วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

18.ไม่รวยจีบสาวได้ไหม ??

สิ่งที่ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ลำบากใจในการจะจีบสาวคือเรื่องเงิน




"พี่ครับ ผมจน ลำพังแค่ค่าเบียร์กับค่าเล่นเกมส์แต่ละเดือนยังไม่ค่อยพอเลย"

"ผมไม่มีรถครับ เธอไม่สนหรอก"

"คนสาวเขาชอบคนรวยอะพี่ ผมมันแค่พอมีพอกิน"



ถ้าคิดแบบนี้ คงต้องรีบหายาบ้ามาขายจะได้รวยเร็วๆละมั้ง ???

-------------------------------------------------------------------


อย่างที่กล่าวมาตลอดในการจีบสาว สิง่ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความพร้อมของจิตใจเรา

กล้าลุย กล้าเสี่ยง และกล้าหน้าแตก


ในช่วงจังหวะแรกๆของการจีบสาวหรือการเปิดตัว เงินแทบไม่จำเป็นเลย

เธอจะประทับใจเราหรือไม่ อยู่ที่เธอรู้สึกเอง ไม่ใช่จำนวนแบ็งค์ม่วงๆเทาๆ ในกระเป๋า





แต่หลังจากรู้จักและลงมือจีบเป็นเรื่องเป็นราว เงินจะเริ่มมีความสำคัญมากขึ้นครับ

------------------------------------------------------------

เราคุยกับเธอแล้ว นัดเจอทานข้าว แต่เราไม่มีเงินเลี้ยงข้าวเธอ ผมว่ามันก็ดูแปลกๆนะครับ

แนะนำว่า ถ้าคุณอยากจะจีบสาวอย่างราบรื่น ก็ควรมีเงินไว้บ้าง อย่งาน้อยๆก็เลี้ยงข้าวเธอได้ เลี้ยงหนัง และซื้อของจุกจิกบ้าง

อาจจะไม่จำเป็นต้องถึงขั้นน้ำหอม กระเป๋าแพงๆ หรือร้านอาหารฝรั่งเศษหรูๆ

และถ้าไม่ซวยเจอผู้หญิงสไตล์หลอกเราแดก ไม่น่าจะต้องลงเงินเยอะนะครับ เพราะถ้าเราเริ่มๆรู้แล้วว่าเธอจะมาแนวหลอกแดก เราจะโง่ไปจีบเธอทำไมละครับ ??? คนอื่นดีๆรอให้เราจีบตั้งเยอะแยะ


หลายๆครั้งในการจีบสาว สาวเขาอยากเลี้ยงผมเองก็มีบ่อยๆ ผมก็เลยมีมุมมองเรื่องเงินว่า มีแค่พอไว้ใช้ไม่ขาดมือเป็นพอ ไม่น่าถึงขั้นเยอะมากๆ

ผมเองก็ไม่มีรถ ผมก็ใช้รถของพวกเธอในการไปไหนมาไหนด้วยกัน ช่วยออกค่าน้ำมันบ้าง ผมก็เลยไม่ร้อนร้นที่ต้องหามารถไว้ใช้



พร้อมจะลุยกันหรือยัง ??


......




 

Create Date : 30 มีนาคม 2553
11 comments
Last Update : 30 มีนาคม 2553 10:41:23 น.
Counter : 2677 Pageviews.

 

ก็เปลี่ยนเงินจากกินเปบียร์กะเล่นเกมส์
เอามาจีบสาวสิคะ

 

โดย: kanhompung 30 มีนาคม 2553 11:16:19 น.  

 

 

โดย: thanitsita 30 มีนาคม 2553 12:06:30 น.  

 

เหอๆ ถ้าเอาเงินไปเล่นเกมส์ ก็คงไม่พออะคะ

 

โดย: มอคค่า (LoveMoccha ) 30 มีนาคม 2553 14:29:55 น.  

 

อืมมม ไม่มีเงินเพราะหมดค่าเบียร์กะเล่นเกมส์

งั้นคงโสดต่อไปแหล่ะค่า อิอิ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 30 มีนาคม 2553 15:59:28 น.  

 

ผมก็นึกว่าพี่หายไปไหนตั้งนาน ดีใจครับที่กลับมาเเล้ว

เงินสำคัญแต่ไม่ใช่ทุกสิ่งจริงไหมครับ

 

โดย: Don't try this at home. 30 มีนาคม 2553 17:02:58 น.  

 

ทำงานพิเศษก็ดีนะ แถมภูมิใจว่าตังค์ที่เราเอามาเลี้ยงสาว

มันเป็นน้ำพักน้ำแรงของพี่นะจ๊ะน้อง เหอะๆๆ

 

โดย: Yamaka 30 มีนาคม 2553 18:29:24 น.  

 

ดอนฮวนสินะครับ

ฮ่ะๆๆ

เจริญๆครับ

 

โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) 31 มีนาคม 2553 12:14:48 น.  

 

ถ้าชอบผู้ ญ ธรรมดา = รถ เงิน อาจไม่สำคัญ
ถ้าชอบผู้หญิง สวย น่ารัก พริตตี้ = รถ เงิน สำคัญ (มาก)
แล้วถ้าคุณชอบผู้หญิง สวย น่ารัก พริตตี้
ขอเดาว่าคุณก็ต้องคิดเรื่องอย่างว่ามาก่อน
และขอเดาต่อว่าคุณอาจจะเจ้าชู้และอาจอยากมีหลายคนด้วย

ผมมีทางออกให้แบบนี้นะครับ

ผ่อนรถ
- เดือนละเกือบหมื่นหรือมากกว่า (ไม่รวมเก็บตังดาวน์อีก)
เอาไปเที่ยวสถานบันเทิง
- ถ้าหน้าตาธรรมดาได้ 3 คน
- หน้าตาดีหน่อยได้ 2 คน
นวดกดจุด(เฉพาะจุด อิอิ)
- หน้าตาธรรมดาได้ 4-5 คน
- หน้าตาแบบพริตตี้เลย (จริงๆ) 2-3 คน

แถมไม่ต้องเสียเวลาจีบ มีรถมีเงินก็ใช่ว่าจะจีบติด
แบบนี้ไม่มีรถแต่มีเงินให้ (พอไหว) ก็ได้แล้ว
ไม่ต้องมีคารม ไม่ต้องเลี้ยงข้าว ไม่ต้องซื้อของให้
ไม่ต้องเอาใจ สารพัด
แถมยังบริการให้ดีกว่าคนที่เราอุตส่าจีบอีกด้วย

ถ้าคิดเอาเงินไปเลี้ยงสาวหรือซื้อรถเพื่อจีบสาว ปีนึงอาจจะได้สาวซักสองสามคน แล้วเค้าอาจจะทิ้งเราก่อนปีนึงก็ได้ เพราะถ้าเค้าคิดกับเราแต่แรกเรื่องวัตถุไปแล้ว ถ้าเจอคนมีมากกว่าเค้าก็ไปครับ

สู้เอาไปเที่ยวดีกว่า ปีนึงได้เกือบครึ่งร้อย 555

อันนี้ ขำๆ นะครับ (แต่ก็มีเหตุผลนะ)
พูดไว้ตอนที่ยังไม่คิดไรจริงจัง
แต่ถ้าจริงจังแล้วต้องเลิกหมดแล้วสร้างฐานะดีกว่าครับ




 

โดย: kenu IP: 115.87.84.200 12 เมษายน 2553 17:11:36 น.  

 

ถ้าคิดว่าผู้หญิงสวยจะมองและสนใจเงินเป็นหลักก็จะมองได้ไม่ไกลกว่านั้นนะครับ



แต่อย่าลืมนะครับ มีผู้ชายอีกเยอะที่แฟนสวยๆทั้งๆทีพวกเขาก็ไม่ได้หล่อมากหรือรวยมากมาย



เอาไปคิดดูนะครับ ว่าทำไมบางกรณีถึงแหกสิ่งที่คุณคิดมา


สวัสดีครับ

 

โดย: modzzz072 22 เมษายน 2553 8:51:43 น.  

 

ผมแอบชอบเพื่อนในห้องอ่ะครับแต่ผมไม่กล้าบอกเพราะกลัวว่าคนที่ผมแอบชอบจะไม่ชอบผมแล้วผมจะทำยังไงดีล่ะครับ

 

โดย: สมบัติ IP: 125.26.162.42 10 พฤษภาคม 2555 16:06:24 น.  

 

ผมชอบผู้หญิงที่เพรียบพร้อมแต่ผมมันจนต้อยต่ำมันคงจะหมดหวังแล้วสินะ

 

โดย: ต๋อง IP: 110.169.140.183 28 กรกฎาคม 2555 11:21:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


modzzz072
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




วิธีจีบสาว การจีบสาว วิธีการจีบสาว เทคนิคการจีบสาว ปรึกษาการจีบสาว ปรึกษาหารือการจีบสาวฟรี lovespace99@ฮอทเมล.คอม
Friends' blogs
[Add modzzz072's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.