Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
วันของนิค

วันนี้เป็นวันสำคัญของนิค ลูกชายของแม่อายุครบ 6 ขวบวันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันที่คุณหมอนัดแม่ไปตรวจครรภ์ตามนัดปกติ พอไปถึงคุณหมอตรวจบอกว่าปากมดลูกเปิดแล้วก็ให้เข้าห้องรอคลอดเลย แม่รอตั้งแต่เช้าจนถึง 17.14 น.แม่ก็คลอดหนูออกมา ตอนนี้หนูอยู่อนุบาล 2 ตอนเช้าแม่เตรียมของให้นิคใส่บาตร แล้วเราก็ไปโรงเรียนกันแต่เช้าแม่ก็บอกว่าวันนี้แม่จะตามใจนิคเป็นพิเศษ ไปถึงหน้าโรงเรียนนิคก็อยากกินขนมโตเกียว แม่ก็เลยห้าม นิคก็เลยบอกว่านี่นะตามใจ แม่ก็เลยหัวเราะ ตอนนี้ลูกชายของแม่โตขึ้นมากเลย เก่งขึ้นหลายอย่าง ดูแลตัวเองได้บ้างแล้ว อาบน้ำแปรงฟันเองได้ แต่ก็ยังอ้อนให้แม่ทำให้เหมือนเดิม สุขภาพโดยรวมตอนนี้ก็แข็งแรงดี แต่ยังทานข้าวได้ไม่เก่ง ตอนนี้ลูกชายของแม่ปั่นจักรยานได้แล้ว (ปั่นแบบถอดล้อเล็กออก) วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ถ้ามีเวลาว่างเราได้ปั่นจักรยานไปเที่ยวละแวกบ้านกัน บางวันหลังเลิกเรียนหนูก็ปั่น หนูก็ปั่นเร็วเหลือเกินแม่กลัวจักรยานพาหนูล้ม ช่วงนี้พึงจะเปิดเรียน ลูกชายของแม่ก็ยังขี้เกียจไปโรงเรียนอยู่ หนูบอกแม่ว่าขอเวลาหนูปรับตัวหน่อยเพราะหนูเคยชินกันการปิดเรียนซะแล้ว ว่าไปโน่นเลยลูกชายเรา แม่ก็อยากให้หนูปรับตัวได้โดยเร็ว ขยันไปโรงเรียนนะจ๊ะและเป็นเด็กดีของแม่ สุขภาพแข็งแรง แค่นี้แม่ก็พอใจแล้ว









Create Date : 24 พฤษภาคม 2554
Last Update : 14 กันยายน 2554 16:30:17 น. 3 comments
Counter : 479 Pageviews.

 
HBDน้องนิคด้วยคนนะคะ ขอให้โตเป็นคนที่ดีของสังคมและเป็นคนที่น่ารักของคุณแม่แบบนี้ตลอดไปค่ะ


โดย: น้ำพันซ์ วันที่: 24 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:14:29 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังจ้าน้องนิค ขอให้หนูเป็นคนดีคนเก่งของคุณพ่อและคุณแม่ตลอดไปจ้า สุขภาพแข็งแรง ฉลาดหลักแหลมว่านอนสอนง่ายนะคะ

น้องนิคโตขึ้นมากเลยนะคะ ชอบจังเลยรอยยิ้มนี้ดูสดใสมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากแม่น้องนิคนะคะ ตอนนี้ก็สู้ตายเลยล่ะค่ะ คิดย้อนไปยังใจหายอยู่เลย


โดย: Thairabian วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:18:00:06 น.  

 
กร๊ากกกกๆๆ อย่างน้อยก็ได้ให้ลุ้นเนอะแม่น้องนิค อิอิ คริๆ นานๆ ที่ Thairabian เขียนเรื่องดีๆ จะช็อควงการมั้ยเนี่ย 555+ ตอนนี้ยูจีนเริ่มดีขึ้นค่ะแต่ยังไม่นอนกลางวันเช่นเคย ขอบคุณมากนะคะที่แวะหาและฝากคอมเมนต์น่ารักๆ ไว้ให้ จุ๊บๆ อ้อลืมถามน้องนิคว่าได้ของขวัญวันเกิดอะไรน้อ


โดย: Thairabian วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:14:06:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momnic
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add momnic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.