Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
เพื่อนโดนฉกมือถือ

โดนฉกมือถือ ที่ลิโด้ สยาม

วันนี้ นัดเจอคุณเพื่อน บ่ายครึ่งแล้วกะว่าจะไปช็อปแถวสยาม
ไปถึงก้บ่ายสองก่าๆ
คนมะค่อยมี เลย ก้หาที่จอดรถได้ ชิลชิล
มาถึง ก้กินข้าว เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้องอะเนอะ
แวะ ร้าน ตำตำ ก่อนเลย จัดร้าน..น่ารัก อาหารก้อร่อย
ร้านอยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา ข้างBy pass
ชื่อร้าน ก้บอกอยู่แล้ว ว่า ตำตำ ก้ขายส้มตำนั่นล่ะจ้า
แต่วันนี้ ชิมคนเดียว - - เพราะเพื่อนเจ ....
ก้เลย สั่งพอประมาณ

อิ่มละ ก้ออกช็อป ^ ^

ซักพัก เดินยังไม่ถึงไหนเลย....
ก้ปวดฉี่....

ต้องหาห้องน้ำซะแล้ว
เราไปเข้าที่ลิโด้ ชั้นหนึ่ง ชั้นสองก้มีแต่ไม่ได้ขึ้นไปนะ
เสียเงินคนละ5บาท แต่มีทิชชู ให้1ห่อเล็ก
ห้องน้ำทางเดินแคบ...จิง จิง
แต่ก้ไม่เปนไร....
แต่ที่เป็นนี่สิ - -* มือถือคุณเพื่อนชั้นมาโดนฉกที่ห้องน้ำแห่งนี้ ฮือ ฮือ
เรื่องมีอยู่ว่า. มีหญิงอวบนางหนึ่งยืนก่อนหน้า หนึ่งคน
พวกเรา ก้เข้าไป...จ่อคิวต่อ หญิงคนนั้น
ห้องน้ำแห่งนี้ มีห้องน้ำประมาณ ห้าห้อง ทุกห้องมีคนเข้าอยู่ แต่มีอยู่ห้องที่ห้องน้ำเปิด แต่โถส้วมถูกปิดฝาซะงั้น
ผู้หญิงคนนั้น ยืนอยู่หน้าห้องน้ำที่เปิดนั้นพอดี
ส่วนเรากะเพื่อน ก็ต่อคิวซึ่งจะเลยประตู ออกมาอยู่แล้ว ทันใดนั้นเอง มี ญ อีก สอง คน มาจากแห่งหนใด ไม่ทราบ คุณเธอมาเบียด พวกเรา และญ ร่างอวบ นางนั้น ก้ยืนเหมือนปูนปั้นไม่กระดิก...เลยอีกอย่างพี่แกยืนจะเต็มทางเดินอยู่แล้ว เราก้บอกให้เพื่อนเราเขยิบเข้าไปข้างใน แต่พี่แกคนนั้น ได้ยินเราก้ไม่มีที่ท่า จะเดินขึ้นหน้าเลยซักกะติ๊ด....
เราจึงบอกให้เพื่อนเราเดินแซงเข้าไปด้านใน ได้มั้ย
พี่แก คงฟิลขาด เลยบอก เราว่าถ้าอยากเข้าก้เข้าไป เอ้า - -'
ถ้าเข้าไปได้ เข้าไปนานแล้วเนี่ย ไม่ต้องให้คุณพี่มาบอกหนูหรอก คิดในใจ นะ ไม่อยากโต้...
เพิ่งสังเกตุ ตอนแรกไม่ได้คิดไร ญ 2คนนั้น ไม่อยู่แล้ว กลายเป็นคุณแม่และลูกสาว มาเข้าคิวต่อเราแทน ขณะนั้น ก้เริ่มมีคนออกจากห้องน้ำเรื่อยๆ
จนเรา ได้เข้า ส่วนเพื่อนเรา ก้เข้าก่อนจึงออกมาก่อน นั่นเอง
เราทำธุระในห้องน้ำเสร็จ ออกมา
เพื่อนเราก้โวย ว่า มือถือชั้นหาย!!!!

พวกเราจึงเรียบเรียงเหตุการณ์ คิดว่าเป็น 2 สาวนางนั้น ที่แอบฉกมือถือในกระเป๋าเพื่อนเราไป ตอนที่เราถูกเบียดกันนั่นเอง
บอกพี่คนเก็บเงินหน้าห้องน้ำ เค้าว่าน้องจำหน้าได้มั้ย ใครจะจำได้เนี่ย เค้าว่าเปนคนต่างชาติ คนจีน ไรทำนองนั้น ตอนนั้นเราก้นะ ของเราล่ะหายปะเนี่ย
ดีที่ของเราทุกอย่างในเป๋าอยู่ครบ เพื่อนเราโดนฉก แต่มือถือ เป๋าเงินยังอยู่ครบ ถาม รปภ.แต่ไม่ได้ความ วันนั้นไม่ได้แจ้งตำรวจ เพราะเพื่อนเราทำใจเพราะมือถือก้เก่าแบ้ว แบบปลอบใจตัวเอง
รปภ. ที่นั่นไม่สามารช่วยไรได้ นอกจากพวกเราต้องช่วยเหลือตัวเอง หึ หึ
โอววว...ทำไม เนี่ย ยังไม่ทันช็อป ก็เกิดเรื่องแย่ๆ ซะละ ตั้งแต่เดิน สยาม มาไม่เคยเจอไรแบยนี้เลย คนเดินเบียดก้ยังไม่หาย ไหงมาหายที่หน้าห้องน้ำ...ล่ะเนี่ย

อยากบอก... ว่าคนเราเนี่ย ขโมยของคนอื่นเค้าไป ไม่ดีเลย "กรรมติดจรวด นะเออ"

เฮ้อ อย่าหวังว่าจะได้ คืน....
พวกนั้นเอาไปขายถึงไหนแล้ว
ระวัง!!และตรวจสอบของในเป๋า ด้วยว่าขณะเดินหรืออยู่ห้องน้ำ ของมีค่าเพื่อนๆ อยู่ครบมั้ย???










Create Date : 19 ตุลาคม 2552
Last Update : 20 ตุลาคม 2552 0:00:15 น. 4 comments
Counter : 421 Pageviews.

 
ม่ะเปนรัยนะคุงเพื่อน ถือว่าฟาดเคราะห์ไป เน้ออออ ^^*

คนที่เอาไป เด๋วเค้าก็ได้รับกรรมเอง เด๋วนี้กรรมติดจรวจดจริงๆ อย่างที่เพื่อนสาวว่าไว้ (แหะๆๆ จิงป่าวหว่า... อิอิ)

ให้กำลังใจจ่ะ ^^//


โดย: เพื่อนสาวเอง ^^ IP: 115.87.129.32 วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:20:27:24 น.  

 

สรุป มือถือที่หายไม่ใช่ของแกใช่ไหมเตี้ย
เออแย่จัง คิดว่าเป็นของแก


โดย: สังกะสีขึ้นสนิม วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:20:35:27 น.  

 
ครั้งหน้าต้องระวังให้มากขึ้นเนอะ คนเรามีหลายแบบ
ปล. เหมียวเขียนภาษาวัยรุ่นมากเลย อ่านแล้วมึนๆ -*-


โดย: หยก IP: 125.24.148.129 วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:20:51:15 น.  

 
ต้องระวังให้มากขึ้นอย่างที่หยกบอกจริงๆแหละ
ไม่ว่าจะไปเดินที่ไหน


โดย: knittha @^_^@ IP: 192.168.20.56, 58.136.81.141 วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:7:37:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Miumeaw
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@ เขียนแล้ว จะได้ ไม่ลืม อ่านแล้ว จะได้ จดจำ @
Friends' blogs
[Add Miumeaw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.