Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

เมื่อฉันตกหลุมรัก (ภาพรวม)

เมื่อฉันตกหลุมรัก ใช่หรือเปล่าเราไม่รู้


แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา  เรื่องความรักเหรอ ไม่เคยเลย ไม่เคยจะชอบใครมากๆ อย่างนี้


เมื่อก่อน ความรู้สึกของเรามีแต่.... เวลาใครถามว่าไม่คิดจะชอบใครบ้างเหรอ?  ไม่คิดจะคบใครบ้างเหรอ?


เราก็บอกแต่ว่าไม่ เพราะตอนนั้น ความรู้สึกของเรามีแต่รู้สึกว่าเรากับเขาคนนั้นช่างห่างไกลกันเหลือเกิน


อยู่ห่างไกลกันมาก จนไม่รู้ว่าเราจะได้มีโอกาสเจอกันไหม หรืออาจจะต้องใช้เวลานานแสนนาน หรืออาจจะ


ต้องเดินทางแสนไกล ถึงจะเจอเขาคนนั้นคนที่ใช่ 


ตลอดเวลาแม้ว่าจะมีใครที่เข้ามาพูดคุยด้วย เราก็ไม่รู้สึกว่าจะรักหรือชอบ  แม้ว่ามีคนที่เราปลื่มเขามาก ๆ ก็ยังรู้


สึกอยู่ว่าเขาไม่ใช่  ยังรู้สึกถึงความห่างไกล ยังรู้สึกถึงความเหงาที่มันฝังอยู่ข้างในได้ตลอดมา


     จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเจาเขาคนนี้  วันนั้นก็ยังทำงานปกติ  เขาก็เดินเข้ามาติดต่องานที่เราทำอยู่


ยังจำได้ชัดเจน วันนั้นยุ่งมาก ๆ เราวุ่นอยู่กับการรับโทรศัพท์ ตลอดทั้งวันและเป็นอย่างนั้นมา 2 - 3 วันแล้ว


เขาก็เข้ามาเรารู้ว่ามีคนเข้ามาติดต่องาน แต่ไม่สนใจเพราะมีคนมาติดต่องานตลอดอยู่แล้วและเราก็รับโทรศัพท์ตอบ


ข้อสักถามของลูกค้าอยู่  เพื่อนอีกคนคุยกับเขาอยู่ พอเราคุยโทรศัพท์จบ เพื่อนก็ให้เราไปอธิบายกับเขาแทน


ตอนนั้นยังไม่รู้สึกว่าจะรักหรือชอบเขาเลย  แค่ดูว่าเขาสุภาพ และน่ารัก  แต่ยังไม่ชอบเพราะไม่ใช่สเปก (ตายมาหลายรายแล้วคนที่ชอบบอกว่าไม่ใช่สเปก)


แล้วเราก็ยุ่งอยู่กับงานที่ทำ  อ้อ ตอนนั้นเรากำลังจัดงานแสดงสินค้าอยู่คนที่เข้ามาติดต่อส่วนมากเป็นผู้ประกอบการทั้งนั้นเลย


แล้วก็ถึงวันที่จะพาผู้ประกอบการเดินทางไปที่ที่จัดงานแสดงสินค้า  ตอนบ่ายเราก็ได้รับโทรศัพท์จากผู้ประกอบการรายหนึ่ง


โทรมาแจ้งว่าจะเดินทางไปแสดงสินค้าด้วยและบอกชื่อบริษัทมา เราโอเคไม่คิดอะไรจำไม่ได้ใครเป็นใครเพราะเยอะมาก


          ถึงเวลานัดเพื่อออกเดินทาง  เราไปถึงก่อนอยู่แล้วเพราะเราต้องไปทำหน้าที่ลงทะเบียน เราก็เริ่มลงทะเบียนไปเรื่อย ๆ


แล้วเขาก็เดินเข้ามาหาด้วยรอยยิ้มเหมือนเดิมเลย และแจ้งชื่อ ถึงเวลานี้จนกระทั่งเดินทางไปถึงที่งาน เรารู้สึกว่าเราจะเจอเขาบ่อย


มาก หรือบางครั้งก็จะหันไปเจอรอยยิ้มนั่นเสมอ  และก็จะเจอและได้พูดคุยกันตลอดเวลา เนื่องจากงานโคตรมีปัญหาเยอะมาก


ต้องคอยแก้ปัญหาให้ผู้ประกอบการตลอดเวลาทุกวันที่อยู่ที่นั่น วันสุดท้ายที่มีโอกาสได้พูดคุยกันเยอะหน่อย วันนั้นเราเอาใบประเมิน


ไปแจกให้ผู้ประกอบการประเมิน  บู้ทของเขาอยู่ท้าย ๆ แล้วเราก็ ตอนนั้นเริ่มรู้สึกว่าชอบแล้วแหละ   ก็หวังอยู่ว่าจะได้เจอ


ปกติเขาจะออกไปหาลูกค้าข้างนอก และให้เด็กเฝ้าบู้ทแทน  แล้วก็ได้เจอ และได้คุยกันนาน  ชอบมากเวลาที่พูดคุยกันเขาจะมี


ความสุภาพอยู่ตลอด และเป็นคนที่พูดคุยด้วยแล้วรู้ว่าเขาฉลาด เขาเป็นคนที่พูดตรงแต่ ไม่ทำให้เรารู้สึกแย่ แต่ทำให้เรารู้สึกดีมากกว่า


เขาพูดคุยอยู่นาน สุดท้ายเขาลงท้ายว่าไม่มีอะไรแค่อยากคุยกับเราเท่านั้น  Smiley ปลื้มมากเลย


       แต่วันสุดท้ายที่ต้องเดินทางกลับ เหมือนเดิมยุ่งอยู่เหมือนเดิม พระเจ้าช่วยเถอะ เมื่อคืนกว่าจะได้กลับที่พักก็เกือนตี 1 พอไปถึงอาบน้ำ


สระผมแบบไม่ต้องปล่อยให้แห้งและไม่ต้องหวีเลย เมื่อเป็นอย่างนี้ ผู้หญิงทุกคนคงรู้ว่าตื่นมาสภาพผมจะเป็นยังไง  อย่าว่าแต่ผมเลยหน้าตาก็


แบบว่าไม่ได้นอนเต็มอิ่มมาประมาณ สิบวัน คิดดูสภาพละกัน แล้วเค้าจะประทับใจไหมละ  วันนี้ก็จำได้ดีเลยว่าตื่นนอนแต่งตัวเสร็จก็รีบไปเคลียร์


ที่โรงแรม 2 โรงแรม เห็นเขาแว่บเดียวเขากำลังทานข้าวอยู่กับเพื่อนเขา  เพื่อนเราเหรอ มันนั่งหม่ำกันแล้ว แต่เพื่อนก็ดีนะเพราะเอามาเผื่อเราด้วย


แต่ไม่ได้กินเพราะต้องรีบไปอีก รร.แล้วก็ถึงเวลากลับ รถก็คนละคัน ระหว่างทางเจอกันบ้างก็เถอะ แต่เขาก็ไปกับผู้หญิงอีกคน แง้.....


ความรู้สึกที่ว่าห่างไกล และเหงาเหลือเกินนั่นหายไปแล้ว  แต่จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเลย  ตั้งแต่รู้จักเขาเวลาแค่นั้น


แต่ความรู้สึกที่ห่างไกลกันเหลือเกิน  และความรู้สึกเหงาเพราะห่างไกลมันหายไปเลย มีแต่ความรู้สึกที่ว่าคนนี้แหละใช่เจอแล้ว  แต่ก็นั่นแหละ


จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่เจอกันอีกเลย  และดูว่าไม่มีทางที่จะได้เจอกันอีกเลยด้วยซ้ำ แต่ทำไมก็ยังรู้สึกว่าใช่ก็ไม่รู้  เฮ้อ ....


 






Free TextEditor




 

Create Date : 23 มิถุนายน 2553
2 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2553 0:01:53 น.
Counter : 466 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 23 มิถุนายน 2553 1:14:55 น.  

 

เราก็เคยเจอเรื่องแบบนี้
เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดี ๆ นะคะ
นึกถึงทีไรก็อมยิ้มได้ทุกครั้ง

 

โดย: magic-women 23 มิถุนายน 2553 19:37:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


กลางเขา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add กลางเขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.