เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน - กิ่ง เหมือนแพร














เธอไม่ผิดหรอก ที่บอกว่าทนไม่ไหว
เธอไม่ผิดนะ ที่คิดว่าเราเข้ากันไม่ได้
เธอไม่ผิดจริงๆ ถ้าเธอจะทิ้งฉันไป
ไม่ผิดอะไร ไม่มีใครว่า อย่าห่วงกัน

ฉันไม่กล้าโกรธ ไม่กล้าโทษเธอสักนิด
ถ้าจะมีคนผิด ฉันคิดว่าน่าจะเป็นฉัน

ฉันผิดที่เข้าใจผิด ผิดที่คิดว่าเรารักกัน
คิดว่าเธอนิสัยเหมือนฉัน อะไรก็ยอมกันไป
ฉันผิดที่รักคนผิด ผิดที่คิดว่าเธอจะรักฉันได้
ฉันคงมองโลกดีเกินไป ก็ลืมระวังนิสัยหัวใจของเธอ

เดี๋ยวก็คงดี ที่เจ็บก็คงจะหาย
เดี๋ยวก็หยุดแล้ว จะเสียน้ำตาทำไมมากมาย
เดี๋ยวฉันก็คงชิน กับการไม่เหลืออะไร
แค่ไม่มีใคร คงทำใจได้ในสักวัน

ฉันไม่กล้าโกรธ ไม่กล้าโทษเธอสักนิด
ถ้าจะมีคนผิด ฉันคิดว่าน่าจะเป็นฉัน

ฉันผิดที่เข้าใจผิด ผิดที่คิดว่าเรารักกัน
คิดว่าเธอนิสัยเหมือนฉัน อะไรก็ยอมกันไป
ฉันผิดที่รักคนผิด ผิดที่คิดว่าเธอจะรักฉันได้
ฉันคงมองโลกดีเกินไป ก็ลืมระวังนิสัยหัวใจของเธอ

ฉันผิดที่เข้าใจผิด ผิดที่คิดว่าเรารักกัน
คิดว่าเธอนิสัยเหมือนฉัน อะไรก็ยอมกันไป
ฉันผิดที่รักคนผิด ผิดที่คิดว่าเธอจะรักฉันได้
ฉันคงมองโลกดีเกินไป ก็ลืมระวังนิสัยหัวใจของเธอ

ก็ลืมระวังนิสัย หัวใจของเธอ










บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





Create Date : 27 มีนาคม 2555
Last Update : 27 มีนาคม 2555 6:05:41 น. 15 comments
Counter : 2736 Pageviews.

 
หวัดดีเช้าวันอังคารครับคุณฝิ่น...

เริ่มงานด้วยความสดชื่นนะครับ.



โดย: wicsir วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:6:48:47 น.  

 
เน็ตไม่ดีเลยครับพี่ฝิ่น
แอบเซ็งครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:7:19:31 น.  

 



More Hello Comments

---------------------------
อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องฝิ่น


โดย: เกศสุริยง วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:7:29:29 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ฝิ่น ปายแวะมาฟังเพลง
ก่อนลงมือทำงานค่ะ ^^
มีความสุขกับวันอังคารนะคะพี่
เดี๋ยวก็พุธ พฤหัศฯ ศุกร์แล้ว อิอิ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:7:38:53 น.  

 
วันนี้มีปอเปี๊ยะมาให้ชิมค่ะ

images by free.in.th

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณฝิ่น
ตื่นไม่เคยทันคุณฝิ่นเลย แหะๆ

ทำงานอย่างราบรื่นนะคะ


โดย: mambymam วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:7:45:02 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณฝิ่น


โดย: panwat วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:7:46:46 น.  

 



ส่งความสุขกันยามเช้า
ทำงานอย่างมีความสุขนะจ๊ะฝิ่น


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:8:30:55 น.  

 
สวัสดียามเ้ช้าค่ะคุณฝิ่น
ฟังไปหลายรอบเลยทีเดียวค่ะ
มีความสุขทุกวันค่ะคุณฝิ่น


โดย: phunsud วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:8:54:38 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันอังคารจ้าฝิ่น
นักร้องคนนี้เหมือนร้องไม่เต็มเสียงนะคะ
ติดวิจารณ์มาจากเวทีเดอะสตาร์ค่ะ 55



โดย: หอมกร วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:9:33:12 น.  

 
สวัสดียามสาย ๆ ค่ะ..^^



โดย: Lika ka วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:9:58:06 น.  

 
มาฟังเพลงเพลิน ๆ ค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:12:33:29 น.  

 
"ฉันผิดคิดว่าเรารักกัน"

เคยหลงคิดไปเหมือนกันค่ะ นึกว่าเรารักกันซะอีก
ที่ไหนได้ เราคิดเองฝ่ายเดียวนี่หว่า
เค้าว่าความรักก็อย่างนี้ล่ะค่ะ
คนที่รักมักไม่รักตอบ

สวัสดีตอนเย็นค่ะคุณฝิ่น


โดย: maitip@kettip วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:16:35:13 น.  

 
คิดๆ ว่าหัวใจเราตรงกัน
แต่เมื่อคิดไ้ด้อีกที
เราคิดเองฝ่ายเดียวนี่นา อิอิ


พี่ฝิ่นค่ะ เด๋วค่าแรงขึ้น 300 แล้วจะเกิดปัญหาอะไรตามมาเน้อ

รอดูกันเดือนหน้านะคะ เฮ้ิอ ไม่อยากจะคิดเลย

เศร้า


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 27 มีนาคม 2555 เวลา:22:07:38 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มีนาคม 2555 เวลา:5:49:45 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ



โดย: Calla Lily วันที่: 28 มีนาคม 2555 เวลา:5:51:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.