เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

ได้แค่นี้ก็แค่นี้ – เจแอน พรสุดา














ได้แค่นี้ ก็ได้แค่นี้ ฉันคงไม่มีวิธี
ที่ทำให้เธอมาเป็นของฉัน
ที่จะมีกันและกันต่อไป
ยอมเจ็บช้ำ ใจปวดร้าว
รักไม่เป็นของเรา
เมื่อเธอและเขาเดินไปด้วยกัน
ไม่อาจจะกลั้นน้ำตาที่ไหล

ใจสลาย หัวใจเจ็บช้ำ
เธอไปกับคนที่รัก
มันควรเป็นฉันที่ยืนตรงนั้น
และฉันต้องทำอย่างไร

ได้แต่ยืนมอง ร้องไห้ยังไม่ไหว
มันคือภาพสะเทือนใจ
เมื่อเห็นว่าเธอกับเขารักกัน
ได้แต่ทำใจ ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น
ก็เพิ่งรู้ว่าเธอไม่รัก และรู้ว่าไม่ใช่ฉัน
ว่ารักดีๆ เหล่านั้น มันได้แค่นี้จริงๆ

แรงที่เหลือ เพื่อยืนให้ไหว
ฉันคงต้องยอม ต้องทน
ไม่อยากเป็นคนที่เจ็บช้ำใจ
แต่ไม่มีทางให้เดินต่อไป
นับจากนี้ คงได้แค่นี้ ขอให้เธอโชคดี
เก็บความทรงจำเก่าๆที่มี
ต่อจากวันนี้ไม่มีเราอีกแล้ว

ใจสลาย หัวใจเจ็บช้ำ
เธอไปกับคนที่รัก
มันควรเป็นฉันที่ยืนตรงนั้น
และฉันต้องทำอย่างไร

ได้แต่ยืนมอง ร้องไห้ยังไม่ไหว
มันคือภาพสะเทือนใจ
เมื่อเห็นว่าเธอกับเขารักกัน
ได้แต่ทำใจ ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น
ก็เพิ่งรู้ว่าเธอไม่รัก และรู้ว่าไม่ใช่ฉัน
ว่ารักดีๆ เหล่านั้น มันได้แค่นี้จริงๆ
ใจสลาย หัวใจเจ็บช้ำ เธอไปกับคนที่รัก
มันควรเป็นฉันที่ยืนตรงนั้น
และฉันต้องทำอย่างไร

ได้แต่ยืนมอง ร้องไห้ยังไม่ไหว
มันคือภาพสะเทือนใจ
เมื่อเห็นว่าเธอกับเขารักกัน
ได้แต่ทำใจ ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น
ก็เพิ่งรู้ว่าเธอไม่รัก และรู้ว่าไม่ใช่ฉัน
ว่ารักดีๆ เหล่านั้น มันได้แค่นี้จริงๆ










บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 14 มิถุนายน 2555
13 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2555 6:02:55 น.
Counter : 2074 Pageviews.

 

 

โดย: new pek 14 มิถุนายน 2555 6:52:13 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ฝิ่น




 

โดย: กะว่าก๋า 14 มิถุนายน 2555 7:25:25 น.  

 



ย่านัดหวานฉ่ำกว่ากระท้อนจ๊ะ
ดี.ว่าทานนิดหน่อยพอแล้ว ทานมากจะเลี่ยนไป

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 14 มิถุนายน 2555 7:52:40 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณฝิ่น หม่ำเครปสตอเบอรรี่กันค่ะ



เช้านี้ตื่นเช้า แต่ก็ไม่ทันคุณฝิ่นจั๊กที แหะๆ

ขอบคุณที่ไปทักทายกันทุกวันนะคะ

 

โดย: mambymam 14 มิถุนายน 2555 7:59:37 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ฝิ่น วันนี้สายจเลยปาย ^^
ขอให้เป็นวันดี ๆ สำหรับพี่นะคะ
มีความสุขกับวันทำงานจ้า ^^

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 14 มิถุนายน 2555 8:48:03 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น
วันนี้แวะมาฟังเพราะๆ ด้วยคนค่ะ

ทำงานมีความสุขนะคะ

 

โดย: maitip@kettip 14 มิถุนายน 2555 10:06:21 น.  

 

ชอบเพลงที่ร้องกับกีตาร์โปร่งมากค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 14 มิถุนายน 2555 13:12:22 น.  

 

มาฟังเพลงเพราะๆยามเย็นๆจ้าหนูฝิ่น

 

โดย: sawkitty 14 มิถุนายน 2555 17:28:52 น.  

 

เว็บไซต์ดีๆที่จะช่วยให้คุณรวยโดยไม่ต้องทำเอง!!!
อยากสร้างเว็บไซต์ อยากมีร้านค้าออนไลน์ วางใจใช้บริการ //www.MAKEWEB20.com
เว็บไซต์สำเร็จรูปที่สะดวก สบาย ไม่ต้องทำเอง
พร้อมด้วยทีมงานที่คอยบริการคุณตลอด 24ชั่วโมง!!

ติดต่อ
086-3102169
คุณฉัตรชัย นุชวงษ์ (จิม)
คุณศรัณย์พร วชิรนาวีกุล (จั่น)
sale@makeweb20.com




www.MAKEWEB20.com
เว็บไซต์สำเร็จรูปที่เราบริการทำให้คุณตั้งแต่ต้นจนจบ
ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะให้คำแนะนำการทำเว็บไซต์ ตลอดจนช่วยแก้ปัญหา หรือแม้แต่ทำเว็บไซต์ให้คุณทั้งหมด
เราพร้อมบริการตลอด 24ชั่วโมง
สนใจสอบถามได้ที่ 086-3102169

 

โดย: makeweb20 IP: 203.156.92.212 14 มิถุนายน 2555 18:53:55 น.  

 


แวะมาฟังเพลงหลังทานข้าวเย็นเสร็จจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 14 มิถุนายน 2555 20:28:47 น.  

 

ทินฺนํ สุขผลํ โหติ นาทินฺนํ โหติ ตํ ยถา

ของที่ให้แล้ว ชื่อว่าออกผลเป็นความสุขแล้ว
ส่วนของที่ยังไม่ได้ให้ ยังไม่มีผลเช่นนั้น

มีความสุขในทุก ๆ ทานที่ได้กระทำ ตลอดไป...นะคะ



วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ปอป้าย่องมาตอนกลางคืน
นาน ๆ จะมีโอกาสมาส่งเข้านอนสักทีหนึ่ง
ก็ต้องบอกว่า...ฝันดี ราตรีสวัสดิ์
มีความสุขทั้งยามหลับและยามตื่น...นะคะ

 

โดย: พรหมญาณี 14 มิถุนายน 2555 21:14:40 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
ระลึกถึงฝิ่นเสมอจ้า

 

โดย: หอมกร 14 มิถุนายน 2555 22:51:32 น.  

 

หวัดดีค่าพี่ฝิ่น

ได้แค่นี้ ถ้าเรามีความรัก
ต่อให้อีกฝ่ายเค้าไม่รักก็คงหมดความหมายที่จะรั้งไว้ใช่ป่าวค๊า

 

โดย: Rinsa Yoyolive 14 มิถุนายน 2555 23:50:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.