Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

...... Lapin et Lion ( กระต่าย กับ สิงห์โต )










...........ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในโลกใบกว้างนี้ เมื่อกระต่าย กับ สิงโตนั่งคุยกัน สิงห์โตถามกระต่ายว่าเธอชอบกินอะไร

กระต่าย : ฉันชอบกินผัก
สิงห์โต : ฉันไม่ชอบกินผักเลย ไม่อร่อย แต่ก็พอกินได้เป็นบางอย่าง
กระต่าย : (คิดในใน จะชอบกินอะไรเหมือนเราบ้างน้า)ฉันชอบกินบล็อคโคลี่ เธอชอบไหม
สิงห์โต : NO NO กินไม่ได้ เหม็น
กระต่าย : อ้าว เหรอ แล้วจำพวก ล่ะ ฉันกินได้แทบทุกชนิดเลยนะ
สิงห์โต : NO NO ไม่กินเลย ไม่ว่าจะเป็นเห็ดอะไร

กระต่าย : แล้วเวลาปรุงอาหารสิ่งที่ฉันขาดไม่ได้ คือ กระเทียม หัวหอม ฉันว่ามันเพิ่มรสชาดดีนะ
สิงห์โต : NO NO ฉันเกลียดมันมาก กลิ่นเหม็นออก
กระต่าย : พริกล่ะ ฉันชอบกินอาหารรสชาดเผ็ดนิดหน่อยถึง ปานกลาง
สิงห์โต : NO NO ฉันไม่กินเผ็ด มันจะให้ฉันปวดท้อง

กระต่าย : แต่เธอชอบกินพวกสัตว์แน่เลย เธอชอบกิน ไหม ของโปรดฉันเลยแหละ
สิงห์โต : NO NO ฉันไม่กินปลา
(กระต่ายชักเบื่อ)ไม่ชอบเหมือนฉันเลย เลยถามสิงห์โต
กระต่าย : แล้วเธอชอบกินอะไรล่ะ สิงห์โต : ฉันชอบกินมะเขือเทศ สด สด รสชาดมันชื่นใจ ดีต่อสุขภาพด้วยนะ ของโปรดเลย แล้วก็ชอบกินเนื้อวัวเป็นพิเศษ และก็ ช็อคโกแลต แล้วโยเกิตร์(ใส่น้ำตาลเยอะๆ) เธอชอบไหมล่ะ

กระต่าย : ฉันไม่ชอบ แต่ก็พอกินได้นิดหน่อย (นิดหน่อยจริงๆ) แต่มะเขือเทศต้องปรุงให้สุกก่อน เนื้อวัวต้องจำพวกตุ๋นจนเปื่อยนะ ฉันไม่ชอบกินเหนียวๆ ช็อคโกแลตต้องแบบไม่ผสมน้ำตาลมาก แล้วก็โยเกิตร์ ต้องไม่ใส่น้าตาลเลย เพราะฉัน ไดเอท นะสิ (..เริ่มจะชอบ แต่ชอบในความเหมือนที่แต่งต่าง)
สิงห์โต : แล้วพวกเครื่องดื่มละ ฉันชอบวิสกี้ แล้วก็ไวส์ (ชมพู)
กระต่าย : ฉันไม่ชอบวิสกี้ แต่ฉันชอบไวส์นะ แต่ต้อง ไวส์แดงเท่านั้น

กระต่าย : ฉันชอบดูการตูนน์ โดยเฉพาะ ชินจังจอมแก่น
>

สิงห์โต : ฉันไม่ชอบการตูนน์แล้วไม่รู้จัก ชินจัง ชินจง อะไร แต่ฉันชอบดูรายการฟุตบอล ชอบเล่นด้วย ชอบมากกก เลย

กระต่าย : ฉันก้ไม่ชอบดูฟุตบอล แล้วไม่คิดอยากจะเล่นด้วย แต่ฉันชอบดูของตามชุปเปอร์มาเก็ต เพลินดี
สิงห์โต : นั่นนะเหรอ สำหรับฉันมันเป็นเรื่องน่าเบื่อมากกกกก เลยล่ะ. .

( กระต่ายกับสิงห์โตนั่งหยุดคิดสักพัก เฮ้อ มีอะไรที่เราพอจะเหมือนกันบ้างนี่ )

กระต่าย : อ้อ คิดออกแล้วก็เราชอบดูหนังแนวเดียวกันไง ไช่ป่ะ
สิงห์โต : Qui Qui เราชอบหนังแนว ลึกลับ สยองขวัญ น่ากลัว เช่น เรื่อง นั้นไง (saw.. และ ฯลฯ)

สิงห์โต : ชอบนอนหลับตื่นสายไง แล้วชอบขี้เกียจ พูดๆๆๆๆๆๆ
กระต่าย : มันก็ไช่แหละน้า.....(แต่ด้วยภารกิจของแต่ละฝ่าย ทำให้ตื่นสาย และก็ขี้เกียจไม่ได้)

มีอะไรอีก...คิดไม่ออก จะชอบตรงกันข้ามกันชะส่วนไหญ่ ไม่คุยด้วยละ! เพราะฉนั้นถ้าเรากินไม่เหมือนกันเราก้อเลยทำกับข้าวแยกกัน ใครชอบกินอะไรก็ทำอย่างนั้น แต่ก็มีบางอย่างที่พอจะกินด้วยกันได้ (แต่น้อยมาก)

กระต่าย : ไปเล่นเนทดีกว่าสิงโต : ฉันก็จะเล่น
กระต่าย : ฉันพูดก่อน
สิงห์โต : แต่ฉันมาถึงก่อน เธอก็ไปเล่นเครื่องของเธอสิ
กระต่าย : อ้าว ก็เครื่องฉันมันช้านี่ เล่นเนทไม่ไปถึงไหนหรอก แน่จริงก็แก้ให้หน่อยสิ จะได้ไม่ต้องแย่งเครื่องเธอเล่น window F เล่นไม่หนุกหรอก ไม่รู้เรื่อง
สิงห์โต : window Thai ฉันก็เล่นไม่หนุกหรอก แก้ให้ก็ได้ จะได้เลิกบ่น

....และแล้วก็หมดปัญหาเล่นของใครของมัน...เฮ้อ แต่กระต่ายกับสิงห์โตก็ยังอยู่ในเมืองเล็กๆนี้ด้วยกันต่อไป










 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2550
2 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2550 17:01:19 น.
Counter : 2972 Pageviews.

 

มาแล้วจ้ามาแล้ว เมื่อหมู มาแอบดู(ฟัง) กระต่ายกะสิงโตพูดกัน........

 

โดย: UriBoU 17 พฤศจิกายน 2550 20:16:13 น.  

 

55กระต่าย กะสิงโต ความชอบที่แตกต่าง...แต่เราก็รักกัน รักกัน.......

 

โดย: ปลายฟากฟ้า 18 พฤศจิกายน 2550 7:27:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kt_pink
Location :
.. France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลังไมค์กดที่นี่จ้า
Friends' blogs
[Add kt_pink's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.