ขอโทษที..........ฉันไม่ใช่นางเอก
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
พี่ไทย................กับตลาดสด ไม่ใช่โรงแรม เอ๊ะ หรือ โรงแรม นะ ไม่ใช่ตลาดสด

พี่ไทย................กับตลาดสด ไม่ใช่โรงแรม เอ๊ะ หรือ โรงแรม นะ ไม่ใช่ตลาดสด
มาแล้วค่ะ..............เรื่องมันก็มีอยู่ว่า วันนั้น นั้นโน้น เอ๋ วันไหนหว่า เอาเป็นว่ามีอยู่วันหนึ่งแล้วกัน....มิสก็ได้รับ นักท่องเที่ยวคนไทย มากรุ๊ปหนึ่ง ด้วยความยินดี เห็นคนไทยด้วยกันก็ต้อนรับด้วยมิตรไมตรี......ยิ้มแย้มทักทายกันตามประสาคนไทย อิอิ.........แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ค่ะ....เรื่องก็มีอยู่ว่าพี่ท่านทั้งหลายหิวข้าวววววววว เนื่องจากกระไรไม่ทราบ ...ดิฉันก็ไม่ได้ใส่ใจ เขาก็ได้สั่งอาหารกับทางโรงแรม...ไม่รู้สั่งไรดิฉันก็ไม่ได้ตามไปดูด้วยสิ 5555 สักพักน้องห้องอาหารก็โทรมาที่ดิฉัน เอ้า งานเข้า เขาบอกว่าพี่คะ แขกโทรมาบ่นค่ะ ว่าอาหารทำไม่มันแพงอย่างนี้ อ้าวววววว ก่อนสั่งไม่ดูราคาเหรอ ฉันก็คิดในใจแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ฉันถามน้องเขาไปว่าแล้วเขาสั่งไรละ ..........ค่ะ เสียงน้อง เขาบอกแล้วว่าดูแล้ว แต่ทำไม่ตอนบิลไปราคามันเพิ่ม ฉันก็บอกน้องเขาไปว่า งั้นก็บอกเขาไปสิ ราคานี้ยังไม่รวมภาษีกับเซอร์วิส ............น้องเขาก็ โทรไปมั้งฉันไม่ทราบ บลาๆๆๆ แล้วสักพัก ก็มีเสียง ก๊อกๆๆๆ เคาะประตูฉัน น้องพนักงานสาวเสิร์ฟคนสวยมายืนหน้าสลอน....พี่คะ แขกคนไทยกลุ่มเมื่อกี้ค่ะ เขาขอให้น้องไปซื้อกับข้าวให้เขา จะได้ไหม...กรรม เห้อ ........ฉันก็เลยตอบไป น้องช่วยไปบอกนะ ว่าเราเซอร์วิสเฉพาะที่นี่ ที่โรงแรมมีห้องอาหาร จะอยากกินไร ไม่อยากจ่ายค่านั่นนี่ ให้ไปเดินตลาดสดเอาเอง พี่ไม่ให้น้องไปมันผิดกฏ น้องทำงานให้โรงแรมนะ ไม่ได้เป็นเลขาส่วนตัวแขก.....พอสิ้นเสียงพูดฉันก็จิ้มโทรศัพท์เลยค่ะโทรไปหาแขก .........คุณคะ ถ้าไม่เป็นการรบกวน ที่นี่โรงแรมนะคะ เรามีกฏของเราค่ะ ไม่ใช่ตลาดสดนะคะ ที่อยากกินอะไรก็ใช้พนักงานไปซื้อ ถ้าคุณออกไปซื้อเองคงจะดีกว่านะคะ เราไม่ได้มีกฏห้ามหรอกค่ะ ว่าห้ามนำอาหารจากข้างนอกมากิน คุณจะเอามากินก็ได้ แต่ต้องไปจ่ายตลาดเอาเองนะคะ............................ฉันก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียกเลย ค่ะ เสียงสุดท้ายที่ได้ยิน............ขอบคุณ 5555555555 ดูสิคะ ฉันไม่ได้แรงนะคะ แต่บางทีก็อย่าให้มันเกินไปค่ะ



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2552 16:00:34 น. 3 comments
Counter : 422 Pageviews.

 
ถ้าเป็นอย่างงี้ เวลาที่เขาไม่ต้อนรับคนไทย คุณพี่พวกนี้ต้องรับผิดชอบนะ ไม่อยากว่าพวกโรงแรมหรอก ว่าไม่รับนักท่องเที่ยวไทย ถ้าคนไทยไม่ไปสร้างวีรกรรมให้พวกเขากลัว เขาก็คงต้อนรับอย่างดีตามปกติอยู่แล้ว ชิมิคะ จขบ อิ อิ


โดย: นัน IP: 124.120.110.26 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:00:49 น.  

 
เจอมาเยอะเหมือนกัน พวกเรื่องมาก ชอบเบ่ง ใช้อภิสิทธิ์ให้ตัวเองดูเหนือกว่าคนอื่น เฮ้อ น่าเบื่อ


โดย: Tukta21 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:03:56 น.  

 
อย่างนี้แหละค่ะคนไทย นั่นนี่นู่น ขอสบายเข้าว่า


โดย: สวยใสไร้รัก (อยากได้ชื่อนี้ ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:31:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MISS CACA
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MISS CACA's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.