กุมภาพันธ์ 2562

 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
แก้สีผมไม่เท่ากัน แก้สภาพผมพัง ที่ไหนดี JAZZY ( Look Younger ) Hair Salon ★ Misasaki


สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ
วันนี้มิกิตั้งใจจะไปแก้สีผมที่ทำสีมานานแล้ว เริ่มยาว แล้วก็สีไม่ค่อยเท่ากัน
มีเรื่องผมแห้งฟูอีกด้วยค่ะ
ที่จริงเรื่องผมเนี่ย ก่อนนี้ก็ไม่ค่อยคิดว่ามันสำคัญเท่าไหร่นะ สียังไงก็ได้
แต่พอเห็นผมตัวเองด้านหลังชัด ๆ เนี่ย คิดอีกทีมันมีผลกับคนที่เห็นพอสมควรเลยล่ะ

แก้สีผมด่าง แก้สีผมไม่เท่ากัน Jazzy Look Younger Hair Salon


สภาพผมประจำวันค่ะ
ไม่เคยส่องกระจกดูผมด้านหลังเต็ม ๆ แบบนี้มาก่อนเลย
พอมาดูแล้วก็ . . . สาหัสอยู่เหมือนกัน สีผสมหลากหลายมาก ดูผมน้อย ๆ ไม่โอเคสุด ๆ
ปกติแล้วหลาย ๆ คนก็ไม่น่าจะดูผมจากด้านหลังแบบนี้เหมือนกันใช่ไหมคะ
เราก็เห็นแต่ด้านหน้าเน๊อะ


ทำสีบ่อย ๆ ไดร์ร้อน หนีบผมบ่อย ผมก็แห้ง ๆ กรอบ ๆ
โชคดีที่ยังไม่ค่อยแตกปลายเยอะ ๆ


ร้าน JAZZY ( Look Younger ) Hair Salon
ร้านนี้เขาเน้นแก้ปัญหาผมเป็นหลักค่ะ
อย่างเช่น แก้สีผมไม่เท่ากัน แก้ผมเสีย แก้ผมพัง
ถ้าเกิดผมเสียมาก ๆ ไม่รู้จะทำยังไงร้านนี้ช่วยได้
แล้วก็จะมีดัดผมแบบ Organic , ทำสีผมแบบ Organic , ทำสปาผม ด้วยค่ะ
แต่ที่คิดว่าน่าจะถูกใจสาว ๆ มากก็คือไดร์ผมฟาร่า ร้านนี้ไดร์ออกมาสวยมากเลย

พอเข้ามาถึงร้านพี่ช่างถึงกับปาดเหงื่อเลยค่ะ ปัญหามาครบ
สภาพผมมิกิ มีผสมกันหลายสี แถมมีทั้งสีแว๊กซ์แบบถาวรด้วย แห้ง และ เสียอีก
ทีนี้คือก่อนจะเลือกสีผม ก็ต้องลองล้างสีออกก่อน ว่ามีสีไหนหลงอยู่ไหม
ค่อยมาเลือกสีที่จะทำกันอีกที
( แต่ถ้าอยากจะทำสีที่คิดมาแต่แรกแล้วจะเลือกเป็นฟอกผมไปเลยก็ได้นะคะ )


อันนี้เป็นโทนสีสำหรับน้ำยาที่มีแอมโมเนียน้อย
จะกลิ่นไม่ค่อยแรง ไม่ค่อยแสบตา ไม่ค่อยทำลายเส้นผม


อันนี้เป็นโทนสีแบบออแกนิค


กำลังจะเปลี่ยนสีผมแล้วน๊า


ไหน ๆ จะทำสีทั้งทีก็ตัดผมให้ดูเข้าที่สักหน่อย
ที่นี่ก็ซอยผมสวยนะคะ กลับมาบ้านหลายคนทักเลยว่าทำที่ไหนมา


ลงน้ำยาล้างสีผม ลุ้น ๆ อยู่ว่าจะล้างสีออกหมดหรือเปล่านะ


สรุปว่าสีแดงไม่หลุดค่ะ อันนี้เป็นสีแว๊กซ์แบบถาวร ที่ทำมาประมาณ 8 เดือนที่แล้ว
แล้วก็ไม่ฟอกสีผม ก็เลยเลือกทำได้แต่สีโทนออกแดง

พี่ช่างบอกว่าถ้าจะทำสีแว๊กซ์แบบถาวร เหมาะกับคนที่ชอบทำสีผมโทนเดิม ๆ ไม่เปลี่ยนบ่อย เพราะมันจะอยู่ติดทนนานมาก
แต่ถ้าชอบเปลี่ยนสีบ่อย ก็ให้เลี่ยง ๆ จะดีกว่า


ไดร์ให้แห้งก่อนรอบนึง


ดูดีกว่าก่อนล้างสีออกหน่อยนึง


มิกิใช้สีโทนแดงแบบแอมโมเนียน้อยค่ะ
เพราะว่าสีผมเดิมเละมากทำสีแบบนี้จะออกมาสวยกว่าทำสีแบบออแกนิก

ช่วงที่ลงสีพี่ช่างจะอยู่กับเราตลอดค่ะ เพราะว่าแต่ละจุดสีมันไม่เท่ากัน
ก็เลยต้องดูแลแบบใกล้ชิด ไม่เหงาแน่นอน


ล้างสีออกแล้ว
ที่นี่แชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ จะใช้เป็นผลิตภัณฑ์ออกแกนิกทั้งหมดเลย


เพราะว่าสภาพผมแย่มาก ก็เลยทำทรีทเม้นท์ไปด้วย
ชอบกลิ่นมาก ๆ เหมือนขนมเลย หอมแบบนุ่ม ๆ นะ
พอล้างออกแล้วก็ยังมีกลิ่นหอม ๆ ติดผมด้วย


เสร็จแล้ว . . .
อันนี้มิกิอยากได้แบบโคนสีเข้มหน่อย เพราะว่าเป็นคนที่ผมยาวเร็ว
ถ้าทำสีแบบเต็ม ๆ โคนยาวจะเห็นสีต่างกันชัดเลย
ก็เลยขอให้ไล่ ๆ สีนิดนึง


ไดร์เสร็จเรียบร้อย
พร้อมออกงานได้เลยค่ะ ชอบลอนแบบนี้มากกว่าม้วนอีกนะ
ไดร์ผมฟาร่าร้านนี้ทนมาก ตื่นมาอีกวันอาจจะคลาย ๆ หน่อยแต่ยังสวยค่ะ


ผ่านมา 1 อาทิตย์ สภาพผมรวม ๆ ช่วงปลายผมยังดูสุขภาพดีแบบตอนที่ออกจากร้านมาเลยค่ะ


พี่ช่างที่ทำผมให้มิกิค่ะ ตัด ย้อม ไดร์ สวยมาก ๆ


อันนี้ Keraphlex เป็นตัวบำรุงผม สำหรับคนที่ ฟอก , ทำสี , ดัด , ยืด มาค่ะ
เขาจะไปบำรุงเส้นผมจากภายใน คือ เขาไม่ใช่ยานะ ผมจะไม่ได้นุ่มขึ้นทันที
แต่จะไปทำให้สุขภาพผมค่อย ๆ ดีขึ้น จนดีแบบถาวรค่ะ

ช่วงตรุษจีนนี้ก็มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ
แต่ถ้าเกิดว่าเลยช่วยนี้ไปแล้วลองดูโปรฯ จากที่เพจร้านได้น๊า


เปรียบเทียบตอนก่อนแก้สีผม ทำทรีตเม้นท์ ค่ะ
สภาพผมมิกิว่าดูเงา ดูดีขึ้น แล้วก็ดูหนาขึ้น ลองจับแล้วนุ่มด้วยนะ
ส่วนสีสวยดี ดูดีกว่าตอนก่อนทำเยอะเลย ( ยังคิดเลยว่าก่อนมาแก้สีเนี่ย ปล่อยตัวเองเดินออกจากบ้านแบบนั้นไปได้ยังไงเนี่ย > . < )
กลิ่นหอมนุ่ม ๆ แบบขนมค่ะ สาว ๆ น่าจะชอบกันเลยล่ะ


พิกัดร้านนะคะ
 JAZZY ( Look Younger ) Hair Salon
ชั้น 5 Gateway บางซื่อ อยู่ติดบันได้เลื่อน
หรือว่าถ้าขึ้นลิฟท์ เดินออกมาแล้วร้านจะอยู่ตรงข้าม เยื้องทางซ้ายมือค่ะ
ร้านเปิด 10.00 - 20.30 น.

ที่ร้านมีบริการอะไรบ้าง

● แฮร์สปา
● ทำสีผมออร์แกนิค
● ทำสีผม
● ไฮไลท์
● ทรีทเม้นท์
● แฮร์ดีท็อกซ์
● ดัดผม ยืดผม
● ดัดผมออร์แกนิค
● ดัดผมดิจิทอล
● ยืดโคน ดัดปลาย

แต่ถ้าเกิดว่าเพื่อน ๆ ผมเสียแต่อยากดัดผม หรือ ผมเสียแต่อยากทำสีผม
ผมสีไม่ติด ลองถามที่ร้านก่อนได้นะคะ เพราะที่ถามมาเขาแปก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ด้วยค่ะ


สรุปว่าสีที่ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจแต่แรก ( เพราะว่าสีเก่าล้างไม่ออก )
กลายเป็นว่าทำให้หน้าดูสดใส แล้วก็สีผมเด่นถูกใจด้วยค่ะ

หลาย ๆ คนน่าจะมีปัญหาแบบเดียวกับมิกิเน๊อะ แต่ก็นึกไม่ออกว่าจะทำยังไงดี
หรือบางทีอาจจะไม่ค่อยได้นึกถึงเรื่องสีผมที่เราทำมานานแล้ว
ทำสีผมที่ไหนดี แก้สีผมที่ไหนดี
ลองมาถามที่ร้านนี้ก่อนได้ค่ะ ส่วนราคาทำสีเริ่มต้นอยู่ที่ 1,750 บาท ( ขึ้นอยู่กับสภาพผม ความยาว ความยาก )
มานี่สบายใจเรื่องบริการได้เลย พี่ ๆ ในร้านดูแลดีสุด  ๆ
ทำแล้วบุคคลิกก็ดูดีขึ้นด้วยค่ะ

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากมาแก้สีผม แก้สภาพผมพัง ตัดผม ไดร์ฟาร่า
เข้าไปดูโปรโมชั่น กับรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ติดตามเรื่องสนุก รีวิว อื่น ๆ ของ มิกิ ได้ที่ 
IG Mikittykat
Twitter  @MikiMisasaki



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2562 12:00:50 น.
Counter : 4297 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tisiny
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 88 คน [?]



ติดต่องาน : misasaki.in.wonderland@gmail.com

วีดีโอใหม่ ❤

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.