ว่างก็อัพ อิอิ
ความบังเอิน...

ผมขอออกตัวก่อนว่า ผมเป็นคนหนึ่ง ที่ไม่เคยเชื่อในเรื่องเกี่ยวกับพวกของ อะไรที่ถูกลิขิต หรือถูกกำหนดไว้แล้ว แต่ว่าได้มีเหตุการบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงความคิดของผม ทำให้ผมเชื่อว่า ถ้ามันไม่ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว ผมก็เป็นหนึ่งในคนที่โชคดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว....


มันเริ่มจากผมเลิกกับแฟนเก่าของผม ผมไม่เคยมองว่ามันมีอะไรที่ดีเลยในเหตุการนี้ ผมกับเธอ อาจจะคบกันเพียงไม่นาน แต่ที่แน่ๆ ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเราจะต้องเลิกกัน หลังเหตุการนั้น ทำให้ผมเสียใจมาก แต่ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ช่วงนั้นเลยอยู่กับเพื่อนๆ ไปวันๆ เพื่อนไปไหนก็ติดเค้าไปด้วย อะไรประมาณนั้น...


มันเริ่มบังเอินครั้งที่สองที่ผมและเพื่อนอีกคนหนึ่ง ไม่ได้ชอบเล่นเกมหรืออะไรเท่าไหร่ แต่อยู่ดีๆ วันสอบเสร็จ เพื่อนๆ ก็ชวนกับไปเล่น winning เนื่องด้วยเพิ่งสอบเสร็จ และความเหงา ผมจึงตัดสินใจตามไปด้วย อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่คนเดียว ระหว่างที่มันกำลังเล่นกันอยู่นั้น มือถือของเพื่อนคนที่ไปด้วยกันก็ดังขึ้น
มันคุยอยู่พักนึงแล้วจึงหันมาถามผมว่า

"เห้ย ค่ายขาดคนสอนหว่ะ เมิงปกติสอนอยู่แล้วหนิ อยากสอนรึเปล่า"

ปกติผมก็สอนพิเศษอยู่แล้ว และเห็นว่าปิดเทอมนี้คงไม่มีอะไรทำมากนัก จึงตัดสินใจ สอนก็สอนวะ หาอะไรทำซะบ้างจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน


เชื่อมั๊ยครับ การที่ผมตัดสินใจสอนในครั้งนั้นมันเปลี่ยนชีวิตผมไปโดยสิ้นเชิง...

เฉลยก่อนเลยและกันว่ามันทำให้ผมได้คบกับผู้หญิงคนนึง ถึงตอนนี้เราจะยังคบกันได้แค่เกือบๆ ปี แต่เราก็มีความสุขมาก

จะมีความบังเอินอย่างไรต่อไปขอติ้ดไว้ก่อน พอดีไม่ค่อยว่างครับ :P โอกาศหน้าจะมาอัพบล๊อคต่อและกันครับ



Create Date : 03 มีนาคม 2553
Last Update : 3 มีนาคม 2553 22:06:22 น. 0 comments
Counter : 527 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KunikunDE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^^ แนะนำว่าไรดีอ่ะ อิอิ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add KunikunDE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.