Some people think that it's holding on that makes one strong, Sometimes it's letting go.

<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 

ทำงานอย่างไง ก็ไม่เข้าตาเจ้านาย

หลังจากที่เจ้านายได้ประเมิณผล Performance ตอนเจ้านายประเมิณฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่พอเห็น overall performance rating อยากร้องไห้ Acceptable performance = 4 คะแนน หมายความว่าการทำงานของเรา ที่ผ่านมา แค่พอใช้ค่ะ  แต่เราคิดว่าเราตั้งใจทำงานแล้วนะ เราทุ่มสุดตัว แต่ได้แค่พอใช้มันรู้สึกท้อแท้เหมือนกันนะ ทำไมคนอื่นๆเขาได้คะแนนดีๆกันทั้งนั้น หรือว่า
Smiley ฉันไม่ได้นั่งข้างในออฟฟิต ใกล้ชิดเจ้านาย 
Smiley หรือว่าเราประจบเจ้านายไม่เป็น
Smiley เจ้านายลำเอียง
Smileyเราทำงานไม่เข้าตาเจ้านาย
Smileyหรือเราทำงานแย่จริงๆ
แต่เท่าที่ทำงานกับเจ้านาย (เป็นเกร์ ออกสาว) มันเข้าข่ายทุกข้อ ท้ายที่สุดกเราก็คงต้องยอมรับผลที่เขาประเมิณออกมา


แต่มันเสียใจอ่ะ เหมือนเราคิดว่าเราทำดีที่สุด แต่ผลออกมามันแย่ มันไม่เป็นไปตามที่เราคาดหมาย เราควรจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตการทำงานดี


Smileyเดินหน้าต่อไป ทำให้ดีกว่าเดิม
Smileyช่างแมร่งมัน
Smiley ยอมรับ และทำงานต่อไปอย่าได้แคร์
Smileyปรับปรุงตัวเอง หัดเรียนวิชา สตรอเบอรี่ ประจบประแจง เลียขาเจ้านาย...


ฉันเริ่มเบื่อมันไม่มีกำลังใจแล้วอ่ะ ฉันคงเลือกข้อ 3 เพราะต่อให้ฉันทำงานดีแค่ใหน แต่ไม่ใช่คนที่อยู่ในสายตา เขาไม่เห็นความสำคัญของเรา มันคงได้แค่นั้น ทำงานต่อไป เรื่อยๆ ไม่สนว่ามันจะมีผลออกมาอย่างไร อย่ามาด่ากันก็พอ เกิดเป็นคนก็ต้องทำงานกันต่อไป อย่าได้แคร์Smiley








Free TextEditor


Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 21:19:52 น. 0 comments
Counter : 635 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

momoiloveu
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Never explain yourself to anyone. Because the person who likes you doesn't need it, and the person who dislikes you won't belive it.
[Add momoiloveu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com