SR รีวิว พลีชีพ ... ผลการใช้จริง เกิดกับตัวจริงๆ กับ Biotherm Pure Fect Skin
สวัสดีค่า ยิ้ม ... ก่อนอื่นต้องขอย้อนความเดิมไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วก่อนนะคะ ตั้งแต่ที่ได้รับ ผลิตภัณฑ์ใน ไลน์ Purefect skin จาก Biotherm และ Beauty Hunter Thailand มาใช้ และเขียน รีวิวผลิตภัณฑ์
รายละเอียดตามกระทู้นี้เลยจ้า //pantip.com/topic/30199676

อมยิ้ม07และต้องขอโทษเพื่อนๆอีกครั้งที่บอกว่าจะกลับมารีวิว เมื่อผ่านไป 7 วัน ... แต่เจ้าของกระทู้หายไปเลย ร้องไห้ เนื่องจากผลที่ได้ใน 7 วันแรกยังไม่แตกต่างเท่าที่ควรค่ะ เลยยกยอดมารีวิว ให้เห็นกันในวันนี้ค่ะ

พิเศษ!!! เพื่อเป็นการไถ่โทษ ดอกไม้ ... เราจะรีวิวทั้งความเห็นเราและคุณแฟนนะคะ จะได้รับรู้ความแตกต่าง ทั้งสภาพผิว ผลที่ได้ และความพึงพอใจค่ะ

...อมยิ้ม22ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า... ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ เราได้รับจากทางแบรนด์ก็จริง แต่เราขอยืนยันว่าเราจะเขียนแต่ข้อมูลที่เรารู้สึกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้จริงๆ ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสียค่ะหลิ่วตา

และขอเตือนเพื่อนๆว่า ข้อมูลทั้งหมดเป็นการรีวิวจากการลองใช้ของเราและคุณแฟนเท่านั้นค่ะ ทางที่ดี การเลือกใช้ สกินแคร์ แนะนำให้ไปลองเองค่ะ

ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปลุยกันเลยยยยยยย
ข้อมูล ราคาที่ติดเอาไว้ครั้งที่แล้วค่ะ


สภาพผิวของพวกเรา


ความรู้สึกจากการใช้ผลิตภัณฑ์ แต่ละชนิดค่ะ
เจลล้างหน้า


โทนเนอร์


เจลทาผิว


ภาพรวม


คะแนน คะแนน คะแนน


หมายเหตุ ตัวโตๆๆๆๆๆๆๆๆ
สำหรับเรานะคะ
ความเห็นส่วนตัวคือ สภาพผิวหน้าดีขึ้น ... แต่!!! ต้องบอกก่อนว่า เราไม่ได้ใช้แค่ตัว Biotherm เพียงอย่างเดียวค่ะ เรายังใช้ตัวอื่นควบคู่ไปด้วย เช่น โทนเนอร์น้ำเกลือ, สมูทอี, Bobbi Brown, Skinfood และมีการสครับผิว
ดังนั้น ย้ำค่ะย้ำ ... สภาพผิวของแต่ละคน เป็นเรื่องของใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้นค่ะ เหมือนของเรากับแฟน ...
แฟนเราค่อนข้างพอใจในผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้ ... แต่ไม่ค่อยพอใจเรื่องราคา อมยิ้ม16 ในขณะที่เรากลับไม่พอใจเท่าไหร่นัก
ดังนั้น (บ่อยมากๆ) ถ้าเพื่อนๆคนใดที่สนใจที่เรารีวิว แล้วอยากลองผลิตภัณฑ์ รบกวนเดินไปที่เคาน์เตอร์
ไปเล่น ไปลอง ไปดมกลิ่น จนกว่าจะพอใจ หรือไม่ก็ขอเทสเตอร์แบบซองๆมาลองก่อนเพื่อความชัวร์ค่ะ
อย่าลืมนะคะ เพราะราคาเจ้าเซ็ทนี้ก็ไม่ได้เรียกว่าถูกเลย ไหนจะเสี่ยงเรื่องการแพ้จากน้ำหอม และแอลกอฮอลล์อีก

เดี๋ยวกระทู้หน้าจะมี Before After ให้ชมกันค่ะ
ขอตัวไปย่อรูปก่อนนะ
บาย...บายค่ะ

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมช่วงนี้มีรีวิวผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้บ่อยมากใน social network
มันเป็นกิจกรรมเฟ้นหา blogger หน้าใหม่ที่ทาง Biotherm ร่วมกับ Beauty Hunter จัดขึ้นมาค่ะ เลยมีการรีวิวให้เห็นกันเยอะพอสมควร
ปอ ลอ: 1.หนูรับแต่ผลิตภัณฑ์ ไม่ได้รับเงินมานะคะ
2.ทำไมถึงเรียกว่าพลีชีพ ... เพราะใช้เอง เล่นเอง สัมผัสเอง เราขอรับรองว่าที่เขียนมาคือความรูสึกของเราทั้งหมด โดยไม่ได้อวยแบรนด์เลย (อาจจะโดนแบรนด์ลอบทำร้ายได้ ^_^) เพราะเราก็เป็นคนที่ชอบอ่านกระทู้รีวิวเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อของเช่นกัน ดังนั้นเราจะไม่โกหก ไม่ปิดบัง อะไรกับเพื่อนๆห้องแป้งทั้งสิ้นค่ะ



Create Date : 16 มีนาคม 2556
Last Update : 16 มีนาคม 2556 17:12:31 น.
Counter : 894 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MomO_MochaN
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนไม่ค่อยสวย แต่รักการแต่งหน้า และชอบศึกษาเรื่องเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ ^^
ชอบบลัชออนเป็นพิเศษ ทั้งๆที่หน้าตัวเองก็มีแค่ 2 แก้มเนี่ยและ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31