พฤศจิกายน 2560

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
Review : แชมพู ทรีทเม้นต์ ลดผมร่วง DAENG GI MEO RI VITALIZING อันดับ 1 จากเกาหลี ★ Misasaki


สวัสดีค่ะทุกคน . . .
วันนี้เปลี่ยนมาคุยกันเรื่องผมกันบ้างนะคะ
สาว ๆ หลายคนเนี่ยก็ชอบไว้ผมยาวใช่ไหมคะ แต่บางทีก็มีปัญหาผมร่วง ผมแห้งเสีย ไม่เงางาม กันอยู่บ่อย ๆ
จะว่าไปคนที่ผมสั้นก็อาจจะมีปัญหานี้เหมือนกัน รวมถึงหนุ่ม ๆ ด้วย
มิกิก็เพิ่งจะได้ลองใช้แชมพู กับ ทรีทเม้นท์ สมุนไพรอันดับ 1 จากเกาหลีมาเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ
รู้สึกว่าผมดีขึ้น ลดการหลุดร่วงได้ เลยเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันค่ะ

review DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO & TREATMENT

DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO & TREATMENT

เขาเป็นแชมพูสมุนไพรระดับ PREMIUM อันดับ 1 ของเกาหลี
ต้นรับยาสูตรลับสมุนไพร จากบรรพบุรุษเกาหลี ที่ถูกคิดค้นพัฒนาจากแทงกีโมรีมากว่า 12 ปีค่ะ

การันตรีคุณภาพด้วยการได้รับรางวัล Master Brand Of Hair Loss Prevention Shampoo ถึง 6 ปีซ้อนเลยล่ะ 


ส่วนผสมหลักจะเป็นสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้นที่ปลูกในประเทศเกาหลี 100% ค่ะ 

ส่วนประกอบที่สำคัญ ส่วนประกอบหลัก

1. ต้นคูจอลโช่
2. โสม
3. ต้นซุก
4. ต้นซังแบคพี่
5. ต้นฮันรยอนโช่
6. ต้นช่อนกุง
และยังมีสมุนไพรอื่น ๆ อีกค่ะ

ทำให้ผมสุขภาพดีขึ้น ลดการหลุดร่วง รักษาสมดุงหนังศีรษะ ควมคุมความมัน ลดผมแตกปลาย
ช่วยให้ผมไม่แห้งเสีย ผมหนา นุ่มลื่น
ครบสูตรผมสวยที่ผู้หญิงต้องการเลยค่ะ


 DAENG GI MEO RI Vitalizing Shampoo
แทงกีโมรี ไวทัลไลซิ่ง แชมพู

ช่วยให้ผมหนา นุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย ไม่แตกปลาย


แชมพู เป็นสีน้ำตาลเข้มค่ะ
กลิ่น จะเป็นสมุนไพร ไม่ใช่กลิ่นแบบน้ำหอม กลิ่นดอกไม้แบบที่เราคุ้นเคยกัน
อาจจะรู้สึกแปลก ๆ ตอนที่ได้กลิ่นครั้งแรก แต่สักพักก็ชินค่ะ
( กลิ่นไม่ได้แย่นะคะ แค่เรายังไม่เคยชินกลิ่นแบบนี้กับแชมพูแค่นั้นเอง )


DAENG GI MEO RI Vitalizing Treatment
แทงกีโมรี ไวทัลไลซิ่ง ทรีทเม้นท์

ลดการหลุดร่วง ขจัดรังแค และ ความมันบนหนังศีรษะ


ทรีทเม้นท์ เป็นครีมข้นค่ะ 
กลิ่นหอมดอกไม้มาก หอมแบบแน่น ๆ เลยค่ะ พอล้างออกเป่าผมแห้งแล้วทำให้ผมหอมกำลังดีเลย

ต่อไปเป็นการเปรียบเทียบช่วง ก่อนและหลัง
ใช้ แชมพูและทรีทเม้นท์ DAENG GI MEO RI VITALIZING
ในระยะเวลา 1 เดือนค่ะ


สภาพผมตอนแรก : ผมค่อนข้างแห้ง ตรงช่วงปลายชี้ ๆ ไม่ค่อยมีระเบียบเท่าไหร่
ปกติแล้วจะเป็นคนที่ผมร่วงมากตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วค่ะ ทำให้เหมือนดูผมบางตลอดเวลา
แล้วพอผมขึ้นก็จะชี้ ๆ ขึ้นมาเยอะมาก เวลามัดผมยังไงก็ไม่เรียบ

สภาพผมหลังใช้ : ผมดูเงา สุขภาพดี เป็นระเบียบขึ้น ลดการร่วงของเส้นผมได้ระดับนึงเลยค่ะ
กลิ่นหอมติดเส้นผมด้วย


ก่อนนี้เวลาเอานิ้วสางผม ผมจะติด ๆ กันเป็นก้อนเลย
แต่หลังใช้ ผมลื่นขึ้นค่ะ ยังติด ๆ อยู่บ้างแต่ก็ดีขึ้นเยอะกว่าแต่ก่อน


เรื่องความเงาของเส้นผม ก็ดูเงาสวยขึ้นด้วย


หลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว่าผมดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ นุ่มลื่น เงาขึ้นนะ
แล้วก็ร่วงน้อยลง สังเกตได้จากจำนวนเส้นผมที่พื้นห้องเลย แต่ก่อนเดินไปจุดไหนก็มีแต่เส้นผมตัวเองที่พื้น

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมแบบมิกิ และกำลังมองหาแชมพูลดผมร่วง แชมพูเร่งผมยาว น่าจะชอบกันนะคะ 

ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นพิเศษอยู่ด้วยค่ะ
ราคาโปรโมชั่นเซ็ทคู่สุดคุ้ม 990 บาท จากราคาปกติ 1,880 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย

Facebook : DaengGiMeoRiTH
Line@ dgmrth

จำหน่ายตามร้าน EVEANDBOY ,  BEAUTRIUM ,ฺ BEAUTY MARKET ,  KONVY.COM , BEAUTYCOOL.COM

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะทุกคน . . .





Create Date : 01 พฤศจิกายน 2560
Last Update : 11 มกราคม 2562 4:05:08 น.
Counter : 5518 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้ะ เราแวะมาทักทายนะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4286561 วันที่: 22 ธันวาคม 2560 เวลา:16:11:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tisiny
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 88 คน [?]



ติดต่องาน : misasaki.in.wonderland@gmail.com

วีดีโอใหม่ ❤

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.