Pun Pun
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

ปัน ปัน 4-6 เดือน

ตอนนี้ปัน ๆ 6 เดือนแล้ว
น.น. 6.8 g ส่วนสูง 65 cm.
พัฒนาการของหนูเป็นไปตามเกณฑ์เห็นพัฒนาการของหนูแล้วม่ามี๊ก็ขำ
ใคร ๆ ก็บอกว่าการเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่เหนื่อยมาก จิ๊งม่ามี๊ยืนยัน Smiley
แต่เป็นความเหนือ่ยที่มีความสุขมากSmileyที่ได้เห็นหนูโตขึ้นทุกวัน ๆ
มีอะไรใหม่ ๆ มาให้ป๊าและม่ามี๊ ตื่นเต้นและหัวเราะได้ทุกวัน Smiley
แต่ที่ตามเพื่อน ๆ ไม่ทันเห็นจะเป็นน้ำหนัก
แต่ม่ามี๊ไม่ซีเรียส เพราะคุณหมอไม่ได้ว่าอะไร
พัฒนาการ เริ่มจากสนใจสิ่งรอบข้างมากขึ้น
อยากรู้อยากเห็น ชอบฟังคนเค้าคุยกัน
คุยเสียงดังทั้งที่ก็คุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง คว่ำ พลิกไปมา หมุนวนรอบตัวเอง
เริ่มหาที่เกาะจับยกตัวเองขึ้น ม่ามี๊กังวลว่า คอกที่ป๊ะป๊าทำไว้จะเอาหนูอยู่มั้ยหน๊อSmiley
แต่เรื่องมารยานี้สุดยอด คลานไปได้ทั่วคอก แต่พอม่ามี๊เรียกหาให้เข้ามาใกล้ ๆ
ทำเป็นร้องแฮ่ะ ๆ คลานมาไม่ไหว ไปไม่ได้ แห๊ม! ไอ้ตัวดี Smiley
ชอบมองปากว่าเค้ากินอะไรกัน หนูเริ่มกินโจ๊ก,ผลไม้
หนูกินได้ทุกอย่างเลยรู้สึกหนูจะมีความสุขกับการกินเป็นพิเศษ
หนูชอบห๊าวเสียงดัง บ้างครั้งนั่งกันเงียบ ๆ ในรถ
อยู่ดี ๆ หนูก็ห๊าวทำลายบรรยากาศเงียบ ๆ ให้มีเสียงหัวเราะSmiley



เหมือนจะจ่ำม่ำ Smiley



Smiley


ตรุษจีนปีแรกปัน ๆ ไปไหว้บรรพบุรุษ,ปิดทองฝังลูกนิมิตร ปู่อุ้มไม่บ่นสักคำ ลุงป้า อา ๆ ทั้งหลายเหมือนได้ของเล่นใหม่ พลัดกันอุ้มเล่น จนปัน ๆ ไม่มีเวลาเหงาเลย  Smiley


น่าสงสารต่อสู้กับมดตัวน้อย ๆ จนได้รับบาดเจ็บ กว่าอาการจะทุเลาก็เกือบ 2 อาทิตย์ Smiley



ผ้าอ้อมกัด มีแต่คนถามว่าใครไถ่ให้ทรงนี้ Smileyกว่าผมหนูจะขึ้นลุ้นจะแย่



ร่วมภาพไอ้ตัวยุ่ง



อันนี้ลุงคุงแต่งภาพให้ แห๊มตามโตไปป่าวลู๊ก Smiley




 

Create Date : 23 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 26 มีนาคม 2556 14:28:38 น.
Counter : 974 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mommy lovely
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mommy lovely's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.