Halo!!
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
HoneyMoon

แดดจางๆ เมื่อลมพัดเย็นช่างเป็นใจ
ในวันนี้ทุกอย่างนั้นดูสดใส
ขับออกไปกับคนที่รู้ใจ เพียงสองเรา
จุดหมายเราคือทะเล
ที่ฉันนับคืนวันและเฝ้ารอ

หยอดกระเป๋าแล้วเอนทิ้งตัวนอน
บนตักเธอฉันมองตะวันลับขอบฟ้า
นั่งจิบไวน์กับเธอ
แนบชิดกันเพียงสองคน
วันนี้ฝันกลายเป็นจริง
ที่ฉันนั้น(ก็)รอคอยมาแสนนาน

ฉันนั้นจะปล่อย ทุกสิ่งทิ้งเรื่องทุกอย่าง
หากทำได้ จะหยุดโลกไม่ให้หมุนเวียนเปลี่ยนไป
(หากทำได้ ให้มีแค่เธอกับตัวฉัน ฉันจะหยุดทุกสิ่งที่มี
ไม่ให้โลกหมุนไป)

เธอ จะปล่อยให้เธอและฉันได้ล่องลอยไป
ดั่งฝันที่สดใส หลุดพ้นความเป็นจริงไม่สนใคร
ให้ทะเลและหาดขาว
เป็นพยานแห่งความรักเราเรื่อยไป
จะนานแสนนาน จะนานเท่าไร
จากวันนี้ตลอดไป (จะพรุ่งนี้หรือเมื่อไหร่)
หัวใจของฉันจะอยู่คู่กับเธอ

ในคืนนี้แสงจันทร์ช่างสวยงาม
จับมือเธอแล้วมองดวงดาวที่ขอบฟ้า
นั่งจิบไวน์กับเธอใต้แสงเทียนเพียงสองคน
วันนี้ฝันกลายเป็นจริง
ที่ฉันนั้น(ก็)รอคอยมาแสนนาน

ขอให้เป็นเช่นนี้ เพราะฉันมีแค่เธอคนเดียว
และขอสัญญาว่าจะอยู่คู่เคียงกันไป
ขอให้เป็นเช่นนั้น สาบานต่อหน้าท้องทะเล
จะรักเพียงเธอ จะรักกันจนโลกนี้มลาย
(จะนานแสนนาน จะนานเท่าไหร่ จากวันนี้ตลอดไป)
หัวใจของฉันจะอยู่คู่กับเธอ






Create Date : 16 กรกฎาคม 2550
Last Update : 17 กรกฎาคม 2550 17:01:49 น. 0 comments
Counter : 348 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Miracle_KP
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Miracle_KP's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.