space
space
space
<<
ธันวาคม 2563
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
2 ธันวาคม 2563
space
space
space

เกิดอะไรขึ้น  อาร์เตตา ถามถึงฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา ของ อาร์เซนอล 

เกิดอะไรขึ้น  อาร์เตตา ถามถึงฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา ของ อาร์เซนอล 

มิเกล อาร์เตตา กุนซือจอมเทคนิค ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาตั้งคำถามถึงทีมตัวเองว่าต้องมีอะไรบางอย่างที่ขาดหายไปแน่ ๆ ฟอร์มการเล่นถึงได้แกว่งหาความสม่ำเสมอแน่นอนไม่ได้เลยแม้สัปดาห์เดียว ซึ่งเขารู้ดีว่ามันคืออะไร 

"ยอมรับว่าอันดับบนตารางคะแนนของพวกเราตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าที่ถ้าเทียบกับความคาดหวังที่สูง แต่ผมเชื่อว่าจะสามารถพลิกกลับขึ้นไปอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ได้อย่างแน่นอนหาก 2-3 เกมข้างหน้าคว้าชัยชนะได้หมด" อาร์เตตา ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports 

"ตอนนี้เราอยู่ห่างจากเป้าหมายที่ตั้งไว้คือพื้นที่ TOP 4 สี่แต้มและโดนจ่าฝูงทิ้งไปแล้ว 8 แต้ม แต่ด้วยความที่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเมื่อทุกทีมมีโอกาสทำแต้มหลุดมือสูงพอ ๆ กัน อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากให้ทุกคนฝันหวานถึงทฤษฏีอะไรต่าง ๆ เหล่านี้มากเกินไปนัก แต่แค่ต้องการสื่อว่าสถานการณ์มันยังไม่ได้ย่ำแย่อะไรขนาดนั้นและนักเตะก็กำลังทำงานหนักเพื่อกลับคืนสู่เส้นทางดี ๆ อีกครั้งอย่างเร่งด่วนที่สุด"

"ผมว่ามันมีอะไรขาดหายไปบางอย่างในทีมของพวกเรา เพราะบางครั้งก็คว้าชัยชนะในเกมที่ยากสุด ๆ ได้ แต่กลับพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งที่ศักยภาพด้อยกว่าซะเฉย ๆ นี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องหาทางแก้ไขเป็นอันดับแรกสุด เพราะเรามีกองหน้าระดับโลก อยู่ในทีม มันอาจจะขาดความเป็นทีมเวิร์ค แต่ส่วนนี้ผมมั่นใจว่าเราต้องกลับมาได้แน่ๆ เพราะทุกคนมีความมุ่งมั่น และตั้งใจมากผมอยู่ใกล้ชิดกับพวกเขาทุกๆคน แต่การซ้อมกับสนามจริงมันข้อนข้างแตกต่างกัน"

 

เล่นบาคาร่า แทงบาคาร่า >> สมัครเว็บแทงบอล


Create Date : 02 ธันวาคม 2563
Last Update : 2 ธันวาคม 2563 15:40:54 น. 1 comments
Counter : 393 Pageviews.

 
โบนัสเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก จะมีทั้งแบบที่ต้องสมัครสมาชิกพร้อมยืนยันตัวตนก่อน และโบนัสฟรีไม่ต้องฝากแบบไม่ต้องสมัครสมาชิก


โดย: espn soccer (สมาชิกหมายเลข 6208967 ) วันที่: 3 ธันวาคม 2563 เวลา:15:59:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 6204567
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6204567's blog to your web]
space
space
space
space
space