space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
9 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

รุ่นพี่ดีต่อใจ

[spoil]ชอบรุ่นพี่มันดีต่อใจ[/spoil]
สวัสดีทุกโคน 🙏😳😝
แห่มๆๆๆๆก่อนอื่นเราค้องบอกเรยว่าเราแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งมา3-4ปีได้แล้ว
เรื่องก็มีอยู่ว่า .............
เราเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเราอยู่มอต้น พี่เขาอยู่มอปลาย เหตุที่ทำให้ชอบพี่เขาก็คือ เก็บลูกตะกร้อให้พี่เขา โอ้ยยย!เขิน
ตอนแรกบอกกับเพื่อนว่าไม่ไม่ชอบไม่เห็นจะหล่อสักคนเรยแต่ที่ไหนได้เจอคนนี้ๆยอมเรยข่ะ 🙂 ตั้งแต่นั้นมาเราก็เริ่มชอบพี่เขาเราพยายามทำทุกอย่างเรยเพื่อที่จะได้เจอได้คุยกับพี่เขา แต่ฟ้าไม่เป็นใจตอนนั้นเรายังเหมือนเด็กอวบๆๆผมสั้นตัวดำไง เเต่เราไม่ละความพยายามขอบอกเราเดินหน้าชอบต่อไป อิ้อิ้{ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น} เราหาเริ่มค้นหาเฟสเขาโดยหาจากเพื่อนในเฟสเพื่อนพี่เขาหาแล้วหาเล่าก็ยังไม่เจอเริ่มหมดหวังแล้วจะให้เพื่อนหาให้ ทั่นแท่นแท้นนน ในที่สุดก็เจอเฟสพี่เขาแล้ว เราก็แอดพี่เขาไป พอเขารับแอบดีใจแทบตายเขินสุดๆ ไม่กล้าทักเขาไปไม่รู้จะทักยังไง ตอนนั้นมันก็ดึกแล้ว เราเรยทักไปว่าฝันดีนะคะ ทักไปเรื่อยๆๆๆๆทักบ้างไม่ทักบ้าง ก็คนอยากคุยอ่ะทำไงได้ๆ เขาจำหน้าเราชื่อเราได้ก็บุญแล้ว พอเขาจบมอปลายเรื่องเศร้าก็บังเกิด งื้อๆๆๆๆจะไม่ได้เจอกันแล้วทำไงดีทำไงๆเราก็เรยให้เขาเขียนบันทึกให้ไว้อย่างหนึ่งโครตดีใจเรย สิทธิของคนแอบชอบจะทำไรได้เน้อะๆ55555 นอกจากเพ้อ พี่เขาน่าจะรู้แหละว่าเราแอบชอบ ชอบมาก อยากลองขยับสถานะดูบ้างจังตอนนี้เราก็ยังแอบชอบอยู่ แต่ก็ไม่เคยได้คุยกับพี่เขาจริงๆสักที 😂😂😂😂




 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2560
0 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2560 15:53:50 น.
Counter : 773 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3682374
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3682374's blog to your web]
space
space
space
space
space