Having you in my life.. is a beautiful feeling.. You make me feel so SPECIAL.. with all that you say and all that you do. And today all I want to say is...You are the one I LOVE..

Daisypath Anniversary tickers

ขอบคุณ.. สำหรับพลังใจอันยิ่งใหญ่..!!! จากเธอ!!!

         Smiley ในวันที่ปัญหาเกิดขึ้นมากมาย ทุกอย่างรอบตัวก็ดูวุ่นวาย น่าเบื่อ.. และชวนให้รู้สึกท้อแท้กับการมีชีวิตเป็นที่สุด แต่สิ่งนึงที่ยังคงทำให้ใจชุ่มชื้นและเป็นบ่อเกิดแห่งพลัง+กำลังใจอันยิ่งใหญ่.. ที่ทำให้เราพร้อมจะก้าวเดินต่อไป... สิ่งนั้นคือ... "เธอ "
         Smiley ไม่รู้จะขอบคุณเธอยังไงดี (ก็เพราะภาษาอังกฤษของชั้นมันก็ไม่ค่อยดีหรือแข็งแรงซักเท่าไหร่..) ได้แต่ส่งสายตาบอกไปว่า ฮันนี่จ๋า.. ไอซาบซึ้งจายยยกะยูเหลือเกิน หุหุ (อู้ยย เค้าทำแบบนั้นจริงๆ นะ) ส่งสายตากาปริบกาปรอยปายยยแบบน๊านนน ก็เพราะเมื่อวานนี้เราทะเลาะกับแม่ มันเหมือนโลกนี้ไม่มีใครเข้าใจเราอีกต่อไปแล้ว มันเศร้า มันท้อแท้สิ้นหวังไปหมดทุกอย่าง แต่เธอทำให้เรารู้สึกมีพลังขึ้นมาทุกครั้ง เพราะอย่างน้อย ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สามารถช่วยอะไรเราได้ในชีวิตจริง แต่กำลังใจกับทุกตัวอักษรที่เธอส่งมา มันมีความหมายมากๆๆๆ 
         Smiley เราเชื่อว่าทุกคนในโลกนี้มีความรู้สึกเหมือนกัน คือ เวลาที่เรารู้สึกทุกข์ ไม่ว่าจะเกิดเพราะอะไร ใครผิด ใครถูก แต่สิ่งนึงที่เหมือนกันคือทุกคนยังต้องการรู้ว่า ยังมีใครที่รักและแคร์ พร้อมที่จะเข้าใจและรับฟัง คอยที่จะอยู่เคียงข้างเราเสมอ ขอแค่นี้ล่ะ เพียงแค่นี้ก็มีความหมายมากพอแล้วล่ะ สำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์นั้น " มายฮันนี่ " ทำให้เรารู้สึกว่า เรายังเป็นสิ่งที่มีค่า อย่างน้อยก็สำหรับชีวิตเค้า, อนาคตของเรา, และครอบครัวที่มีความสุขที่เราสองคนจะต้องช่วยกันสร้างขึ้นมาใหม่ อืมมม ใช่!!! เราต้องอดทน ลองนึกภาพที่มีความสุขในวันข้างหน้าสิ มันมีพลังพอที่จะทำให้เราอดทนเพื่อให้ผ่านพ้นวันที่เลวร้ายทั้งหมดนี้ไปให้ได้ เราต้องพยายามผ่านมันไป ถ้าอยากให้วันที่เราหวังไว้ในอนาคตเกิดขึ้นได้จริง/ ดังน๊านนน... So I will try to be patient for you and our future life jaa... yeah!! yeah!!







 

Create Date : 12 มิถุนายน 2553
1 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2553 0:56:16 น.
Counter : 262 Pageviews.

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

ภายใต้ 14 มิถุนายน 2553 18:54:38 น.
 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mizwarang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mizwarang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.