space
space
space
 
ตุลาคม 2564
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
22 ตุลาคม 2564
space
space
space

“ แคสเปอร์ ชไมเคิล ” สรรเสริญป๋าที่รอปกป้องรักษาเขาเสมอ


แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้เฝ้าประตูคนเก่งของสมาพันธ์ เลสเตอร์ สิตี กลุ่มดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก รวมถึงตัวเขาเป็นนายทวารมือ 1 ของกลุ่มชาติเดนมาร์ก รวมทั้งถึงแม้ ผลงานในศึกบอล ยูโร 2020 ของกลุ่มชาติเดนมาร์กในคราวนี้ ดูบอลสด ไม่สามารถที่จะสร้างเทพนิยายยักษ์เดนส์เหมือนดังปี 1992 ทว่าพวกเขาก็แพ้ให้กับ กลุ่มชาติอังกฤษ ในช่วงทดเวลาของรอบรองชนะเลิศไปเพียงแต่ 1-2 พร้อมชนะใจผู้ชมทั่วโลก

โดยในคราวนี้ แคสเปอร์ ชไมเคิล ได้เอ๋ยถึงป๊ะป๋าของเขา ซึ่งเป็นอดีตยอดผู้เฝ้าประตูระดับนานาชาติอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล ว่า ดูบอล “ พ่อของผมชอบคุ้มครองผมเสมอ ท่านรังเกียจการเปรียบเทียบ ”

 

“ คราวหนึ่งผมกับพ่อ พวกเราออกไปรับประทานอาหารเย็น แล้วก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามารวมทั้งขอประสานมือกับป๊ะป๋า พร้อมด้วยกล่าวขึ้นมาว่า คุณเป็นผู้เฝ้าประตูที่เยี่ยมที่สุด แต่ว่าลูกชายของคุณก็เก่ง แต่ว่าก็มิได้ดีเท่าคุณ ”

 

“ พ่อมองหน้าเขาโดยทันทีแล้วตอบกลับไปว่า นายรีบไปจากที่นี่ซะ นายพูดจาไม่ให้เกียรติลูกชายของผมเลย ผมในฐานะผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติเดนมาร์กกระหยิ่มใจในตัวลูกชายผมมากมาย ต้องการของทุกคนคุยกับผม ผมไม่มีปัญหา ผลบอลสด แต่ว่าอย่าลามปาม อย่ากล่าวดูถูกดูแคลน หรือล้อเลียนลูกชายของผม ผมอยากติดต่อกับผู้ที่มีมรรยาทแค่นั้น ”

 

“ ผมเพียรพยายามที่จะเป็นให้ได้เสมือนป๋า แม้กระนั้นผมไม่เคยดูเลยว่า ป๋าอุตสาหะปกป้องรักษาผมตลอดมา มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ แน่ๆว่าลูกของผมหรือหลานของปู่ ถ้าเขาเป็นนักเตะแล้วก็ถูกเทียบ ผมก็จะทำแบบนี้เพื่อป้องกันเขาเหมือนกัน ”




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2564
0 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2564 10:46:58 น.
Counter : 700 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 6687757
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6687757's blog to your web]
space
space
space
space
space