Some people think that it's holding on that makes one strong, Sometimes it's letting go.

<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 มีนาคม 2553
 

ไม่มีแฟนไม่เป็นไร อย่างน้อยเรายังมีเพื่อน

เขียนบันทึกถึงตัวเองไว้ว่า เดือนกุมภาพัน เป็นเดือนที่ฉันอกหัก ยังไม่ทันไรวันที่ 17 ก.พ. 2553 ได้รับmessage จากคนต่างแดนว่า

He : Hello. You are a great girl and I realy sorry that i have to tell that i have meet a girl. I think it was best to say it , I'm Sorry

Me: งง ๆ เพราะมันเป็น message ที่มาแต่เช้าตรู่ แปลความเข้าข้างตัวเองว่ามันคือ message ที่เขาสรภาพว่าเขาได้เจอผู้หญิงที่ดีที่สุดแล้ว นั่นคงเป็นเรา อิอิ แล้วก็ปิดข้อความ มาทำงานอย่างมีความสุข พร้อมตอบไปว่า
Thank you for your message just you trust me. haha
มันคง งง ว่า ตรูอุตส่าห์บอกว่ามีหญิงใหม่ มึงยังมาขอบคุณตรูอีก

เกือบครึ่งวัน เอาข้อความกลับมาอ่านอีกครั้ง เอะ มันหมายถึงผู้หญิงใหนว่ะที่มันเจอนะ หมายถึงผู้ญิงอีกคน หรือว่าตรูว่ะ

เลยส่งข้อความไปถามโดยบัดดล

Me: You mean you meet me or you mean you meet other girl. hhaha
He: I MEET OTHER GIRL SORRY !!

แปววววววววววววววววว
หน้าแตก นั่นมันข้อความบอกเลิกตรูนี่หว่า จากหัวเราะเริงร่า ก็เศร้าในบัดดล

ด้วยความที่เฮิร์ท ไปกินเหล้าร้านพี่ชาย พี่ที่แอบปิ๊ง นิดๆ (เผื่อหาที่พักใจได้) แต่ เอะทำไม พี่ชายดูเปลี่ยนไป๋ มีสาวน้อยหุ่นบางใส่แว่น มาร่วมเปิดร้านเบียร์ข้างๆ แล้วพี่ชายก็พูดถึงบ๋อย บ่อย อ๋อที่แท้พี่ชายก็ปลื้มน้องแว่นและแล้ว ฉันก็อกหักอีกแล้วตามเคย

1 ปีแล้วสินะที่เราโสดสนิท เป็นยัยเมรีขี้เมา (บางวัน บ่อยครั้ง)
ฉันให้คำนิยามของฉันว่า " No man No cry, No alcoho I die"

ใหนๆ ก็มันโสดแล้วโสดอีก อกหักซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็จะหยุดหามันล่ะนะความรัก

วันนี้ได้รับ email จากเพื่อนคนอังกฤษ มันเป็นเพื่อนฝรั่งคนแรกที่รู้จัก พูดภาษาอังกฤษได้ก็เพราะมัน คริๆ และความสัมพัน ก็ยังคงความเป็นเพื่อนอยู่เสมอ แม้ว่ามีงอนๆ กันไปบ้างตามภาษาเพื่อน แต่เราก็ยังให้อภัยกันมาตลอด เพื่อนว่าจะมาเที่ยวเกาะพงัน เราก็เลยขอแบกเป้ไปด้วยกะมัน ลางานสัก สามสี่วัน
เพื่อน mail มาหามีข้อความนึงอ่านแล้ว มันรู้สึกอึ้งนิสนึง

Well, I'm looking forward to seeing you. Wow I have known you for about six or seven years now! That's a long time!

ทำให้คิดได้ข้อนึงว่า ถ้าวันนั้นเราตกลงเป็นแฟนกะมัน มันก็คงบอกเลิกเราเหมือนผู้ชายที่บอกเลิกเรา ทำกะเราเหมือนอะไรสักอย่าง

ฉันรู้สึกดีใจนะ อย่างน้อยก็มีเพื่อนที่ยังรักและแคร์เรา ความเป็นเพื่อนมันจะอยู่กะเราได้นานแสนนาน ไม่ว่าอยู่ที่ใหนเรายังหวังดีต่อกันเสมอ
อย่าไปหามันเลยนะ ฟงแฟนนะ พระเจ้าคงอยากจะสอนให้เราได้รู้จักคำว่า เหงา เป็นอย่างไร ก็คงต้องเหงากันต่อไป






Create Date : 06 มีนาคม 2553
Last Update : 6 มีนาคม 2553 21:41:18 น. 4 comments
Counter : 726 Pageviews.  
 
 
 
 
อ่ะนะ...เอิ๊กๆ...

ฮาได้อีก...
 
 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:21:43:23 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายค่ะ

หายเหงาลงบ้างยังคะ
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:21:55:44 น.  

 
 
 
เข้ามาให้กำลังใจค่ะ
ผ่านมาหลายวันแล้วหายเหงานะคะ โย่วๆ ^^
 
 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก IP: 203.155.54.251 วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:13:33:31 น.  

 
 
 
หวัดดีค่ะ
 
 

โดย: แฟ้ม IP: 202.91.19.201, 64.255.180.231 วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:07:43 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

momoiloveu
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Never explain yourself to anyone. Because the person who likes you doesn't need it, and the person who dislikes you won't belive it.
[Add momoiloveu's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com