กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
All Blog
4MEGA Hair Serum ผมร่วงมาก ก็ต้องดูแลให้ผมแข็งแรงกันหน่อย


หลาย ๆ คนน่าจะมีปัญหาเรื่องผมร่วงเหมือนกันนะคะ
มิกิเป็นคนที่ผมร่วงเยอะ แล้วก็ขึ้นเยอะพอ ๆ กัน
แต่ทีนี้พอมันร่วงบ่อย ผมที่ขึ้นมาใหม่ก็จะชี้ ๆ ยาวไม่ทันผมเก่า ก็เลยดูเหมือนคนผมบาง
ทำผมหลาย ๆ ทรงก็ไม่สวย
ก็เลยค่อนข้างจะชอบลองหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลผมมาใช้อยู่เรื่อย ๆ
วันนี้ก็หยิบชิ้นที่ใช้อยู่ล่าสุดมาค่ะ



4MEGA Hair Serum
เซรั่มผมน้ำมันโอเมก้า

เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยลดผมร่วง บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ลดการคัน แล้วก็ป้องกันแบคทีเรีย
ใช้ได้กับทุกคน อ่อนโยน ไม่แพ้
สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรังแคก็ช่วยได้ด้วย




ส่วนผสมที่น่าสนใจ

น้ำมันจระเข้ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ซ่อมแซมหนังศีรษะ
มังคุด ต้านอนุมูลอิสระ
หอมแดง ต่อต้านแบคทีเรีย กระตุ้นการเจริฐเติบโตของงเส้นผม
สบู่ถั่ว หยุดผมร่วง ช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือด ป้องกันรังแค
ทีทรีออยล์ ยังยั้งความมัน ฆ่าเชื้อ ต้านอักเสบ
ใบโลควอท ต่อต้านการอักเสบ
แล้วก็มี
วิตามินอี วิตามินเอ โอเมก้า 3 , 6 , 7 , 9






ตัวฝาเป็นแบบดรอปเปอร์ ใช้งานง่ายเลยค่ะ



เซรั่มเป็นสีเหลืองอ่อน ๆ ใส มีหยดน้ำมันเล็ก ๆ อยู่ด้วย
พอเขย่าก่อนใช้แล้วจะรวมเป็นเนื้อเดียวกัน สีเหลืองขุ่นนิด ๆ
เรื่องกลิ่น จะเป็นกลิ่นของส่วนผสมแบบธรรมชาติ



ก่อนที่จะใช้ให้เราทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ
เขย่าขวดก่อน แล้วค่อยเปิดขวด เสร็จแล้วหยดตัวออยลงบนหนังศีรษะ ทุกเช้า - เย็น



วิธีการเก็บรักษา
หลังใช้เสร็จแล้ว ให้เก็บที่อากาศถ่ายเทสะดวก หรือ ในตู้เย็นค่ะ




หลังจากใช้มา 7 วัน
สิ่งที่รู้สึกได้คือผมร่วงน้อยลง รากผมแข็งแรงขึ้นนะ
แต่เรื่องจำนวนผมตรงส่วนที่ผมบางจะดีขึ้นเยอะไหม อันนี้ก็ต้องใช้กันต่อเนื่องไปก่อนแล้วรอดูผลค่ะ



เพื่อน ๆ หลายคนที่ผมร่วงเยอะ จนผมบางมาก ๆ ก็อย่าเพิ่งเครียดนะคะ
เพราะว่าความเครียดก็จะมีผลทำให้ผมร่วงมากขึ้นด้วยนะ
ให้เราทำใจสบาย ๆ แล้วเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะ ดูแลเส้นผมที่เน้นเฉพาะให้รากผมแข็งแรง
ลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของผม
อาจจะค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ต้องใจเย็น ๆ
สำหรับมิกิ รู้สึกว่าผมร่วงลดลง ก็รู้สึกสบายใจเรื่องผมบางมากขึ้นค่ะ

4MEGA Hair Serum ปริมาณ 30 ml. ราคา 1,398 บาท
ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ
ราคาพิเศษ 999 บาท ใส่ CODE : 4mega999 สั่งได้ที่นี่นะคะ link: https://bit.ly/32brpou

FB : 4MEGA.Official
IG : 4MEGA.OFFICIAL
Website : https://www.4mega.com/?lang=th
Shopee : https://shopee.co.th/4mega

แล้วเจอกันใหม่นะคะ



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2563 20:58:00 น.
Counter : 1213 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tisiny
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 88 คน [?]



ติดต่องาน : misasaki.in.wonderland@gmail.com

วีดีโอใหม่ ❤

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.