เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

รักคือการให้ - แก้ม วิชญาณี

















เพราะเชื่อในนิยาม รักแท้จริงคือการให้กัน
จึงทุ่มเททำให้เธอทั้งใจ พร้อมให้เธอทุกอย่าง
เพราะคิดเองว่าเธอเข้าใจ คำว่ารักนี้ตรงกัน

ให้คนรักได้ทุกสิ่ง พูดความจริงหมดทุกอย่าง
แต่มันยิ่งกว่าความผิดหวัง ที่เธอมอบให้มา

(รักคือการให้) ให้คำว่ารักไป
(รักคือการให้) เธอกลับให้คำว่าเจ็บ
ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน

(รักคือการให้) ให้เธอมากมายเท่าไร
(รักคือการให้) ให้เธอหลอกฉัน
รักฉันให้ใจจริงกับเธอ ขอแค่ความจริงใจกับฉัน
ยังให้กันไม่ได้เลย

ไม่คิดโทษเธอหรอก เพราะฉันเองที่มองพลาดไป
วันนี้จะให้เธออีกสักอย่าง ให้ช่วยไปสักที
ขอให้มีเส้นทางสวยงาม และอย่าทำร้ายใครเขาอีก

ทำให้เขามีความสุข พูดความจริงหมดทุกอย่าง
ส่วนฉันขอแค่ความผิดหวัง ที่เธอมอบให้มา

(รักคือการให้) ให้คำว่ารักไป
(รักคือการให้) เธอกลับให้คำว่าเจ็บ
ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน

(รักคือการให้) ให้เธอมากมายเท่าไร
(รักคือการให้) ให้เธอหลอกฉัน
รักฉันให้ใจจริงกับเธอ ขอแค่ความจริงใจกับฉัน
ยังให้กันไม่ได้เลย

ก็ไม่รู้จะเชื่อนิยามความรักได้อีกไหม
และไม่รู้จะกลัวรักไปอีกนานแค่ไหน

(รักคือการให้) ให้คำว่ารักไป
(รักคือการให้) เธอกลับให้คำว่าเจ็บ
ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน

(รักคือการให้) ให้เธอมากมายเท่าไร
(รักคือการให้) ให้เธอหลอกฉัน
รักฉันให้ใจจริงกับเธอ ขอแค่ความจริงใจกับฉัน
ยังให้กันไม่ได้เลย







บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์

ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จาก yenta4.com
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 19 มกราคม 2555
20 comments
Last Update : 19 มกราคม 2555 6:15:18 น.
Counter : 2490 Pageviews.

 

อ่า...เพราะง่ัะ
รักคือการให้ ให้เทอหลอกช้านนนนน ง่ะๆๆ...

แวะมาเก็บเพลงไปแชร์ที่กลุ่มเราค่ะคุณฝิ่น จุ๊ฟๆๆ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 19 มกราคม 2555 7:37:48 น.  

 

หวัดดีจ้าน้องฝิ่น มีความสุขกับการทำดี และอารมณ์ดีจ๊ะ

 

โดย: Summer Flower 19 มกราคม 2555 8:02:33 น.  

 

สวัสดีค่ะ

วันนี้มีส้มโอ

สนใจมั้ยค่ะ


 

โดย: Calla Lily 19 มกราคม 2555 8:03:00 น.  

 

ว้า..ใหญ่ไป..ลืมปอกด้วย

เอาส่งมาให้ใหม่ค่ะ

 

โดย: Calla Lily 19 มกราคม 2555 8:05:53 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ

 

โดย: kobnon 19 มกราคม 2555 8:06:39 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักกันจ้านู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
พักหลังแก้มร้องออกเสียงโทฯสูงขึ้น
ไม่เหมือนแต่ก่อนที่ร้องโทนเสียงใหญ่ๆ แบบนักร้องสีผิวนะคะ

 

โดย: หอมกร 19 มกราคม 2555 8:06:40 น.  

 



ฝิ่นจ๋าจุ๊ฟฟฟ จุ๊ฟฟฟ

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 19 มกราคม 2555 8:07:25 น.  

 

เพลงนี้เพราะค่ะ ชอบจัง



มีความสุขตลอดวันนะค๊า

 

โดย: mambymam 19 มกราคม 2555 8:18:15 น.  

 

ดีจ้าน้องฝิ่น แวะมาฟังเพลงเช้าๆ น้องฝิ่นมีเฟสมั้ย พี่ไม่ค่อยได้เข้าบล็อกเลยอ่ะ

 

โดย: พี่แป๊ว IP: 27.130.112.196 19 มกราคม 2555 8:22:10 น.  

 

ทหารกลับมาตัดเสื้อตัวแรกแล้ว พอใช้ได้คะ ของจะถึงหนูฝิ่นรึยางน๊าวันนี้..

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 19 มกราคม 2555 8:45:53 น.  

 


...เมื่อน้ำใสกระจ่างแจ๋ว ก็จะมองเห็นหอยกาบ หอยโข่ง กรวด ทราย และฝูงปลาได้ชัดเจน ฉันใด...

เอวํ อนาวิลมฺหิ จิตฺเต โส ปสฺสติ อตฺตทตฺถํ ปรตฺถํ

เมื่อจิตไม่ขุ่นมัว จึงจะมองเห็นประโยชน์ตน ประโยชน์ผู้อื่นได้ชัดเจน ฉันนั้น

มีความสุขกับการรักษาจิตมิให้ขุ่นมัวได้ ตลอดไป...นะคะ



 

โดย: พรหมญาณี 19 มกราคม 2555 9:28:21 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณน้องที่คิดถึงงงงงงงง

คิดถึงเสียงเพลง คิดถึงสาวสองแคว คิดถึง คิดถึงๆๆ อ่ะ งั้นขอเพลงซะเลยค่ะ *คิดถึง ของบอยพีช*

พี่ห่างหายไปนานมากๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ระลึกถึงนะคะ พอดีพี่เจอมรสุมมากมายมาสุมกายใจ เซงงจัง ไม่เป็นท่าเลยละ

รีมาทักทายน้องก่อน ที่ผ่านมาบล๊อกไม่เป็นใจพี่ด้วย พี่ไม่เข้าใจบล๊อกเลยงอล

สุขกายสบายใจนะคะน้องฝิ่น เพลงนี้เพราะมากค่ะ



*แง แง อีโมประจำไม่ขึ้นอ่ะ ไปแระค่ะ

 

โดย: ซอมพอแสด 19 มกราคม 2555 11:04:21 น.  

 

ทักทายยามเช้าครับคุณฝิ่น

เผลอแพล็บเดียวร้อนแล้ว
โอ้เมืองไทย...

รักษาสุขภาพนะครับ

 

โดย: wicsir 19 มกราคม 2555 11:20:44 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น
ชอบเสียงน้องแก้มจังเลยค่ะ ชอบแสงเงา ด้วย



วันนี้อากาศเย็นมากๆๆๆ ดูแลตัวเองให้อบอุ่นนะคะ

วันนี้ นะคะ

 

โดย: PhueJa 19 มกราคม 2555 11:34:01 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ฝิ่น ไม่ได้แวะมาหลายวัน
ช่วงนี้ช่วงสอบ เลยแอบซุ่มพักนึงค่ะ
...
...
มีความสุขกับการทำงานนะคะพี่ ^^


 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 19 มกราคม 2555 12:19:22 น.  

 

สวัสดีค่ะ

วันนี้เราพาไปดู นางพญาเสือโคร่งค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 19 มกราคม 2555 14:48:36 น.  

 


กาแฟสักแก้ว แก้ง่วงนะคะ เกศสุริยง
สร้างกริตเตอร์

ชอบแนวเพลงของแก้มที่ขึ้นเสียงสูงตลอดเพราะดีค่ะ

 

โดย: เกศสุริยง 19 มกราคม 2555 15:30:41 น.  

 

เพลงนี้ความหมายดีจังเลยนะ..ชอบมากๆเลยจ้า

 

โดย: sawkitty 19 มกราคม 2555 16:51:16 น.  

 

Photobucket Pictures, Images and Photos

ของฝากจาก เชียงคานนน

ตามมากินส้มโอคร้า

 

โดย: สาวสะตอใต้ 19 มกราคม 2555 20:01:20 น.  

 

รัก คือ การให้
ที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน
เป็นรักที่ประเสริฐจริงๆ
เหมือนรักจากบิดรมารดา

 

โดย: เริงฤดีนะ 19 มกราคม 2555 22:57:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.