16 เมษายน 2554

Chapter 25 :: ไปภูเก็ต ใครว่าเสร็จทุกราย วันที่ 1- ภารกิจ กินเที่ยว
กาลครั้งหนึ่ง นานมาแล้ว
พ่อกะแม่ได้จองตั๋วแอร์เอเชียไปภูเก็ต แบบ 0 บาท
ไปกัน 4 คน ผม พ่อ แม่ และคุณยาย
4 คน ค่าตั๋วรวม แปดร้อยกว่าบาท

พอใกล้วัน ก็เริ่มตื่นเต้น เตรียมตัวไปเที่ยว
กะจะไปเที่ยวเกาะใกล้ๆภูเก็ต...เตรียมชุดว่ายน้ำ ชูชีพ กันแดด ครบ
จองโรงแรมเริ่ด ราคาเริ่ดกว่า (คือไม่แพง)

พอใกล้วันเข้าไปอีก ก็เริ่มตื่นเต้นไปกว่า
เพราะว่าฝนตก พายุเข้า ทั้งๆที่หน้าร้อน
จะได้ไปไม๊ สนามบินจะปิดรึเปล่า

พอถึงวัน...ไปก็ไป
แต่อดไปเกาะ เพื่อความปลอดภัย
เที่ยวกันในภูเก็ตก็ได้ เน้นกินๆๆๆ..คับผม...

พอพูดเรื่องเที่ยว ผมก็เพ้อแต่คำว่า ยักษ์ ยักษ์
แม่ก็ไม่เข้าใจ ร้อนตัวโกรธผมซะนี่
ผมไม่ได้หมายถึงแม่ ผมหมายถึงยักษ์ที่สนามบินตะหาก
เจอเมื่อไหร่ แปลว่าจะได้ไปเที่ยววววววววว

ไปถึงสนามบินก็แนะนำ "ท่านยักษ์" ให้คุณยายรู้จัก

ขึ้นเครื่องรอบนี้ ผมมีที่นั่งของตัวเองแล้วนะคับ ก็เกินสองขวบแล้ว

ก่อนเครื่องจะออก ก็ต้องยืนสำรวจคนและอุปกรณ์ในเครื่องบินก่อน

ถึงภูเก็ต ก็ลากกระเป๋าไปติดต่อรถเช่า

ขับรถไปแวะหาดสุรินทร์ก่อน ทักเจ้าหมา ถามสารทุกข์สุกดิบ

เล่นน้ำแบบขำขำกะคุณยาย

ลุยน้ำพอเป็นพิธี

แล้วนั่งรถไปหาอะไรลงท้องกันฮะ

ตรงไปที่ร้านกันเอง
ร้านนี้บรรยากาศดีมาก อาหารก็อร่อยสุดๆ

ผมหม่ำเทมปุระไปชามนึง

ไปต่อวัดฉลอง

เสี่ยงเซียมซีซะหน่อย

กราบพระบรมสารีริกธาตุ

ไปเช็คอินโรงแรม ก็สามโมงกว่าแล้ว
แต่โรงแรมยังไม่พร้อม (ได้ไง)
ให้เรารอก่อน เลยพากันไปเที่ยวเซ็นทรัล เฟสติวัล

แล้วแวะร้านอาหารปลายแหลมซีฟู๊ด บรรยากาศดี
จนลืมถ่ายรูปอาหาร!!!

กว่าจะเข้าโรงแรมก็มืดค่ำแล้ว
ลืมบอกไป โรงแรมเราชื่อ Westin Siray ฮะ

ดูต่อวันที่ 2 ตามนี้นะฮะ

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=misspommy&month=04-2011&date=16&group=10&gblog=97

Last Update : 16 เมษายน 2554 22:30:22 น. 5 comments

ว้าว ๆ แวะมาอ่านตอนดึก เล่นเอาหิวนะเนี่ย มาดูรูปแล้วเอเต้ ปลอยภัยจากโรคกลัวน้ำ 555555

โดย: iamnerisa วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:22:25:39 น.

มาชม Blog แรกก่อนคร๊า ไม่อยากบอกว่าบ้านเด็กหัวฟูจองโปร 0 บาทไว้เหมือนกัน แต่ไปสุราษฎร์อ่ะคะ

ดูใน FB แล้วประทับใจท่ากราบพระของเอเต้ม๊ากกก มาดูในนี้ก็ยังประทับใจไม่หาย

คิดถึงร้านกันเองจังไม่ได้ไปมานานโขแล้วอ่ะ

โดย: prince charming isn't coming วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:0:08:54 น.

อิอิ หนีเที่ยวตามเอเต้ พี่ป๋อม เอเต้ดูเป็นหนุ่มเลยอ่าา แขนขาย๊าวว ยาว

โดย: cooking papa IP: 115.87.237.79 วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:8:57:47 น.

เอเต้เป็นหนุ่มแล้วอ่ะ ดูตัวสูงมากเลยพี่ป๋อม เอเต้ไปเที่ยวบ่อย นั่งเครื่องชิวมากเลย ..

โดย: Bear Family IP: 116.68.144.114 วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:8:47:37 น.

พี่ป๋อมทำได้งัย โปร 0 บาท ^___^
นับถือเลยค่ะ เพราะเพชรกดจนมือหงิก ไม่เคยได้
สงสัยเนตเต่าไป

หาดสุรินทร์สวยแบบนี้เอง อิอิ
พอดีจองหาดนี้ไว้ค่ะ จะไปเร็ว ๆ นี้
เห็นรูปจากบล็อกพี่ ดีใจ ๆ ๆ ๆ

เอเต้น่ารักที่สุด

โดย: phety talon วันที่: 22 เมษายน 2554 เวลา:14:49:44 น.

misspommy

space
[Add misspommy's blog to your web]