วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
3.สารพัดความกลัวในการจีบสาว

ผู้ชายส่วนมากไม่กล้าจีบสาว




เพราะ



1.กลัวหน้าแตกเมื่อโดยปฎิเสธ
2.กลัวโดนมองว่าเป็นตัวตลก
3.กลัวเสียใจ
4.อาย
5.กลัวโดนมองว่าเป็นคนเจ้าชู้
6......

สารพัดเหตุผลของความกลัว

แต่


ผู้ชายเหล่านี้หลงลืมอะไรไปบางอย่งเวลาจีบสาว ว่าก่อนจีบนั้นคุณยังไม่มีแฟน หลังจากจีบไปแล้วแห้ว...คุณก็ยังคงไม่มีแฟนเช่นเดิม (เท่าทุน)

ส่วนความกลัวสารพักสารเพนั้นผมจะอธิบายให้ว่าสิ่งเหล่านั้นช่างไร้สาระแค่ไหน


สมมุติ เรามีเป้าหมายจะจีบสาวคนนึง สวย น่ารัก เห็นแล้วอยากมีเธอมาเดินเล่นด้วยกัน

หลายๆคนมักมีความรู้สึกดัง 5 ข้อที่ผมแจงมาตอนต้น

---> กลัวหน้าแตก

การหน้าแตกคือความรู้สึก หาใช่หน้าเราแตกเป็นเสี่ยงๆต้องเข้ารพ.สักหน่อย จริงๆแล้วสิ่งที่เรียกว่าหน้าแตกมันต้องมีบุคคลที่ 3 และเป็นคนที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน เช่น โดนจับแก้ผ้าหน้าชั้นเรียน อ่านข่าวทีวีตอนออกอากาศถ่ายทอดสดแล้วพูดผิด เป็นต้น เหตุการณ์เหล่านี้เหมาะที่จะเรียกว่าหน้าแตก เพราะมีคนรับรู้มากมายและเป็นคนที่เราเจอะเจอทุกวี่วัน

แต่การเข้าไปคุยกับสาวสวยสักคนแล้วเธอไม่คุยด้วย....มันก็แค่ไม่คุยด้วย ทำไมคิดว่าหน้าแตกละ ? อยู่กันสองคนไม่ได้มีคนที่ 3 รับรู้ หลังจากการโดยปฎิเสธเราก็ยังสามารถกินข้าวทำงาน ดูทีวีได้ตามปกติทุกอย่าง ไม่เห้นมีอะไรต้องมากังวล

มองในแง่ดี โดยปฎิเสธไปแบบนี้มีข้อดีนะครับ เพราะเผื่ออนาคตเราจะคนที่สวยกว่านั้นเราจะได้ไม่เสียดาย

---> กลัวโดนมองว่าเป็นตัวตลก

การคิดแบบนี้ไม่มีประโยชน์ครับ เราต้องมาแบบมั่นใจ เรามาดี เรามาเพื่ออยากจะรู้จักกับเขา เขาจะมองเราเป็นอะไรก็ช่าง เราต้องสนใจสิ่งที่เราทำและคิด มากกว่าเขาคิด

--->กลัวเสียใจ

เสียใจทำไมไม่ทราบ

ถ้าคนที่เราเข้าไปคุยแล้วเขาไม่คุยกับเราตอบ ถ้าคนนั้นๆเป็นพ่อ แม่ หรือญาติ ผมว่าอันนั้นน่าเสียใจครับเพราะเป็นบุคคลที่เรารักเราแคร์

แต่ถ้าเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก เราจะไปเสียใจหาดาบอะไรละครับ ในเมื่อเธอหาได้มีอิทธิผลใดๆในชีวิตเราแม้แต่น้อย ต่อให้วินาทีนั้นเธอจะโดนรถชนตายไปต่อหน้าต่อตาเราจะเสียใจไหม ? ญาติเราก็ไม่ใช่จะไปหาเรื่องเสียใจทำไมละครับ แทนที่จะมานั่งเสียใจ เราเดินเล่นมองหาสาวสวยๆคุยด้วยเพิ่มไม่ดีกว่าหรือ

---> อาย

อายทำไม คิดว่าผู้หญิงแต่ละคนที่ยอมเสียเวลาแต่งหน้าเป็นชั่วโมงๆ ยอมเสียค่าทำผมเป็นพันๆ ค่าเครื่องสำอางและค่าเสื้อผ้าสวยๆไม่ใช่เพื่อให้เป็นทีสนใจของผู้ชายหรือครับ ? ผู้หญิงหลายคนชอบที่ผู้ชายหันมาสนใจ เขาอยากได้คนเข้ามาคุยด้วย แล้วเราจะอายหาแมวอะไรละครับ ?

--->กลัวโดนมองว่าเจ้าชู้

เราไม่สามารถเปลี่ยนมุมมองของใครคนหนึ่งได้ง่ายๆ ถ้าการเข้าไปทำความรู้จักแล้วเขาตัดสินว่าเราเจ้าชู้ก็จงไปหาคนอื่นคุยใหม่เถอะครับ เขาจะคิดยังไงเรื่องของเขา แต่เราเป็นเรา เรารู้ดีที่สุด



....


ปล. ยังรับคนปรึกษาได้เพิ่มอีกแค่ 2 คนนะครับ


.


Create Date : 08 กันยายน 2552
Last Update : 8 กันยายน 2552 16:21:49 น. 1 comments
Counter : 1703 Pageviews.

 
โปรดรับข้าน้อยด้วย จะลองเอาวิชาไปฝึกครับ ผมไม่เจ้าชู้นะ แต่หาไม่ได้ เลยต้องนั้งวาดภาพ


โดย: jamjuree (nuchock ) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:16:08:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

modzzz072
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Friends' blogs
[Add modzzz072's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.