นางยวน...ช่างยวนตา (๒)

ความเดิมตอนที่แล้ว

ดูเหมือนจะมีคนรอดูบิกินี่เยอะ
แหะๆ งั้นอย่ารีรอ ชมกันเลยดีกว่า
หุ่นไม่ดีบ้างก็อย่าว่ากันล่ะ ลดไม่ทันจริงๆ อิอิ

ข้างบนนั่น ไม่ใช่เราในชุดว่ายน้ำหรอก
แต่เป็นนักท่องเที่ยวสาวสุดเซ็กซี่ชาวจีน ^^
ของจริงน่ะ รูปข้างล่างตะหาก

บนโขดหินนั่น คนนะ ไม่ใช่นางเงือก

มาต่อเรื่องของเราดีกว่า

(๕) เวลาและพระอาทิตย์ไม่รอใคร

หลังจากกลับจากดำน้ำ พวกเราก็อาบน้ำ
แล้วแยกย้ายไปนอนพักกลางวันเอาแรง (เอาไปทำไรไม่รู้)
พอตื่นก็ออกมาเล่นน้ำ ดำน้ำเล่นที่หาดหน้าบ้าน

วันนี้หนึ่งตั้งใจจะถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกน้ำให้ได้
เพราะเมื่อวานไม่มีพระอาทิตย์ (โดนเมฆบังมิด)
หนึ่งรีบขึ้นจากทะเลก่อนพวกเราเพื่อไปอาบน้ำ เตรียมตั้งกล้อง
แต่แล้ว...ก็ดันเจอไหสุดวิเศษเข้าอีกจนได้

เราชะเง้อมองไปจากทะเล ไม่เห็นออกมาตั้งกล้องซะที
พระอาทิตย์ก็คล้อยต่ำลงๆ จนเหลือนิดเดียว
ตะโกนไปเรียก ถึงได้รู้วาน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่เสร็จ
ถูสบู่ไปแล้ว น้ำดันหยุดไหลซะเฉยๆ
ต้องวิ่งมาอาบอีกห้องนึง เลยได้ภาพพระอาทิตย์มาเท่านี้

พระอาทิตย์ตกน้ำ (ไม่ใช่ตกดินนะ)

(๖) ความสุขมักสั้นเสมอ

และแล้วก็ถึงวันสุดท้ายของการเยือนเกาะนางยวน

วันนี้เราตื่นเช้า มาเดินเล่นที่ชายหาด
ทะเลตอนเช้านิ่งสงบมาก ไม่มีใครลงมาเล่นน้ำเลย
เดินไปเรื่อยๆ ซึมซับบรรยากาศ

หลังจากกินข้าวเช้าแล้ว เค้าให้เราเอากระเป๋ามารอเรือเลย
ระหว่างรอก็เดินเล่นถ่ายรูปอีกนิดหน่อย

รวมมิตรแมว เกาะนี้ไม่มีหมา แต่มีแมวเยอะ

เรือมารับเราก่อนสิบโมงนิดหน่อย ฝนตั้งเค้ามาพอดี
พอมุดเข้าไปเรือปุ๊บ ฝนตกปั๊บ ตกหนักด้วย
พวกเรานี่โชคดีจริงๆ..ว่ามั๊ย

เรือไปรับคนที่เกาะเต่าอีกที่นึง เรือเต็มมาก
เราเห็นมีคนยืนด้วยล่ะ น่าเห็นใจ เพราะใช้เวลาตั้งเกือบ 2 ชม.
มีฝรั่งผู้หญิงคนนึง โดนแอร์เป่าหัว แล้วโวยกับพนักงานบนเรือ
พนักงานก็พยายามปรับแอร์ให้ แต่ว่าคงไม่ได้
ชีก็เลยประชดเอากระเป๋ามาหนุนหัวนอนบนทางเดินบนเรือเลย

เรากินยาแก้เมาเรือ แล้วก็หลับเหมือนเดิม
ถึงชุมพรตอนเกือบๆเที่ยง ขากลับไม่ต้องนั่งรถบัส
สบายกว่าขามาเยอะเลย ^^

Last Update : 23 เมษายน 2553 14:23:08 น. 29 comments

โดย: Loveaddicted8 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:12:39:13 น.

เจอรูปแรกในชุมบิกินี่เข้าไป
อะแฮ่ม อะแฮ่มเลยครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:13:59:31 น.

^
^

ตอนพิมพ์ไม่ได้ดูแป้นพิมพ์เลยครับ
มัวแต่ดูรูปครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:14:31:23 น.

น่าไปจังเลยพี่ สวยกว่าระยองเยอะเลยอะ

โดย: น้องผิง วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:14:52:07 น.

โดย: thanitsita วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:15:38:38 น.

ชุดว่ายน้ำสีดำของสาวที่นั่งบนโขดหินนั่นเซ็กซี่จังเลยค่ะน้องมด กิ๊กๆๆๆ

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:0:24:43 น.

โหยยยยยย เนียนมาก สวยจริง ๆ หุ่นในฝันเลยนะนั่น

เห็นพระอาทิตย์ตกน้ำทีไรเราจะคิดถึงโฆษณารณรงค์อะไรสักอย่างที่ว่า รักเจ้าพระยากับตาวิเศษทุกทีเลยอ่ะค่ะคุณมดเล็กมดน้อย เราไม่ได้ไปสมุย เกาะเต่า พะงัน นางยวน หรือย่านนั้นมาประมาณ 5 ปีแล้ว เกาะนางยวนเมื่อก่อนไปแบบประหยัดนี่ไปยากมากนะ ไม่รู้ทุกวันนี้การเดินทางมันมีตัวเลือกมากกว่าเดิมหรือเปล่า เพราะตะก่อนถ้าตรงดิ่งไปที่นางยวนเลยนี่แบบแบกเป้ประหยัดสุดก็คือนั่งรถบัสจากแถวบางลำพู
ยังสวยไม่สร่างเหมือนเดิมทะเลไทย กี่ปี ๆ ก็ยังเหมือนเดิม ใส่สีเสื้อแสบตามาก ขอฮาข้ามบล็อกเก่าหน่อยเรื่อง “ไห”
เสาร์อาทิตย์สุดสัปดาห์ก็พักผ่อนให้เต็มที่ค่ะ ที่นี่อากาศดีมากเด๋วออกไปไหนถ้ามีรูปอากาศดีดีจะเอามาฝากเพื่อนบล็อกเช่นเคยเจ้า

โดย: prunelle la belle femme วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:0:31:44 น.

บรรยากาศดีน่าซึมซับดีจริงๆ ล่ะคะ่ เห็นแล้วก็อยาก
ไปเดินรอบเกาะ เท้าเหยียบทรายสวยๆ ละเอียดๆ แบบว่า
อยากมากๆ แต่ว่ายั่วยุไม่ขึ้นค่ะเพราะว่าเพิ่งกลับมา
จากพิษณุโลก ตอนนี้คงต้องจำศีลอยู่บ้านก่อนเพราะว่า
เดี๋ยวปลายเดือนหน้าก็พาตัวเองแว๊บเข้าไปแถบเมืองกรุง
กันอีกรอบ .. และก็คงจะพักยาวไม่ได้ไปเที่ยวไหน
อีกนานเลยค่ะ เฮ้อ ...

อ่ะไม่เอา ไม่บ่นมาพักกับการแอ่วนางยวนแบบ
ไม่เปลืองแรงกายดีกว่า (แต่ว่าได้ความสบายใจกลับบ้านค่ะ)

โดย: JewNid วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:1:59:01 น.

เห็นหุ่น.. รูปแรก อื้อฮื้อเลยค่ะ แต่ ว้า...
เป็นรูปสองแบบสาวชุดดำซะได้เนี่ย น่าเสียด๊ายยยยยเสียดาย

สาวที่โดนแอร์เป่าหัว แก้ 'ไหสุดวิเศษ' ได้น่าเลียนแบบมากค่ะ

ยังไม่ได้กินค่ะ ไข่ลูกเขย
แต่ไข่ต้ม หมดไปแล้ว 2 ฟอง
เหยาะแม็กกี้เข้าไปด้วยค่ะ เลย 2 ซะ

เรื่องมะระ ต้องลองเทน้ำทิ้งค่ะ
ปกติ ลำเนาแช่น้ำเกลือไว้ก่อน
แล้วค่อยลงน้ำซุปเพื่อต้มหลังหมูสุกๆ
เดี๋ยวพอได้ฤกษ์ จะลองดูใหม่ค่ะ

ระวังตัวด้วยนะคะ ระยะนี้

โดย: ลำเนา วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:3:02:56 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:7:00:16 น.

มาชวน จขบ ไปสนามหลวง 2 ด้วยกันตอนสายๆค่ะ

ขอให้ทุกวันเป็นวันดีๆของคุณนะคะ

โดย: cd2lucky วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:8:58:52 น.

หุๆๆ สาวในชุดบิกินี่ข้างบนนั่น นึกว่าพี่มดตัวจริงซะอีก ที่แท้ก็ปลอมตัวเป็นนางเงือกนี่เอง หุๆๆ

เห็นภาพบรรยากาศแบบนี้รู้สึกผ่อนคลายลงไปด้วยเลยค่ะพี่มด

ภาพพระอาิทิตย์ตกทะเลก็สวยเหมือนกันเนอะ

หลับฝันดีดีค่ะพี่มด

โดย: minporee วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:23:09:27 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:6:50:39 น.

ภาพสวยๆมากเลยค่ะ เห็นแล้วอยากลาพักร้อนอีกแล้วหล่ะ : )

โดย: BeachBum วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:7:10:20 น.

เป็นเรื่องแปลกสำหรับคนไทยถ้าใส่ชุดว่ายน้ำแล้วมาเล่นทะเล ต่างชาติก็คงงงกะวัฒนะรรมแบบไทยๆ

ชุดเล่นทะเลของไทยเราต้องใส่เสื้อกะกางเกงขาสั้นหลวมๆ แบบสาวโขดหินนั้นแหละชุดเก่งเลย

เบี้ยวเข้าบล็อกซะนานเลย เกาะนางยวนนี่นี่พี่หมูไปกะเรืออันดามันปริ้นเซส สนุกมากกะการดำน้ำแบบสวมหน้ากาก เสียแต่ตอนนั้นสายตาสั้นยังไม่ทำเลสิก เลยดูแบบมัวๆหน่อย สนุกครับ

โดย: วันที่ท้องฟ้าแจ่มใส วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:1:43:10 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:7:20:46 น.

มาดูต่อ..จากความเดิมตอนที่แล้ว
ตอนนี้สั้นจัง ยังไม่อยากให้จบเลยง่ะ..ภาพสวยๆทั้งนั้นเลย
แล้วก็
อยากดูสาวในชุด 2 พีซสีดำอีก..

โดย: Neilnuch_T วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:17:36:16 น.

เห็นรูปแรกแล้วอิจฉาๆๆๆๆๆๆๆๆ คนอาร๊าย เกิดมาหุ่นดีขนาด คุณมดไม่น่าเอาอะไรมาแปะหน้านางแบบเลย น่าจะเอาหน้าคุณมดแปะแทน ฮ่าๆๆ

เห็นทะเลแล้วคิดถึงๆๆๆ ท่าทางน่าสนุก แล้วก็เที่ยวเล่นเย็นใจจริงๆค่ะ

โดย: KOok_k วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:20:07:26 น.

นางแบบรูปแรก
หน้าตาแปลกๆนะ
ผิวหน้ากับผิวเนื้อดูเป็นคนละสีกัน
อิอิ อันนี้แซวเล่น

อยากหนีเมืองไปเที่ยวทะเลบ้าง
อยากแช่น้ำทะเลตอนเย็นๆ
ลอยไปลอยมา มีความสุข

โดย: ถ่านหินจำศีล วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:1:08:19 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:7:30:43 น.

จ๊ะเอ๋คุณมดเล็กมดน้อย ไม่มีข่าวอะไร้อะไรให้ตกหรอก แค่ไปแก้ผ้าให้หมอดูในรอบปี(หาครั้งสุดท้ายปลายปี 51) หมอก็สั่ง ๆ ยามา หอบสังขารไปที่ำงานหัวหน้าว่าเอ่อยูกลับไปทำงานที่บ้านจะดีกว่านะ

โดย: prunelle la belle femme วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:22:07:43 น.

นายใหม่มาแล้วเหรอจ๊ะ พี่วิสกี้ว่าเป็นช่วงเวลาหฤหรรษ์จริงๆ กับการมีนายเยอะๆ แบบนี้เนอะ

keep up your good work!

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:0:17:54 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:7:23:19 น.

มาหย่อน "ทัก" ไว้ค่ะ..

หมดแรงเหมือนกันค่ะวันนี้
แต่คิดถึงยัง "แรง" เท่าเดิมนะคะ

โดย: ลำเนา วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:10:33:42 น.

พี่มดเอ๊กซ์อึ๋มชะมัด ก๊ากๆๆ

โดย: butbbj วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:12:48:01 น.

หมิงหมิงมาทุกวันแน่นอนครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:21:27:30 น.

555 เอิ้กๆๆ คืนนี้มีนอยู่ดึกค่ะพี่มด ก็เลยแว้บเข้าได้ซักนิด แต่เดี๋ยวก็ไปสลบแระ

วันนี้ฝนไม่ตกเลยค่ะพี่มด แต่เมื่อวานนี้ตอนเช้าตกแรงมาก แต่ก็ตกแป๊ปเดียวเองค่ะ ลมพัดก็ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่

อากาศร้อน ฝนตก แถมยังมีม๊อบเสื้อแดงอีก ยังไงพี่มดก็เดินทางระมัดระวังด้วยนะค๊า

หลับฝันดีดีค่ะพี่มด

โดย: minporee วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:23:25:19 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่มด

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:7:23:12 น.

อัพที่โต๊ะนี่แหละเจ๊า

อยู่ดีๆ ก็กลับมาใช้ได้อีกแล้นอ่า ไม่รู้ว่าไอทีเค้าปลุกเสกอะไร

ส่วนเรื่องแบงค์หนูว่าจะไม่เอาอ่า

โดย: butbbj วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:7:50:23 น.

nanida

++You can really do whatever you want++
girl

เช็คข้อความหลังไมค์

[Add nanida's blog to your web]