Some people think that it's holding on that makes one strong, Sometimes it's letting go.

<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 มิถุนายน 2553
 

กลัว Scrubb



เพลงกลัว ของวง Scrubb ร้องโดย พี่เมื่อย ดนตรี พี่บอล

ฟังที่ไรเศร้านิดๆ ยิ้มหน่อยๆ ส่วน MV โดนเลยคะ ชอบที่ร้องว่า "มันคงจะดีที่เราก็ยังได้เจอ แลกเปลี่ยนผ่านความห่วงใย" แม้ว่าเราได้แค่เจอ แต่เรายังได้แรกความห่วงใย ซึ่งกันและกัน เราก็สุขใจได้แล้วจริงป่ะ ไม่ต้องมากเกินไป หรือน้อยเกินไป

"ความทรงจำดีๆที่ฉันมีอยู่ ล้วนมีเธอโอบกอดไว้" เป็นประโยคที่ฟังแล้วรู้สึกมันมีความหมายในตัวเอง พี่เมื่อยคิดได้ไงเนี๊ยะ


เพลงกลัว – Scrubb สครับบ
ในบางเวลาที่เธอนั้นยิ้มเป็นสุข ฉันแอบเก็บความหวังไว้
เผื่อในวันนึงที่เธอนั้นพร้อมเข้าใจ ฉันอยากอธิบาย
ความทรงจำดีๆที่ฉันมีอยู่ ล้วนมีเธอโอบกอดไว้
แต่ความเป็นจริงที่ฉันไม่พร้อมจะไป เริ่มสิ่งใหม่กับเธอ

ก็เป็นเพราะกลัวไม่เป็นเหมือนวันก่อน กลัวไม่เป็นอย่างใจหวัง
เก็บส่วนลึกของใจไว้ห่าง ไม่คู่ควรกับใคร

มันคงจะดีที่เราก็ยังได้เจอ แลกเปลี่ยนผ่านความห่วงใย
ส่วนใจตัวเองก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น

แค่ให้ฉัน เก็บเธอไว้ อบอุ่นข้างในอย่างนั้น
เก็บรอยยิ้ม ความสดใส อยู่ให้นานเท่านาน


กลัวไม่เป็นเหมือนวันก่อน กลัวไม่เป็นอย่างใจหวัง
เก็บส่วนลึกของใจไว้ห่าง ไม่คู่ควรกับใคร


ส่วนใจตัวเองก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น

รัก Scrub นะ จุบุ๊ จุบุ๊




Create Date : 04 มิถุนายน 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2553 19:49:16 น. 0 comments
Counter : 5785 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

momoiloveu
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Never explain yourself to anyone. Because the person who likes you doesn't need it, and the person who dislikes you won't belive it.
[Add momoiloveu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com