม่ค่อยชัดนะคะ




เราเดินทางไปก็ไปถึงดึกแล้วค่ะประมาณ 3ทุ่มได้ เข้าห้องกันเลยค่ะ ห้องที่นี่สวยดีค่ะแล้วก็ใหม่ด้วยค่ะ






ห้องน้ำแบ่งเป็นสัดส่วนค่ะ มีอ่างอาบน้ำ ห้องอาบน้ำแบบชาวเวอร์ แล้วก็ห้องส้วมค่ะสะอาดดีค่ะ








บรรยากาศของโรงแรมสวยดีค่ะ วิวจากห้องนอนก็มองเห็นทะเลสวยค่ะ อาหารเช้าก็อร่อยดีมีให้เลือกพอควรค่ะ ที่นี่จะติก็เรื่องบริการค่ะพนักงานบางคนยังบริการได้ไม่ดีหรือเพราะเห็นเราเป็นคนไทยรึเปล่าก็ไม่ทราบ แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้ค่ะ เราเป็นคนชอบนวดที่นี่เราก็เลยได้ใช้บริการที่สปาของที่นี่ แต่เนื่องจากห้องสปายังทำไม่เสร็จดีค่ะเลยใช้ห้องพักมาทำเป็นสปาก่อน บรรยากาศของสปาก็ดีค่ะ นวดก็ใช้ได้เลยค่ะเรานวดอโรม่า สวีดิช แล้วอีกวันเราก็นวดไทยค่ะ ติดใจมากเลยค่ะ































รีวิวนี้อาจจะเน้นรูปเยอะหน่อยนะคะ เพราะเราไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนมากเราเช่ารถของ Best rent a car ค่ะเจ้าเดิมที่เคยใช้บริการค่ะและก็บริการดีเหมือนเดิมด้วยค่ะ ถ้าไปช่วงเดือนมิถุนายน-กันยายน ค่าเช่าวันละ 900 บาทค่ะ ของเราเช่าแจ๊สใหม่ค่ะ คันนี้เลยค่ะ





จบเรื่องโรงแรมแล้วต่อไปจะเป็นอาหารค่ะ ตลอด4วันเราขับรถทานหลายที่มากอะไรทีเค้าว่าอร่อยก็จะไปชิม เอาแต่ที่ๆเราว่าโอเคสำหรับเรานะคะเริ่มจากที่แรกค่ะที่แถวหมู่บ้านชาวประมงราไวย์เรามาเพื่อจะทานกุ้งมังกรค่ะ อาหารที่นี่สดค่ะเลือกซื้อมาให้เค้าทำได้เลยเราเลือกร้านมุขดีค่ะ ค่าทำโลละ100บาทค่ะ เค้าทำอาหารอร่อยดีค่ะร้านนี้ในความรู้สึกเรานะคะ









ทุ่งคากาแฟ เราไปทานกาแฟแล้วก็หมี่แกงคั่วปูค่ะ







ร้านหมี่ต้นโพธิ์ค่ะ






ส่วนขากลับเราใช้บริการนกแอร์ค่ะก็ประทับใจเช่นเดิม รีวิวนี้จะเน้นรูปโรงแรมกับอาหารนะค่ะ ทริปนี้เราก็ประทับใจอีกเช่นเดิมค่ะเดี๋ยวคราวหน้าจะมาทานอาหารแถวราไวย์อีกค่ะอร่อยดีค่ะ เอารูปนี้น้องนกอมยิ้มปิดท้ายแล้วกันนะคะ เหมือนเดิมนะคะข้อมูลความคิดเห็นในรีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเราเองนะคะ และก็อยากให้รีวิวนี้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆที่กำลังหาข้อมูลท่องเที่ยวนะคะ







Create Date : 23 มิถุนายน 2555
Last Update : 24 มิถุนายน 2555 12:18:52 น.
Counter : 5286 Pageviews.

4 comments
  
โดย: Kavanich96 วันที่: 24 มิถุนายน 2555 เวลา:3:43:56 น.
  
โรงแรมที่นี่สวยดีค่ะ ว่างๆจะชวนแฟนไปบ้าง ขอบคุนนะค่ะที่มีรีวิวแบบนี้ให้ดู:)
โดย: Mam IP: 115.67.96.49 วันที่: 24 มิถุนายน 2555 เวลา:13:58:48 น.
  
กำลังจะเดินทางไปภูเก็ต วันที่ 18ก.ค.นี้
และก็พักที่ ราไวย์ ปาล์ม บีชเช่นกัน (ครั้งแรก) ดูจากรูปก็ว่าสวย ถ้ากลับมาแล้ว จะเอารูปและความเห็นมาโพสต์ให้ทุกๆคนครับ กำลังหาที่เช่ารถอยู่พอดี ได้ข้อมูลแบบนี้จะได้ใช้บริการที่แนะนำ ไปกัน3คน Jazz กำลังดีเลยครับ
โดย: กฤตภาส IP: 110.168.99.248 วันที่: 10 กรกฎาคม 2555 เวลา:14:23:14 น.
  
คุณกฤตภาส ขอบคุณนะคะที่แวะมาชมบล็อคค่ะ โรงแรมราไวย์ปาล์มบีชใช้ได้ค่ะ ใกล้แหล่งอาหารด้วย ส่วนรถเช่าเราใช้บริการเจ้านี้มา 2 ครั้งแล้วค่ะ โอเคดีค่ะ ไม่เคยมีปัญหาอะไรค่ะ
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 10 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:43:04 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mookmukค่ะ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Add เพื่อน FB อินบอคบอกก่อนนะคร้า