Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ยืนยัน

ยืนยัน
ศิลปิน แบล็คเฮด

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอได้เจอฉัน ต่างเรียนรู้..กัน ผูกพันเข้าใจ
ผ่านความเจ็บช้ำในคืนที่โหดร้าย ผ่านชีวิตมากมาย วุ่นวายวกวน
มีบางอย่างอยากให้รู้ ว่าใจยังรัก รักเธอมิคลาย
ขอให้เธอจดจำไว้ ว่าเธออยู่ในใจฉัน

จะขอยืนยัน ยืนยัน ที่จะรักเธอต่อ..ไป
เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย
จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย
วันที่ล่วงเลย (วันที่ล่วงเลย) ไม่เคยเปลี่ยนฉัน..ไป

ต้องผ่านความทุกข์ต้องทนอีกแค่ไหน
เจ็บอีกเท่าไร ไม่มีทางทิ้งกัน
แค่เพียงได้รู้ว่าเธอยังมีฉัน แค่ยังรัก..มั่น ต่อกันเรื่อยไป
มีบางอย่างอยากให้รู้ ว่าใจยังรัก รักเธอมิคลาย
ขอให้เธอจดจำไว้ ว่าเธออยู่ในใจฉัน

จะขอยืนยัน ยืนยัน ที่จะรักเธอต่อ..ไป
เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย
จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย
วันที่ล่วงเลย (วันที่ล่วงเลย) ไม่เคยเปลี่ยนฉัน .. จากเธอ

จะขอยืนยัน ยืนยัน ที่จะรักเธอต่อ..ไป
เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย
จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย
วันที่ล่วงเลย (วันที่ล่วงเลย) ไม่เคยเปลี่ยนฉัน

จะขอยืนยัน ยืนยัน ที่จะรักเธอต่อ..ไป
เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย
วันเวลาไม่ทำให้รักเราผ่านล่วงเลย
มันไม่เคยเปลี่ยน..ฉัน..ไป



Create Date : 10 กันยายน 2553
Last Update : 17 กันยายน 2553 12:43:30 น. 1 comments
Counter : 299 Pageviews.

 
เพลงนี้เพราะมากครับ ฟังกี่ปีๆก็ยังเพราะเหมือนเดิม


โดย: Don't try this at home. วันที่: 10 กันยายน 2553 เวลา:19:38:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมูแอนร่าเริง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงล่ำ ๆ คนหนึ่ง ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวแนวไหน แบบสบาย แบบลำบาก แบบกลุ่ม แบบเดียว ไปได้หมด ถ้าใจมันอยากไป ก็ไปได้เลย ..... เพราะชีวิตคือการเดินทาง
Friends' blogs
[Add หมูแอนร่าเริง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.