Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
นาทีแรกที่ป๊ากับม๊าได้เจอน้องแบลล์แบลล์

วันที่ 7 เมษายน 2552

วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับครอบครัวน้อยน้อยของพวกเรา ป๊า ม๊า และเจ๋แอลพากันตื่นนอนแต่เช้า ด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าสาวน้อยที่น่ารักของเราจ้า เราไปถึงโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพราะว่าม๊าต้องเตรียมตัวก่อนที่จะคลอดหนู (หนูคงจะงงสินะว่าม๊าต้องเตรียมตัวอะไร อิอิ ม๊าต้องทำความสะอาด และเจาะน้ำเกลือ รอคุณหมอน่ะจ้า)





พอพยาบาลเจาะน้ำเกลือให้ม๊าเสร็จ สักพักเค้าก็เข็นม๊าเข้าห้องผ่าตัดจ๊ะ พอเข้าไปก็มีหมอที่จะคอยบล๊อคหลังม๊า และก็พยาบาลอีกเยอะแยะเลยจ้า คอยม๊าอยู่ คุณหมอบล๊อคหลังถามม๊าว่ากลัวมั๊ย ม๊าก็บอกว่าม๊าไม่กลัวค่ะ แต่ม๊ารู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่จะได้เจอลูก และแล้วคุยกับหมอไม่กี่คำ หมอก็จัดการฉีดยาบล๊อคหลังม๊า พอหมอฉีดยาสักพัก ม๊าก็บอกคุณหมอว่า ม๊าหายใจไม่ออก ม๊ารู้สึกร้อนมากเลยค่ะหมอ คุณหมอเลยบอกว่าให้ม๊านอนพักสักห้านาที ม๊าก็หลับตาลง เท่านั้นแหละม๊าไม่รู้สึกตัวอีกเลย ไม่รู้แม้แต่ว่าป๊าของหนูเข้ามาเมื่อไหร่ คุณหมอพูลศักดิ์(หมอที่ทำคลอดหนู) มารึยัง ม๊ามารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินคนพูดว่า หัวออกมาแล้วค่ะ ม๊าก็สะรึมสะรือตื่นขึ้นมาแล้วก็พยายามลืมตามองหนู สักพักพยาบาลก็บอกว่าน้องออกมาแล้วค่ะ เวลา 8 นาฬิกา 35 นาที พร้อมกับได้ยินเสียงร้องไห้ ที่ทำให้ม๊ากับป๊ารู้สึกดีใจมากมากเลยที่ได้ให้กำเนิดชีวิตสาวน้อยที่ลืมตามาดูโลกใบนี้อย่างสมบูรณ์ และแข็งแรง

ป๊าแอบถ่ายม๊าตอนม๊านอนหลับ



นาทีแรกที่ม๊าได้เจอหน้าของหนูจ๊ะ





และนี่ก็เป็นชีวิตของหนูน้อยที่ลืมตามาดูโลกในวันแรก ม๊าจะดูแลหนูให้ดีที่สุดจ้าลูกรัก





เจ๋แอลของหนูตื่นเต้นมากเลยรู้มั๊ย เจ๋แอลอยากเจอน้องแบลล์มากมาก พอเจ๋แอลเจอหนูนะ เจ๋เค้าจะอยู่ใกล้หนูตลอดเลย ไม่ยอมห่างจากน้องสาวแม้แต่น้อยเลยจ้า



ม๊าพาหนูเรอ หลังจากหนูกินนมเสร็จ หน้าหนูน่ารักมากเลยจ๊ะ



(มีต่อหน้า 2จ้า )


Create Date : 06 มิถุนายน 2552
Last Update : 6 มิถุนายน 2552 21:09:51 น. 1 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
มาเยี่ยมน้องแอลคะ น้องแอลเรียนห้องเดี่ยวกะน้องหนุงเลย พอดีเคยอ่านเจอบล๊อคคุณแม่น้องแอล แล้วคุ้นๆ เลยถามน้องหนุงว่ามีเพือ่นชื่อแอลไหม


โดย: nuetg วันที่: 24 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:27:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mkcbelle
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mkcbelle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.