*_*... you always be here in my heart...*_*
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

มันเป็นครั้งที่เท่าไหร่...จำไม่ได้ (ตอนที่1)







กว่า 2 ปีมาแล้วกับซี่รี่ส์กุ๊กกิ๊ก..เรื่องสั้นที่รุ่นพี่คนนึงได้เขียนทิ้งไว้ ก็เลยเอามาสานต่อ..
แก้แล้วแก้อีก ก็ยังไม่เห็นถึงความสมบูรณ์ของถ้อยความ สุดท้ายก็จบอยู่ไฟล์ word
เป็นแรมปี วันนี้ถึงวาระดีที่หัดสร้างบล๊อกที่มีพื้นที่สำหรับ..บรรยายจินตนาการของตัวเอง
ลงบนพื้นที่สร้างสรรค์แห่งนี้ แทนที่มันจะถูกเก็บไว้ในไฟล์ word ดองไว้อยู่อย่างนั้น
โดยเปล่าประโยชน์ อิอิ...คุณพร้อมรึยังคะ...ถ้าพร้อมแล้ว แซนดี้ อยากให้เปิดโลกทัศน์
ให้กว้าง และรังสรรค์หัวใจของเราให้อยู่ในห้วงพวังค์สบายๆ สูดอากาศให้เต็มปอด..
แล้วค่อยๆลืมตา แล้วอ่านบทความเรื่องสั้น..ต่อไปนี้ค่ะ^_^




....... ผมขยับแขนแขนขวาที่เริ่มรู้สึกเมื่อยเบาๆ
เพราะกลัวว่าเธอที่นอนนิ่ง อยู่ในอ้อมกอดของผมจะตกใจ
แต่เธอก็ยกศีรษะให้ผมขยับแขนได้ สะดวกขึ้น แล้วก็ลุกหันหลัง
ให้ผม ก้มหน้านิ่ง ผมยาวประบ่ารุ่ยร่ายไม่เป็นระเบียบ
ผมยันตัวขึ้นไปนั่งซ้อนหลัง แล้วโอบศีรษะไว้กับอก
เสยผมเธอรวบไว้ข้างหลัง แต่เธอก็ยังก้มหน้า
นิ่ง ผมชะโงกไปหอมแก้มแต่….ที่น้ำตาที่หยาดอาบแก้มเธอ
มันหมายความว่าอย่างไร......

“คุณเป็นอะไร” เงียบเธอไม่พูดอะไรเลย ได้แต่อึ้งเหมือนจะกลั้น
เสียงสะอื้นไว้ในอก หน้าที่ก้มต่ำอยู่แล้วยิ่งก้มมุดลงไปอีก
ผมดันเธอให้หันกลับมาแล้วช้อนคางเธอแหงน
เธอกลับเบี่ยงหน้าไม่ยอมสบสายตา เธอเป็นอะไรไป
เมื่อครู่นอนคุยอยู่เธอก็ปกติดีอยู่นี่นา ...
ยังรบเร้าให้ผมเล่าเรื่องความรักครั้งแรกของผมอยู่เลย

“ เป็นอะไรไปบอกผมสิที่รัก ทำไมคุณถึงร้องไห้ ”

“ ฉันอิจฉาเธอคนนั้น ” น้ำตาพร่างพรูเหมือนทำนบทลาย
เธอก้มหน้าซบฝ่ามือแล้วร้องไห้ ผมพูดไม่ออกทำรัยไม่ถูก
เธอพุดอะไรของเธอ เธอบอกว่าอิจฉา เธออิจฉาใคร…?
ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรออกไป เธอกับร่ำระบายออกมาไม่หยุด

“ คุณจดจำเธอได้ทุกอย่าง จำได้แม้กระทั่ง วัน เวลา บรรยากาศ
ทุกอย่างของเธอ แต่คุณรู้ไหมว่าคุณไม่เคยจดจำอะไรเกี่ยวกับฉันเลย ”

ว่าแล้วเธอก็ปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง ผมลดมือลงกอดตัวเธอไว้หลวมๆ
พร้อมกับถอนหายใจอยู่ในใจเบาๆ

“ หลายครั้งที่คุยกันคุณไม่เคยจำได้เลยว่า เราพบกันครั้งแรก
เมื่อไหร่ คุณอ้างว่าคุณเป็นคนขี้ลืม แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย
คุณไม่อยากจะจดจำ อะไรเกี่ยวกับฉันต่างหาก
คุณยังคงรักเธอใช่ไหม คุณถึงจำเธอได้หมดทุกอย่าง ”

เธอเช็ดน้ำตาแล้วหันมามองหน้าผมตรงๆ แววตาเธอดูเหมือน
เจ็บปวด ห้องที่ว่ากว้างเป็นอันต้องดูแคบลงไปถนัดตา
ทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ผมอยากจะหายตัวได้
ไปเสียในวินาทีนั้นเลย “ คุณเล่าให้ฉันฟังทำไม ”
ผม งง เป็นไก่ตาแตก ! ก็ใครเป็นคนขอให้ผมเล่าให้ฟังล่ะ
ไม่เล่าก็โกรธ ผมข้องใจนักว่ารักครั้งแรกของผม
สมัยตอนเรียนอยู่มัธยมมันกลายมาเป็นปัญหาในวันนี้ได้ยั้งกัน

“ก็คุณบอกให้ผมเล่าให้ฟังเองนี่ ผมก็เล่า แล้วคุณมาโกรธผมทำไมล่ะ”

“ก็คุณจำเธอได้ละเอียดทุกอย่างนะซิ ทีกับฉันคุณไม่เคยจดจำ
อะไรเลย คุณไม่ได้รักฉันหรอกใช่ไหม มีฉันหรือไม่มี
คุณก็ยังมีเธออยู่ในใจตลอดเวลา คุณใจร้ายมาก”

เธอยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาค่อนข้างแรง ผมหลับตาลง
อย่างอ่อนใจเธอไปเอาความคิดแบบนี้มาจากที่ไหนกันนะ
ช่างสรรหาความคิดแปลกๆ ไม่เข้าท่ามาเถียงเป็นอารมณ์
กับผมได้ทุกวัน ผมล่ะ งง ! กับเธอจริงๆ

“เอาล่ะ ไหนคุณลองพูดต่อไปซิ พูดออกมาให้หมดเลยว่า
ผมทำไรให้คุณ รู้สึก ไม่พอใจอีกบ้าง ”
ผมละมือจากเธอไหล่ของเธอ ...
อยากฟังดูเหมือนกันว่าเธอจะคิดอะไรได้แปลกไปกว่านี้อีกไหม

“ตั้งแต่อยู่กับคุณมานี่นะ ฉันไม่เคยมั่นใจได้เลยว่าคุณ
รักฉันจริง คุณมีอดีตมากมาย ในขณะที่ฉันไม่มีใครเลย
ฉันไม่มีใครให้นึกถึงนอกจากคุณ แต่หลายครั้งหลายหน
ฉันรู้สึกว่า คุณยังไม่เคยลืมคนเก่าของ
คุณเลย คุณเล่าเรื่องคนรักเก่าของคุณบ่อยมาก”


ก็ใครล่ะที่บอกให้ผมเล่าบ่อยขนาดนั้น ผมดึงแขนเธอล้ม
ลงมานอนเคียงใกล้กัน เธอขืนตัวไว้ ผมต้องออกแรงมากขึ้น
แต่ดูเหมือนเธอจะยิ่งโมโห มือที่ทุบลงบนไหล่ผม
ดูเหมือนไม่มากครั้งแต่หนักเอาการ
แต่ผมก็รวบตัวเธอไว้ในอ้อมแขนผมจนได้

“อย่าคิดนะว่าทำแบบนี้แล้ว ฉันจะหายโกรธคุณ”
เธอมองผมตาเขียวเชียว

“ครับ ไม่หายโกรธ ก็ไม่หาย แล้วคุณจะด่าทอว่าอะไรผมอีกไหม….
เพราะ ผมก็อยากจะรู้ความรู้สึกของคุณ เหมือนกัน ”

เธอสะบัดแขนแล้วค้อนควัก ดวงตาเอ่อไปด้วยหยาดน้ำตาดูวาววับ
ขนตาเธอเปียกชุ่ม ผมเอื้อมมือลูบผมเธอไปมา เธอเบือนหน้าหนี
ราวกับไม่อยากเห็นหน้า แต่ก็ยอมนอนนิ่งอยู่ในอ้อมกอดของผม
แล้วเธอก็พูดพร่ำบ่นขึ้นมาว่า…

“คุณไม่เคยใส่ใจอะไรฉันจริงๆ ไม่เคยมองว่าฉันสำคัญ
ในสายตาคุณเลย ไม่เคยเห็นฉันเป็นคนสำคัญที่คุณอยาก
จะอยู่เคียงข้างไปตลอด เหมือนคนที่คุณรัก คุณเห็นฉันเป็นแค่…
แค่ใครซักคนที่คอยรับใช้คุณ คอยต้อนรับเวลาคุณกลับมา
เป็นเพียงแค่คนที่คอยให้คุณหมดความ…......ชั่งเถอะ
ฉันก็เป็นได้เพียงแค่นี้แหล่ะสำหรับคุณ”

แสงไฟที่สลัวจากโคมส่องแสงทึมเทาคลุมร่างบาง
แสงสีที่เหลืองของแสงไฟช่างให้ความรู้สึกแห้งแล้งกระด้างแข็ง
เหมือนความรู้สึกของเธอในตอนนี้ ผมค่อยๆ ลดมือลง
จากเรือนผมยาวแล้วกอดกระชับเธอแน่นขึ้น
เกยคางคางกับหัวไหล่เปลือยเปล่าที่คุ้นเคย

“เมื่อไหร่….ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกยังนั้น หือ… ” “เมื่อไหร่”?

เธอร้องเสียงแหลมแล้วหันหน้าขวับกลับมาเผชิญหน้าผม
หยาดน้ำตาส่องแสงไฟทอประกายวาววับ ....

“ ใช่ซิ คุณไม่เคยรู้หรอกว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่คุณทำให้ฉัน
รู้สึกสมเพชตัวเอง… คุณไม่เคยรู้เลยว่า
คุณได้ฉันมาไว้ครอบครองแล้วคุณก็ไม่เคยใส่ใจ
ส่วนตัวคุณก็มีโลกของคุณเอง โลกที่ฉันไม่สามารถเข้าไปอยู่ด้วยได้
ฉันไม่รู้ว่าคุณเก็บใครอยู่ในนั้น แต่พอคุณเดินออกมา
คุณก็ไปกับเพื่อน บอกว่าติดงานบ้างล่ะ คุณไม่เคยคิดหรอกสินะว่า
ฉันเป็นใครสำหรับคุณ เพราะอะไรรู้ไหม…
ก็เพราะว่าฉันไม่เคยเป็นคนสำคัญ เป็นคนที่พิเศษสำหรับคุณไง
แล้วฉันก็คงเป็นไม่ได้อยู่แล้วนี่ คุณมีแต่ เพื่อน เพื่อน แล้วก็เพื่อน ”

“ ทำไมคุณต้องพาลหาเรื่องผมไปเรื่อยอยู่อย่างนี้ทุกวัน
ผมชักจะเบื่อ คุณขึ้นทุกทีแล้วนะ ”




(โปรดติดตามตอนต่อไป..ค่ะ  )

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=misssandy&month=10-2006&date=17&group=6&gblog=3









 

Create Date : 11 ตุลาคม 2549
38 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2555 15:30:08 น.
Counter : 233 Pageviews.

 



แจกแหลก !! โค้ดเพลงแต่ง Blog's คลิกที่นี่จ๊ะ




โอ้ววว แปะไว้ก่อนน่ะเดี๋ยวมาอ่าน...บล้อกเริ่ดไปเลยค่ะอิยใหม่

 

โดย: fluffyboy101 14 ตุลาคม 2549 8:54:21 น.  

 

ขอบคุณสำหรับดอกไม้จ้า ออกกำลังกายบ้างเป่าช่วงนี้ ฝนตกบ่อยๆ เมื่อวานตกหนักมากเลย รักษาสุขภาพนะ

 

โดย: Lilly (supremeking ) 14 ตุลาคม 2549 10:27:01 น.  

 

โหลดเพลง เงาไม้

กดที่ชื่อเพลงนะคะ

พอเข้าเวบเพลงได้

ให้กดที่ตัวโน๊ตสีดำด้านซ้ายมือ

เป็นอันโหลดได้ค่ะ


เงาไม้

 

โดย: โสมรัศมี 14 ตุลาคม 2549 10:54:07 น.  

 

wowwwwwwwww

ยินดีที่ได้รูจักนักเขียนคะ

 

โดย: โสมรัศมี 14 ตุลาคม 2549 10:57:02 น.  

 

มาลงชื่อไว้ก่อนนะครับ

เดี๋ยวจะแวะมาอ่าน

แต่แค่อ่านเกริ่นๆตอนแรกแล้วก็ชอบอ่ะ

มีแววนักเขียนมืออาชีพสูงครับ

 

โดย: Dr.Manta (Dr.Manta ) 14 ตุลาคม 2549 11:20:26 น.  

 

สวัสดีครับ รอตอนต่อไปครับ

 

โดย: ธารใส 14 ตุลาคม 2549 11:33:47 น.  

 

แวะมาอ่านด้วยคนนะคะคุณแซนดี้
เขียนเก่งจังเลยค่ะ

 

โดย: ทูน่าค่ะ 14 ตุลาคม 2549 15:33:13 น.  

 




หวัดดีค่ะมาทักทายวันหยุด ขอให้มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นะค่ะ....

 

โดย: แอน (thattron ) 14 ตุลาคม 2549 15:57:46 น.  

 

ญ - ช ร้อยดวงใจ อุปสรรคก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา คาดว่าตอนจบคงเข้าใจกันและกันเป็นแน่แท้

 

โดย: ดำรงเฮฮา 14 ตุลาคม 2549 19:38:26 น.  

 



ดีจ้าบัว..ค่อยๆอ่านน๊า ช่วยติด้วยนะ จะได้เอามาปรับปรุง อิอิ

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

ดีค่ะคุณลิลลี่ ช่วงนี้ไมได้ออกไปไหนเลยค่ะ
ออกกำลังกายโดย..การทำงานบ้าน เป็นแจ๋ว..แทน อิอิ

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

ว๊าว..ขอบคุณมากค่ะ สำหรับเพลงเงาไม้ ที่คุณโสมเอามาให้โหลด
เรื่องนักเขียน มิบังอาจค่ะ 555+ แค่ฝึกหัดอ่ะค่ะ อาศัยเรียบเรียง
จากความรู้สึกว่า..ถ้าข้อมความเป็นแบบนี้ จะ ตอบโต้ ดำเนินเรื่อง
ต่อไปยังงัย..บาง ถ้อยคำ อยากใช้ ภาษาแบบบ้านๆด้วยซ้ำไปอ่ะค่ะ คือเป็น ภาษาพูดไม่ใช่ ภาษาเขียน
แต่เกรงว่าจะไม่เหมาะสม...เลย ออกมาเป็น แบบที่เห็นอ่ะคะ อิอิ

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

ดีค่ะ Dr.Manta แซนดี้อยากจะบอกว่า..เห็นเมนูที่บล๊อกแล้ว
อยากกิน Quesaldilas ม๊ากมากค่ะ..แววนักเขียนมีนิสเดียวเองค่ะ..
เพราะกว่า จะเขียนเรื่องสั้นเสร็จ โน่นเป็นปีๆแน่ะ 555+ อิอิ

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

หวัดดีพี่ทูน่ากับคุณธารใส ด้วยนะคะ...อย่าลืมคอยอ่านตอนต่อไปแล้ว..
ช่วย..ติ ด้วยน๊าค๊า ว่าต้องแก้ตรงไหนบ้าง กระซิบให้นิสนึงว่า
ค่อนข้าง กุ๊กกิ๊ก..ติดเรทนิ๊ดๆ ฮา..หน่อยๆ ค่ะอย่าลืมติดตามนะคะ

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

ดีจ้าแอน...สบายนะคะ อย่าลืมอัพเดทวิธีการทำ
ห่อหมกน๊า เสร็จแล้วจะแอบย่องเข้าไปจิ๊กมาทำเองบ้างจ้า

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

ดีจ้าท่านดำรง มาเยือนถึงบ้าน ตอนจบ happyแบบ ฮานิสๆ ค่ะ คอยติดตามน๊า


 

โดย: copbureau 14 ตุลาคม 2549 22:31:06 น.  

 

เรื่องสั้นที่ย๊าวยาว ย่องมาอ่านเหมือนกัน

 

โดย: PIWAT 14 ตุลาคม 2549 23:17:12 น.  

 

เรื่องสั้นเหรอ อิอิ ยังไม่ได้อ่านครับแค่มองผ่าน ไว้ลมเย็น ๆ จะแวะมาเบิ่งครับ

 

โดย: smack 15 ตุลาคม 2549 0:02:03 น.  

 

มาอ่านด้วยคนค่ะ จะคอยติดตามตอนต่อไป แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงถึงช่างหวงช่างน้อยใจแม้กับเรื่องในอดีตก็ไม่รู้ ปล่อยๆ เค๊าบ้างเหอะ เดี๋ยวผู้ชายเบื่อนะ

 

โดย: the Vicky 15 ตุลาคม 2549 0:02:22 น.  

 

ราตรีสวัสดิ์นะครับ

 

โดย: ปลายเทียน 15 ตุลาคม 2549 1:09:16 น.  

 

ขอบคุณมากค่ะคุณ วิกกี้อย่าลืมคอยติดตามตอนต่อไปน๊า

นั่นจิ..ทำมัยผู้หญิงถึง ใจน้อย ขี้หึง ขี้บ่น ชอบเอาเรื่องเก่า

มาเล่าใหม่ก็มะรู้เน๊อะ..แก้มะหายซักที แซนดี้ เอ๊ยยย..เอิ๊กๆๆ แบร่

 

โดย: copbureau 15 ตุลาคม 2549 1:49:22 น.  

 

ชวนไปเที่ยวเรือจ้า


 

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ 15 ตุลาคม 2549 2:07:07 น.  

 

เข้ามาทักทายค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ ที่ไป comment
เรื่องคนไทยที่สาวใหมเจอ

 

โดย: สาวใหม 15 ตุลาคม 2549 5:07:01 น.  

 

ลืมบอกไปว่าชอบเพลงที่เปิดในบล็อกมากค่ะ

 

โดย: สาวใหม 15 ตุลาคม 2549 5:11:34 น.  

 

โห..อาโก รอลมเย็นๆก่อนเหรอค๊า ถึงอ่านได้
กร๊าก..เคยดูโฆษณาป่ะอาโก (ลมมันเย็น) อ่า 555+

ขอบคุณมากค่ะ สาวไหม ที่ชอบเพลง อิอิ

เดี๋ยวจะรีบไปขึ้นเรือเดี๋ยวนี้เลยค่ะคุณอ้วน

Goodnight น๊าค๊า คุณปลายเทียน ฝันดีน๊าคะ

ขอบคุณคุณ PIWAT ค่ะที่ย่องมาอ่าน อิอิ

 

โดย: copbureau 15 ตุลาคม 2549 5:56:40 น.  

 

สวัสดีค่ะ แอบย่องเข้ามาเยี่ยมบล๊อกค่ะ และก็ขอบคุณที่แวะชมที่บล๊อกนะค๊ะ

เพลงน่ารักจังเลยอ่ะ

 

โดย: วิสกี้โซดา (วิสกี้โซดา ) 15 ตุลาคม 2549 7:51:54 น.  

 

เดี๋ยวกลับมาอ่านนะคะ จะรีบออกไปเปิดร้านใหม่ของเพื่อนค่ะ ชอบอ่านชอบเขียนเหมือนกันค่ะ

และจะถามว่าฝันออกมาแล้วยังคะว่าเสียงอะไร

ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมนะคะ

 

โดย: ภ.สำเภากางใบ 15 ตุลาคม 2549 10:26:41 น.  

 

ลงชื่อไว้ก่อน เดี๋ยวมืดๆมาอ่านครับ ตอนนี้ไปออกกำลังกายก่อน

 

โดย: I.Brother 15 ตุลาคม 2549 18:08:52 น.  

 

หวัดดีจ้าคุณแซนดี้

ขอบคุณที่แวะไปชมดอกไม้ใยบัวนะคะ

คุณแซนดี้คะใหม่เพิ่งหัดทำแค่กลีบดอกกับแม่น่ะค่ะ

ยังม่ะไปถึงไหนเลย...สักแป๊ปนึงเดียวไปเก็บรูปที่บ้านแม่มาฝากนะคะ

ส่วนผ้าใยบัวที่คุณแซนดี้ถามถึง ก็เป็นผ้าบางๆ แบบถุงน่องเลยค่ะ แต่เขาทำออกมาหลายสีค่ะ

++++++++++++

ว๊าว...หัวใจลอยเต็มบ้านเลยนะคะ

น่ารักจัง

 

โดย: ใหม่ (ม่านมายา ) 15 ตุลาคม 2549 22:03:19 น.  

 

ลงชื่อไว้ สัญญาว่าจะติดตามต่อทุกตอน จนจบเลยอ่า

ชอบๆเขียนได้ดีมากค่า

 

โดย: ปริศนาไร้นาม 15 ตุลาคม 2549 23:52:57 น.  

 

หวัดดีครับ
เขียนอีกครับ กำลัง สนุกเลย ชอบชอบชอบ

 

โดย: Matt (everything on ) 16 ตุลาคม 2549 7:18:01 น.  

 

สวัสดีค่ะ สบายดีนะคะ รูปที่กล่องเม้นท์น่ารักจังค่ะ

 

โดย: รวมการเฉพาะกิจ 16 ตุลาคม 2549 7:27:39 น.  

 

มาต่อไว ๆ นะคะ

 

โดย: กระปุกกลิ้ง 16 ตุลาคม 2549 8:59:25 น.  

 

เฮ้อ...ผู้หญิง...

 

โดย: cascade 16 ตุลาคม 2549 9:02:35 น.  

 

เพลงเพราะดี เพลงอะไรเหรอครับ

 

โดย: ธารใส 16 ตุลาคม 2549 9:33:18 น.  

 

หายป่วยไวๆน้า เอาใจช่วยอยู่ ตอนนี้เราป่วยไม่ได้เลยอ่ะ trainer จิกไปเล่นทุกวัน จะหลุดเป็นชิ้นๆแล้วอ่ะ

 

โดย: Lilly (supremeking ) 16 ตุลาคม 2549 10:59:46 น.  

 

รออ่านตอนต่อไปคร้าบบบบ

 

โดย: เจ้าชายไร้เงา 16 ตุลาคม 2549 14:12:05 น.  

 

แวะมาทักทายจ้า
ขอบคุณที่แวะไปชม MV พี่ติ๊นาที่บล๊อคน๊า
แล้วจะแวะมาอ่านตอนต่อไปจ้า

 

โดย: N-Bankk 16 ตุลาคม 2549 19:47:22 น.  

 

เอามหาหงส์มาส่งกลิ่น ระรื่นรินทั้งใจกาย

 

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ 16 ตุลาคม 2549 23:35:48 น.  

 

ผมแวะมาขอบคุณมากคับ ที่ไปเยี่ยมแม่ผมที่บล๊อก


รักษาสุขภาพนะคับ ..


ปล. ว่างๆ แวะไปดูรูปทริปเยอรมันนะคร้าบบบ


 

โดย: Malee30 17 ตุลาคม 2549 4:12:47 น.  

 


สวัสดีเพื่อนพี่ๆรอบวงเลยนะคะ ^___^

คุณอ้วนคะ..แซนดี้รีบเผ่นไปขึ้นตั้งแต่มาตามแล้วค่ะ กลัวเรือไม่รอ
เพราะนานๆมาเมืองไทยที..ต้องรีบไป ขอบคุณสำหรับดอกมหาหงส์นะคะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------

ยินดีต้อนรับค่ะคุณ วิสกี้ ขอบคุณที่ชอบเพลงนะคะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------

คุณ ภ.สำเภาคะ คืนนั้นหลังจากอ่านไปแล้วก็กะว่า นอนแล้วคืนนี้..
คงได้ยินเสียงรัยเพี้ยนลอยมาแง๋ๆ..และก็จิงด้วยแหล่ะ ก้าววว หกกก
ผลคือ..ก้าวและก็หก ล้มลุกคลุกคลาน ตอนนี้ ขาเป๋ไปละค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------

thanks นะค๊า I.Brother ฟิตเหลือเกิน อิอิ อย่าหักโหมน๊า อิอิ
--------------------------------------------------------------------------------------------------

ดีจ้าคุณใหม่ เดี๋ยวจะเข้าไปคอยดูบ่อยๆค่ะว่า..ดอกไม้ใยบัวถึงไหนแล้วนะค๊า
--------------------------------------------------------------------------------------------------

คุณ พริสซี่ คุณ หนิง สบายดีนะคะ อย่าลืมติดตามตอนต่อไปน๊า
--------------------------------------------------------------------------------------------------

ยินดีต้อนรับและได้รู้จักนะคะคุณ matt / คุณกระปุกกลิ้ง เดี๋ยวจะอัพตอนที่2ให้นะคะ^_^
--------------------------------------------------------------------------------------------------

คุณ cascade ดูเหนื่อยเน๊อะ..อ่านแล้วเหนื่อยแทนพระเอกของเรื่องเหรอคะ
เอ่..หรือ เหนื่อยแทนแซนดี้ ที่อุตส่าเขียนออกมาได้ เอิ๊กๆๆ
--------------------------------------------------------------------------------------------------

หวัดดีค่ะเจ้าชาย..อย่าลืม เข้ามาอ่านตอนที่2 น๊าค๊า เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ อิอิ
คุณ ธารใส คะ..เพลงของ ดาหลา (Featuring สุวินิต ปัญจมะวัต) ร้องอ่ะค่ะ ^_^
--------------------------------------------------------------------------------------------------

คุณ Lilly คะบอก trainer อย่าหักโหมมากน๊าคะ เดี๋ยวจะเปื่อยเหมือนแซนดี้ 5555+
ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ เดี๋ยวเข่าหายเดี้ยงแล้วไปกลับลุยต่อค่ะ อิอิ
--------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณ N-Bankk ที่แวะเข้ามาเยือนค่ะ ชอบเหมือนกันค่ะ ติ๊นา ร้องเพลงเพราะค่ะ

--------------------------------------------------------------------------------------------------

ยินดีต้อนรับคร๊าบ..รักษาสุขภาพด้วยเช่นกันน๊า
ฝากบอกแม่ฝนด้วยน๊าว่า..พี่แซนดี้ จะรีบตามไปเที่ยวทริปที่เยอรมันด้วยน๊าคร๊าบ


 

โดย: copbureau 17 ตุลาคม 2549 10:27:37 น.  

 




เอาความสุขมาส่งจ๊ะ....


ปล. ยังไม่ได้อัพเดทวิธีทำห่อหมกเลย เอาชาบุชาบุ ไปแทนก็แล้วกันนะค่ะคุณแซนดี้

 

โดย: แอน (thattron ) 17 ตุลาคม 2549 12:02:02 น.  

 

ติดไว้ก่อนนะครับ ไง อ่านจบจะมา พComment ใหม่นะครับ รักพี่ทรายมาก จุ๊บๆ

 

โดย: น้องเบิร์ด IP: 58.181.188.149 22 ตุลาคม 2549 2:41:21 น.  

 

อ่านแล้วนะครับ
กำลังจะไปอ่านตอนสอง

 

โดย: สะเทื้อน 27 ตุลาคม 2549 7:59:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


copbureau
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






My name is SINE.
But actually people
like to call me SANDY
I’m just a ordinary
women not perfect women.
I like music and game,
if you get in to my MTP
and you don't like me,
please GET OUT thanks ^_^

ไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนหวาน
ไม่ร่าเริง แต่เบิกบานไม่สวยแต่รวยเสน่ห์
ไม่เก๋เท่ห์ไม่เท่าไร ไม่ใจดี แต่มีน้ำใจ
ไม่ทำร้ายใครถ้าไม่จำเป็น
ไม่ฉลาด..แต่ประมาทไม่ได้
ไม่ชอบให้ใคร..เยาะเย้ยเล่น
มีหัวใจ..เป็นแผลเป็น
เลยเลือดเย็นไม่รักใคร อิอิ^^




















Friends' blogs
[Add copbureau's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.