วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
18 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

5. ทานข้าวกับสาวให้ประทับใจ part 2

ตอนนี้เรามานั่งในร้านอาหารแล้วครับ

กับสาวสวยที่เราหมายจะจีบเธอให้ติด หรือต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีด้วย



ชุดแต่งกายของเราผมคงไม่ซีเรียสครับ ให้มันเป็นธรรมชาติของเราแบบสุภาพ

บางคนชอบฉีดน้ำหอมมาด้วยก็แล้วแต่สไตล์ครับ ผมไม่ค่อยชอบมันดูสำอางค์ไปหน่อยในความคิดผม



1.บนโต๊ะอาหาร

แรกเริ่มการสั่งอาหาร
ปกติผู้ชายเรามักจะโคตรสุภาพบุรุษชอบถามผู้หญิงว่าจะทานอะไร

"เธอสั่งสิ" "ตามใจเธอ" "ผมให้คุณสั่ง"

เรามักจะเข้าใจว่าเป็นการให้เกียรติฝ่ายตรงข้ามที่เราให้เขาตัดสินใจสั่ง

แต่เรามักจะลืมไปว่า บางครั้งเขาเองก็ไม่รู้จะสั่งอะไร ? และก็เกรงใจเราเหมือนกัน การยัดเยียดให้เขาสั่งอาจจะเป็นการสร้างความอึดอัดให้กับเธอได้

วิธีการของผมที่จะทำให้เธอรู้สึกสบายๆเวลาสั่งอาหารคือผมจะเป็นฝ่ายถามเธอก่อนว่า

"มีอาหารประเภทไหนบ้างที่เธอไม่ทาน หรือทานไม่ได้..มีไหมครับ?"

แล้วค่อย "ช่วยกัน" สั่งอาหาร

แต่ถ้าเธอต้องการให้เราสั่งแทน เราก้จัดการไปเลยครับ แสดงความเป็นผู้นำออกมาเป็นโต๊ะอาหารไปเลย แล้วอย่าลืมว่าที่เราสั่งเธอโอเคไหม ?

แค่นี้แหละครับ

2.ประเภทของอาหาร

คือในการทานอาหารกับสาวเวลามาเดท เราไม่ได้มาเพื่อ "กินให้อิ่ม" หรือ "กินให้คุ้ม"

เรามาเพื่อจีบสาว อย่าลืม !

ฉะนั้นไม่ควรสั่งอะไรที่ทำให้กินลำบากมากนัก เช่น ปู (ต้องมาคอยแง๊ะกระดอง ) ส้มตำปลาร้า (จะไปทำให้ปากเหม็นไปทำไม ) เป็นต้น

กินอะไรที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เอาสมาธิและเวลามานั่งคุยกับเธอดีกว่าไหม ?

3.มุขและความสนุกสนานบนโต๊ะอาหาร

เราไม่ได้มากินข้าวเที่ยงกับผู้ว่าฯ หรือรัฐมนตรี ฉะนั้นเราไม่จำเป็นต้องสำรวมมากมาย แต่ควรอยู่ในกิริยาในกรอบของกาละเทศะเสมอ

บนโต๊ะอาหารเป็นเวลาที่ดีมากๆ ที่จะคุยกัน เพราะต่างฝ่ายต้องหันหน้าเผชิญกัน ฉะนั้นมันจะทำให้เราสามารถใช้ eye contact และการสัมผัสได้ด้วย ต่างจากการโทรศัพท์ที่ทำได้เพียงคำพูดเฉยๆ

คุณควรคิดไว้ล่วงหน้าสักหน่อย ว่าจะคุยอะไรกับเธอดี แต่ใช่ว่าทุกเรื่องจะเป็นสิ่งที่น่าเอามาคุยกัน

การเมือง เศรษฐกิจ อองซานซูจี ชายแดนภาคใต้ หรือ ระบบการศึกษา เราไม่ต้องพยายามเอามาพูดเพื่อให้ตัวเราดูน่าเชื่อถือหรือดูดีหรอกครับ

เพราะมันน่าเบื่อ

ผมว่าเราควรหาอะไรคุยที่สนุกๆตลกๆ จะดีกว่ามากๆ

จะคุยเรื่องสนุกหรือตลกอันใดนั้น.....ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถของคุณเองแล้วละครับ

จำไว้ครับ ผู้หญิงชอบผู้ชายสนุก ตลก สดใสมีชีวิตชีวา
ไม่ได้ชอบนักวิเคราะห์การเมือง สีแดงสีเหลือง หรือ นักเศรษฐศาสตร์แสนน่าเบื่อครับ (ถึงเธอจะชอบ แต่เชื่อว่าสักวันนึงเราแหละจะเป็นฝ่ายที่เบื่อเธอ)

3.เมื่อทานข้าวเสร็จ

ในการเดทกันครั้งแรกๆ ผมว่าในฐานะที่เราเป้นผู้ชายและเป็นฝ่ายชวนเธอก่อน สมควรที่จะเป็นฝ่ายจ่ายค่าอาหารครับ ฉะนั้นเงินต้องพร้อม (กล่าวมาแล้วในบทที่ 1 )

แล้ว...ถ้าเดทในครั้งที่ 2 3 4 5 เราต้องเลี้ยงอยู่ไหม ?

อันนั้นก็ขึ้นอยู่กับทรรศนคติของผู้หญิงเขาแล้วละครับ


ผู้หญิงที่มีความรับผิดชอบ มีความคิด และเป็นผู้ใหญ่พอ เธอจะไม่ชอบเอาเปรียบใคร เราเลี้ยงเธอสัก 1-2 มื้อ ในมื้อหลังๆเธอจะไม่ค่อยให้เราเลี้ยงแล้ว

แต่ในผู้หญิงที่ยังมีความคิดเป็นเด็ก หรือผู้หญิงที่คิดว่าผู้ชายต้องเป้นฝ่ายมาง้อมาเอาใจ อันนี้คุณอาจจะต้องเลี้ยงเขาไปจนวันตายก็ได้ ฉะนั้นถ้าเราเลือกจีบคนที่โอเคหน่อย จะไม่ค่อยเจอปัญหากระเป่าสตางค์แห้งครับ


เมื่อทานข้าวเสร็จ ถ้าบรรยากาสระหว่างคุณกับเธอกำลังไปได้สวย คุณอาจจะพาไปเที่ยวต่อ ทานไอศครีมต่อก็ยังได้ หรือถ้าคุณจะใช้มุขพากลับบ้านทั้งๆที่กำลังมันส์ก็ไม่ผิด ทำให้เธอรู้สึกว่ากำลังมันส์เลยไม่น่ารีบพากลับบ้านเธอจะได้อยากมากับเราในครั้งต่อไป

จะใช้วิธีไหนก็ได้ครับ แต่ผมคิดว่าถ้าเรารู้สึกยังสามารถทำให้เธอประทับใจได้นอกร้านอาหาร จะไปก็ไม่เสียหาย แต่อย่าลืมเตรียมมุข หรือเตรียมความพร้อมให้เธอสนุกด้วยตลอดเวลานะครับ



.




 

Create Date : 18 กันยายน 2552
3 comments
Last Update : 18 กันยายน 2552 11:20:13 น.
Counter : 4883 Pageviews.

 

คุณผู้ชายควรอ่านเลยนะค่ะ สาระๆ

 

โดย: Anitapa 18 กันยายน 2552 12:22:35 น.  

 

สุดยอดมากเลยพี่คับ

 

โดย: หัวหน้าควาย IP: 124.122.19.238 26 กันยายน 2552 22:10:57 น.  

 

ขอบคุณมากมายครับแล้วจะนำไปใช่ครับผม..

น่าจะบอกวิธีพูดตลกตอนกินข้าวด้วยนะครับเพราะผมไม่ค่อยถนัดเรืองนี้ชะด้วย

 

โดย: สกอฟิลด์ IP: 58.137.30.201 13 มกราคม 2553 13:45:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


modzzz072
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Friends' blogs
[Add modzzz072's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.