MoNe's @World
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ความบังเอิญ

เราไม่รู้จักหรอกนะ ในความรู้สึกเราเป็นแค่... ความบังเอิญว่าทำไมบางครั้ง การที่เราไปเจอคนแปลกหน้า ที่ไหนซักแห่ง

เคยคิดมั้ยว่า ทำไมเราต้องมาเจอใน เวลานี้...สถานที่นี้...ถ้าไม่ใช่สถานที่นั้นหรือเวลานั้นละ

เราจะได้เจอคนแปลกหน้าคนนั้นหรือเปล่า เหมือนกัยว่าเราไปเที่ยว ที่ไหนซักแห่ง แล้วเจอคนแปลกหน้า ที่ต่อมาก็เป็นเพื่อนกัน

ว่าทำไมคนแปลกหน้าคนนั้น ถึงไปเที่ยวพร้อมกับเรา ทั้งที่เขาก็มีเวลาตั้งมากมายที่จะไป แล้วทำไมต้องไปเจอในเวลานั้นด้วยละ

พรหมลิขิตอาจจะมีจิงๆ ก็ได้นะ คุณเชื่อในพรหมลิขิตมั้ย +**+ ถ้าไม่ละ... แล้วอะไรละ ที่ทำให้เรามาพบกับคนหลายคน

ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ถ้าไม่ แล้วอะไรละ ที่ทำให้เราถูกชะตาจนเรียก คนๆ นั้นว่า

+** เพื่อน **+

เพื่อน คนๆนึงที่ครั้งนึงก็เป็นได้...แค่ คนแปลกหน้าคนหนึ่ง เวลา ผ่าน เวลา คนแปลกหน้า

คนนั้นก็กลับกลาย มาเป็นคนที่เรา...*ไวใจ* .เพื่อน คนที่พร้อมอยู่กับ เราเสมอๆ ไม่ว่า สุข ทุกข์ เหงา เศร้า

เพื่อน คนที่พร้อมแชร์ความรู้สุก ต่างๆ โดย ไม่เอ่ยปากว่า *ถ้าทำอย่างนั้นแล้วฉันจะได้ อะไร

เพื่อน คนที่ไม่เคยสนใจว่าเราจะหน้าตาดี มีสกุล ร่ำรวย ยากจน สูง ต่ำ ดำ ขาว หรือไม่

เพื่อน คนที่ไม่เคยเสแสร้ง แกล้งทำ.. แต่ เพื่อนตาย หายากเหลือเกิน

เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ว่าคนๆ นี้ เป็น เพื่อนตายของเรา หรือไม่ เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ว่าคนๆนี้

เป็นคนที่พร้อมจะเคียงข้างเราเสมอไปมั้ย เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ว่า คนๆ นี้จริงใจกับเราแค่ไหน

ทั้งหมดนี้เราใช้ *ตา* มองไม่ เห็น ..แต่... ทั้งหมดนี้เราใจ *ใจ* มองเห็นได้ เมื่อบทความ ล่วงเลยมา

ถึงตอนนี้ คุณละ? ใช้ตามองเพื่อน หรือ ใช้ใจมองเพื่อน เราบอกไม่ได้ว่าคนๆไหนดี ไม่ ดี จนกว่า...

เราจะมีโอกาส รู้จักกับคนนั้น แล้วใช้ใจ ของเราสัมผัส



การ คบใครซักคน คบเพียงกายก็ไร้ประโยชน์ แต่ การคบใคร ซักคน จำเป็นต้องคบกันด้วยหัวใจ

วันนี้ คุณ ใช้อะไร คบ เพื่อนของคุณ อย่าบอกนะ ว่าคุณ ก็เป็นคนที่คบเพื่อน แค่ตา...

เพราะถ้าอย่าง นั้น คุณก็คงเป็นคน.. ที่ไม่น่าคบคนหนึ่ง




Create Date : 30 กรกฎาคม 2552
Last Update : 11 สิงหาคม 2552 10:27:02 น. 1 comments
Counter : 351 Pageviews.

 

สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขในการทำงานนะคะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 30 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:27:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loveMoNe
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add loveMoNe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.