Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
หัวใจฉันจะแข็งแรง

วันนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ
อาการฟูมฟายเริ่มลดน้อยลง (ใกล้เหมือนคนบ้าเข้าไปทุกที)
บางทีการที่เราให้เวลากับตัวเอง ก็ทำให้เรามองเห็นอีกมุมมองหนึ่งที่ไม่เคยเห็น
ตอนที่มีแฟน เราอาจจะมองว่า
... การมีเวลาให้กันและกัน เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ...
จนหลงลืมการให้เวลากับคนที่บ้าน - - -
ก็ พ่อ..แม่ ไงคะ
ตอนนี้ ตอนที่คนที่เขาเคยรักเรา
บอกว่าไม่ต้องการที่จะอยู่กับเราแล้ว
เราเสียใจ เศร้าใจ เรารู้สึกว่าไม่มีใครอยู่กับเราอีกแล้ว
แต่....ก็ค้นพบว่า
พ่อกับแม่ ยังอยู่ข้าง ๆ เราเสมอ
... ไม่ว่าเราจะสุข หรือว่าจะทุกข์ ....
--- หรือแม้กระทั่ง เมื่อไม่มีใครต้องการ ---
ความรู้สึกแบบนี้แหละค่ะ
ทำให้มีกำลังใจ เพื่อให้ตัวเองผ่านความรู้สึกเจ็บปวดไปให้ได้
ถึงแม้ว่า อาจจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง
แต่อย่างน้อย เราก็ได้รู้ค่ะว่า
ความรักที่เราต้องการ อยู่ไม่ไกลเลย
อยู่ใกล้ตัวเราแค่นี้เอง เพียงแต่เราจะมองข้ามไปหรือเปล่า
***** กำลังใจจากเพื่อน ๆ ใน BG ก็สำคัญนะคะ *****

ขอบคุณทุกกำลังที่ให้มา โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

อยากขอบคุณเหลือเกิน
กับความดีของเธอ
กับชีวิตนี้ที่เธอให้ไว้
ชีวิตที่เคยไม่มีค่า
ก็กลับมีความหมาย
ชีวิตที่ยืนขึ้นใหม่
ได้ด้วยมือของเธอ....


Create Date : 12 ตุลาคม 2553
Last Update : 12 ตุลาคม 2553 8:20:33 น. 6 comments
Counter : 330 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ

การทำใจมันยาก แต่เป็นสิ่งหนึ่งที่ควรทำ

เพื่อตัวของเราเองคะ

เราก็พยายามอยู่เช่นกัน
แล้วก็คิดึถงพ่อกันแม่ให้มาก ๆ


โดย: หนูนา งัยจ๊ะ วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:10:51:55 น.  

 
อิอิ ไม่เปงไรครับ

จะแวะมาให้กำลัีงใจเรื่อยๆแหละครับ ยังไง ก็สู้ๆนะครับผม

เที้ยงแล้ว อย่าลืมทานเข้านะครับ


โดย: boyalonejang วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:11:57:13 น.  

 
คิดถูกคะพ่อแม่สำคัญกว่าใคร
ยังไงท่านก็ต้องการเราเสมอ
ในวันที่พี่ไม่มีใครยังกลับมาอยู่กะท่านเลย
เอาความเจ็บปวดมากองไว้ให้ท่านด้วย ท่านก็ไม่ว่าอะไร ยินดีรับและไม่เคยผลักไส

พี่ได้เป็นแม่ีคนแล้วได้รู้ว่ารักลูกเป็นยังไงพี่ถึงได้รักแม่มากขึ้น
แอนก็ด้วยน้า..รักพ่อรักแม่ดีกว่าใคร..
สู้ให้ผ่านไปอีกวันนะคะ



โดย: ปันฝัน วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:12:03:28 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ครับ
ถ้าจิตใจเข้มแข็งร้อยพันปัญหาก็มาเอาชนะเราไม่ได้


โดย: Don't try this at home. วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:17:27:02 น.  

 
สวัสดีครับ


แวะมาทักทายนะครับ

ฝันดีๆนะครับ


โดย: boyalonejang วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:20:32:26 น.  

 
อิอิ ขอบคุณสำหรับคำนำแนะดีๆนะครับ



แวะมาทักทา่ย ยามสาย ๆ นะครับ


ช่ายเลยครับๆ ไม่เปงไรครับๆ


โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 13 ตุลาคม 2553 เวลา:10:52:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมูแอนร่าเริง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงล่ำ ๆ คนหนึ่ง ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวแนวไหน แบบสบาย แบบลำบาก แบบกลุ่ม แบบเดียว ไปได้หมด ถ้าใจมันอยากไป ก็ไปได้เลย ..... เพราะชีวิตคือการเดินทาง
Friends' blogs
[Add หมูแอนร่าเริง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.