Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ความรักของคนที่ไม่เคยรู้จักรักแท้จริง

"ความรักของคนที่ไม่เคยรู้จักรักแท้จริง
ก็แค่ทนเหงา ทนอ้างว้าง ทนปวดร้าวบ้างในบางเวลา แต่ก็ไม่ต้องมานั่งโศกากับคำว่า “เสียใจไปจนตาย”



“หากคำว่ารักที่เคยให้ใครไป มันย้อนกลับมาทำร้ายเราให้เจ็บใจ แล้วเราจะทนต่อไปใยเพราะรักนั้นทำร้ายกันมากเกินไปจริงๆ”

ฉันก็เป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับความจริงใจ หาใช่เคยหลอกลวงใครไม่ แต่ทำไมฟ้าถึงไม่เป็นใจให้ฉันมีใครสักคนที่ฉันรัก ฉันไม่รู้ว่าทำไมทุกวันนี้ยังคงเจ็บปวดกับความรักเก่าๆที่ไม่เคยสมหวัง มีแต่เจ็บกลับมาทุกครั้งไป

เมื่อได้เริ่มรักใคร ไม่เข้าใจว่าทำไมใจต้องเจ็บ ก็รู้อยู่ว่ามันคือบทเรียน แต่ทำบทเรียนนี้มันสอนฉันแล้วสอนฉันอีก นี่คือความไม่เข้าใจของฉัน ฉันเคลือบแคลงใจตลอดเวลา ตั้งแต่เริ่มรู้จักคำว่ารัก ทำไมรักของฉันในแต่ละครั้งจะต้องให้ทางเลือกมาสองทางให้เดินเสมอ ทำไมไม่ให้มาแค่ทางเดียวจะได้ไม่ต้องเลือก
แต่ทางเลือกที่ฉันเลือกเดิน ฉันไม่เคยทำให้ใครเจ็บฉันห่วงใยและใส่ใจคนรอบข้างเสมอว่าใครจะเจ็บกับการเลือกของฉันหรือไม่ แต่ฉันก็เห็นว่าการเลือกของฉันไม่มีใครที่ต้องปวดใจ มีก็แต่เพียงแค่ฉันที่ทนปวดร้าวอยู่ลำพัง แต่แล้วใยมื่อฉันเป็นคนกลางระหว่างทางเลือกแล้วทำไมเขาต้องเลือกทางที่ให้ฉันเจ็บมาตลอดไม่ว่าจะเมื่อไหร่ นานมากแค่ไหน หรือเมื่อไม่นานมานี้เอง
ฉันรู้แต่ว่าความรักมีแต่ความเจ็บปวดเสมอ รักมันเข้ามาเร็วมาก ทำให้ฉันมีความสุขมาก และมันก็ทำให้ฉันทุกข์มากด้วยเช่นกัน
ปัจจุบัน ฉันไม่กล้าที่จะรัก ฉันไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายกับคำว่าผิดหวัง ฉันไม่กล้าที่จะเข้าไปพูดคุยกับคำว่าเพื่อนใจ แต่ฉันก็ยังคงมีชีวิตต่อไปเพื่อคำว่า “ตัวเอง” ฉันก็อยู่มาได้ ฉันก็ยืนหยัดมาได้ แล้วทำไมฉันจะอยู่ต่อไปไม่ได้ ก็แค่ทนเหงา ทนอ้างว้าง ทนปวดร้าวบ้างในบางเวลา แต่ก็ไม่ต้องมานั่งโศกากับคำว่า “เสียใจไปจนตาย” “อุทาหรณ์สั้นๆสำหรับความรักของคนที่ไม่เคยรู้จักรักที่แท้จริงเสียที





Create Date : 27 ตุลาคม 2548
Last Update : 27 ตุลาคม 2548 18:52:42 น. 2 comments
Counter : 804 Pageviews.

 
เป็นบทความที่เพื่อนส่งมาให้อีกทีนะค่ะ


โดย: monzy (monzy ) วันที่: 27 ตุลาคม 2548 เวลา:15:54:38 น.  

 
นึกว่าของคุณ จขบ สะอีก ก็เห็นรูปออกจาหวานแหววอะจะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 27 ตุลาคม 2548 เวลา:18:24:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

monzy
Location :
Eeklo Belgium

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add monzy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.