Welcome To My Blog Kaa...Have A Good Day ^-^
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
16 ตุลาคม 2553

อีกครั้ง.....กับการเริ่มต้นใหม่ 1

ตั้งแต่วันนั้น วันที่เธอบอกฉัน เธอบอกฉันเป็นนัยว่า เธอคงต้องไป
และนั่นเอง! ฉันคงต้องยอมรับและทำใจให้ได้
นานเท่าไรแล้วนะ ที่เหตุการณ์นี้ ผ่านไป
นานเท่าไรแล้วนะ ที่ฉันยังคง
ร้องไห้ เสียน้ำตาให้กับเธอ
นานเท่าไรแล้ว ที่หัวใจ ยังคงฝังใจอยู่
กับคำว่า รัก จากเธอ

จริงๆ แล้ว เธอบอกให้ฉันอดทน และ รอเธอ
แต่ ฉันเองที่ยอมรับสัญญาณความเงียบ ของเธอไม่ได้เอง
และในที่สุด ฉันก็เอ่ยคำคำนึงออกมาว่า
"ฉันจะปล่อยเธอไป"
แล้วคำตอบที่ได้จากเธอ ก็เป็นสิ่งที่ฉันคาดเดาไว้
และแน่นอน ฉันไม่ได้อยากได้ยิน คำนี้
เธอแค่พูดว่า " ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้ง ฉันจะไม่ฉุดรั้งเธอไว้อีกแล้ว "

และนี่เอง คือ จุดจบ ของความรักของเรา

ตอนนี้ ฉันเข้าใจดีแล้วว่า ไม่มีอะไรแน่นอน กับการเดินทางของชีวิต

ฉันบอกตัวเองว่า " ฉันต้องก้าวต่อไป และเปิดใจให้กับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต"

มีผู้คนมากมาย ที่ต้องการเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ฉันก็คอยปฏิเสธอยู่ตลอดเวลา

ฉันบอกตัวเองว่า ถึงเวลาแล้วซินะ .........

ฉันไม่รู้หรอกว่า การเดินทางครั้งนี้ กับเพื่อนผู้ร่วมเดินทางที่เข้ามาแล้ว และกำลังจะเข้ามา จะจริงใจและพร้อมจะเดินทางไปกับฉัน อย่างที่เขาเหล่านั้นพูดหรือเปล่า แต่ฉันก็ตั้งใจไว้ว่า ฉันจะไม่ปล่อยให้ตัวเอง หลงใหลไปกับสิ่งสวยงามเพียงชั่วครู่ ชั่วยาม

ฉันพร้อมแล้ว กับการเริ่มต้นใหม่ ......




Create Date : 16 ตุลาคม 2553
Last Update : 16 ตุลาคม 2553 10:55:31 น. 4 comments
Counter : 427 Pageviews.  

 
ขอให้พบการเริ่มต้นที่ดีนะคะ


โดย: หน่อยอิง วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:13:02:32 น.  

 
กว่าจะผ่านช่่วงนี้ไปได้
และกล้าที่จะถาม
และรู้คำตอบอยู่แล้ว
เพียงลง...ตอกย้ำให้ชัดๆ
แล้วได้คำตอบที่ชัดเจน
ลุกขึ้นแล้วลุกขึ้นใหม่
ยืนตรงๆและก้าวทางเดินออกไป
สู่สังคมใหม่
อย่างช้าๆ และชัดเจน
นะคะ
กำลังใจ มีให้เสมอ
แต่ที่เหลือคือใจเรา
เท่านั้น....ที่ต้อง...
กล้าออกมายืนหายใจ
รับสิ่่งดีๆใหม่เข้าสู่จิตใจอีกครั้ง
ขอให้ดูแลตัวเองดีๆนะคะ
พี่มด


โดย: มด (Kanchanasuwan ) วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:21:29:46 น.  

 
ขอขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ^__^


โดย: Miss Lunla วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:8:11:53 น.  

 
ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
สู้ๆๆๆๆค่ะ



โดย: Suessapple วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:23:28:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Miss Lunla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"Be still, and know that I am God" Psalm 46:10
[Add Miss Lunla's blog to your web]