ว่างก็อัพ อิอิ

คนที่เรารัก คนที่เรารักรัก

การที่ทำให้คนที่เรารักมีความสุข แน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่าสุดในการมีชีวิตอยู่เลยหล่ะ


แต่ว่าบางครั้ง การที่จะทำให้คนที่เรารักมีความสุข มันก็มีวิธีได้หลายวิธี ถ้าจะเอาง่ายๆ ก็เอาใจเข้าไป ตามใจเข้าไป พูดอะไรมาก็ทำตามไป แค่นี้ก็ happy และ


แต่บางครั้งพอรักใครเข้ามากๆ จริงๆ มันก็มีคำถามว่า ทำแบบนั้นแล้วมันจะดีหรอ ?? เหมือนพ่อแม่ที่ไม่ยอมตามใจลูก ยอมถูกลูกโกรธถูกลูกเกลียด แต่ทั้งหมดถามว่าทำไปเพื่อใคร ??


ตีลูกเวลาลูกเล่นกรรไกร ก็ถูกลูกโกรธ ยังจำได้ว่าเคยโกรธพ่อแม่เพราะมองว่า มันไม่เห็นจะคมไรหนิ ดูสิ เอามือลูบๆ ยังไม่เห็นเป็นอะไรเลย ระวังได้อยู่แล้วหน่า แค่นี้ก็ต้องมาดุด้วย ไม่เห็นจะมีอะไรเลย


มันก็อยู่ที่มุมมอง แต่เพื่อคนที่เรารัก เราก็ย่อมมองหาลู่ทางที่จะปลอดภัยที่สุดให้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ ??


แล้วถ้ามันต้องเลือกระหว่างคนที่เรารัก กับ คนที่เรารักรัก หล่ะ ??

มันก็ยากนะ ถ้าทำให้คนนึงสบาย แล้วอีกคนจะรู้สึกไม่ดี แล้วเราควรจะเลือกใครหล่ะ ??

เราว่ามันแล้วแต่คนนะ แต่สำหรับเรา เราอยากทำให้คนที่เรารักรัก มีความสุข ปลอดภัย แล้วก็สบาย เพราะสำหรับเรา ถ้าคนที่เรารักเป็นแบบนั้น เราจะรู้สึกดีมากๆ เลยหล่ะ ^^
แต่พอทำไปแล้วมันไม่ถูกใจคนที่เรารักเนี่ยสิ มันก็ไปต่อยากเลยเน้อ T^T




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2553
2 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2553 20:34:17 น.
Counter : 1041 Pageviews.

 

มีนิทานโบราณเปรียบเทียบเรื่องประมาณนี้ว่าเหมือนคนเลี้ยงม้า อาบน้ำและหวีขนให้ม้า แต่ตอนที่หวีแล้วหวีทิ้มก็เลยแตะเจ้าของเข้าให้

บางทีความรักทีให้อาจไม่ถูกใจผู้รับ

 

โดย: kanit2425 17 สิงหาคม 2553 20:48:52 น.  

 

แวะมาอ่านจร้าว่างๆแวะไปเยี่ยมblogเราบ้างนะ bigeye

 

โดย: NSA (tewtor ) 13 เมษายน 2554 12:11:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KunikunDE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^^ แนะนำว่าไรดีอ่ะ อิอิ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
17 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add KunikunDE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.