เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ทำใจยากเหรอ - ปนัดดา เรืองวุฒิ













ไม่ยอมและไม่ท้อ ไม่เคยจะรอความหวังจากใคร
อยากเป็นยังไง อยากได้อะไร ก็ทำไปสุดแรง
กับทุกสิ่งที่หวัง พอได้มาก็ไม่เสียแรง
แต่เพียงเรื่องเดียว หนึ่งคนที่แคร์กลับไม่เคยได้ใจ

ที่ฉันทำให้เธอ ก็คิดว่าแสนดีคิดว่าดีว่าพอซื้อใจ
หัวใจเธอช่างแพง มันแพงมากไป ทำดีเท่าไรก็ไม่ได้ใจเธอ

ช่วยบอกได้ไหมทำใจยากเหรอ ที่เธอจะดีกับฉัน
เธอก็รู้ว่าฉันรักเธอจนหมดใจ
ถ้าหากมีใจให้คนอย่างฉัน มันเป็นเรื่องเลวร้าย
บอกฉันให้เข้าใจ ฉันทำอะไร
ไปทำให้เธอรังเกียจตอนไหน ถึงไม่แคร์เลย

ก็คงต้องยอมแพ้ เมื่อเธอไม่แคร์ไม่คิดเปิดใจ
แต่ก่อนจะลา ก่อนจากกันไป อยากเข้าใจที่เป็น
อยากฟังสักเหตุผล แทนรางวัลที่ทนทุ่มเท
ที่เธอยืนยันและไม่ลังเล ที่จะไม่รักกัน

ที่ฉันทำให้เธอ ก็คิดว่าแสนดีคิดว่าดีว่าพอซื้อใจ
หัวใจเธอช่างแพง มันแพงมากไป ทำดีเท่าไรก็ไม่ได้ใจเธอ

ช่วยบอกได้ไหมทำใจยากเหรอ ที่เธอจะดีกับฉัน
เธอก็รู้ว่าฉันรักเธอจนหมดใจ
ถ้าหากมีใจให้คนอย่างฉัน มันเป็นเรื่องเลวร้าย
บอกฉันให้เข้าใจ ฉันทำอะไร
ไปทำให้เธอรังเกียจตอนไหน ถึงไม่แคร์เลย

ช่วยบอกได้ไหมทำใจยากเหรอ ที่เธอจะดีกับฉัน
เธอก็รู้ว่าฉันรักเธอจนหมดใจ
ถ้าหากมีใจให้คนอย่างฉัน มันเป็นเรื่องเลวร้าย
บอกฉันให้เข้าใจ ฉันทำอะไร
ไปทำให้เธอรังเกียจตอนไหน ถึงไม่แคร์เลย
ตัวฉันได้มาทุกอย่างนอกจากใจเธอ









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 13 กันยายน 2554
Last Update : 13 กันยายน 2554 5:47:57 น. 21 comments
Counter : 1523 Pageviews.

 
คนหล่อขอเจิมนะครับพี่ฝิ่น อิอิอิ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:5:57:16 น.  

 
สวัสดีค่ะ น้องฝื่น^^
ฝนยังตกรึเปล่าคะ แล้วมีน้ำท่วมรึเปล่า
เป็นห่วงค่ะ


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:6:55:18 น.  

 
สวัสดียามเช้าจ๊ะ เพลงเพราะมากๆเลยหนูฝิ่น


โดย: sawkitty วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:7:17:18 น.  

 
แหมรูปเข้ากับบรรยากาศ
สวัสดียามเช้าค่ะ..วันนี้ที่แม่กลองฝนเลิกตกแล้ว..ทางโน้นน้ำท่วมหรือเปล่า


โดย: Calla Lily วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:8:04:11 น.  

 

Friends18.com Orkut Scraps
Friends18.com Good Morning Scraps



อรุณสวัสดิ์ครับคุณฝิ่นครับ


โดย: panwat วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:8:13:33 น.  

 
มาบล๊อคฝิ่นแล้วได้อัีพเดทเพลงทุกที เพลงนี้ก็ไม่เคยฟังจ๊ะ เพราะดี


โดย: Summer Flower วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:8:15:35 น.  

 
ทักทายเช้าวันอังคารครับคุณฝิ่น...

วันนี้เจอแดดแล้ว
แต่ไม่รู้ว่าบ่ายๆจะตกไหมนะ..

รักษาสุขภาพนะครับ


โดย: wicsir วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:8:23:21 น.  

 
ขอบคุณครับพี่ฝิ่น




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:8:26:46 น.  

 
อยากให้เตี๋ยวห้อยขาย้ายมาตั้งหน้าบ้านจ้ะ อิอิ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:9:54:06 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณฝิ่น ฝนหยุด แดดออก
มีแสงแดดให้เห็นรำไร ก็ยังดีใจนะคะ มีควา่มสุขมากๆนะคะคุณฝิ่น


โดย: รับสุข วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:10:02:30 น.  

 


หวัดดียามสาย

พี่สาวป้าเขาขับรถชนกับสามล้อแดง

พาเขาไป เรามันหน้าเก่า ง
านเรียบร้อยดี

นายกหญิงตรวจพลที่อินโดฯสง่างามมากน้อ ส่งกำลังใจกันไป

รักษาสุขภาพด้วย



โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:10:20:00 น.  

 
ทักทายวันอังคารค่ะคุณฝิ่น


โดย: phunsud วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:10:36:49 น.  

 
อลโส คิหิ กามโภคี น สาธุ อสญฺญโต ปพฺพชิโต น สาธุ
ราชา น สาธุ อนิสมฺมการี โย ปญฺฑิโต โกธโน ตํ น สาธุ

คฤหัสถ์ชาวบ้าน เกียจคร้าน ไม่ดี บรรพชิตไม่สำรวม ไม่ดี
ผู้ครองแผ่นดิน ไม่ใคร่ครวญก่อนทำ ไม่ดี บัณฑิตมักโกรธ ไม่ดี

มีความสุขกับการเลือกเป็นแต่สิ่งที่ดี ตลอดไป...นะคะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:10:48:12 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันอังคารจ้า
ลืมถามไปเลยว่าบ้านฝิ่นเป็นไงบ้างค่ะ



โดย: หอมกร วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:12:20:35 น.  

 
ชอบ bg มาก ๆเลยค่ะ

มาฟังเพลงเพราะ ๆ จากดีเจฝิ่นเหมือนเคยค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:13:32:39 น.  

 
คิดถึงพี่ฝิ่นจังเลย


โดย: c_nia วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:14:43:49 น.  

 
ดูภาพ แล้วฟังเพลงไปด้วย
อินมากเลย ครับ ขอบคุณครับ



canon s95 black friday


โดย: amazense วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:19:36:07 น.  

 

บีจีสวยมากกกกกกกกกจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:23:14:13 น.  

 
ชุดนี้เป็นเพลงชุดล่าสุดของปนัดดาใช่ไหมคะ

เอ๋มีติดไว้ใน MP4 แต่ยังไม่ได้ฟัง
เพราะเพลงอื่นเบียดไปซะหมด
เปิดไม่เจอเพลงปนัดดาสักที

นอนหลับฝันดีคะคุณฝิ่น


โดย: aenew วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:23:28:10 น.  

 
เพลงเพราะครับ


---------------------------------------------------------------------------------
Black Friday Canon SX130 | Black Friday Canon SX130 | Black Friday Canon SX130
Black Friday Canon SX130


โดย: chinjo วันที่: 22 กันยายน 2554 เวลา:11:08:51 น.  

 
เพลงเพราะมากๆค่ะ


โดย: เมลดา IP: 49.48.111.105 วันที่: 29 ธันวาคม 2554 เวลา:23:26:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.