เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

รักกันตลอดไป...ชาตรี คงสุวรรณ








เรายังมีความรักให้ กันหรือเปล่า
เธอคงอยากจะถามกันใช่หรือเปล่า
วันที่เราเปลี่ยวเหงาใจ โลกกลายเป็นสีเทา

เราไม่ได้บอกรักกันนานเท่าไร
มันยังดีอยู่ไหม ความรักของเรา
คำว่ารักที่แสนจะยิ่งใหญ่ มันเปลี่ยนไปหรือเปล่า
ถ้า เธออยากถามกัน ฉันจะบอกเธอ

รัก รักตลอดไป รัก ไม่มีเปลี่ยนใจ
แม้ โลก จะเปลี่ยนไป ใจฉันยังเหมือนเดิมเสมอ
รัก กันตลอดไป ขอ ให้เธอมั่นใจ
แม้ นาน ซักเท่าไร มือฉันจะไม่ยอมปล่อย
ใจฉันจะไม่ยอมเปลี่ยน ความรักเราไม่เคยเปลี่ยน
ใจฉันอยู่ที่เธอคนเดียว

ความเป็น จริงไม่เหมือนในเทพนิยาย
ไม่ได้มีดอกไม้บนทางของเรา
แต่ก็อุ่นในหัวใจ และไม่เคยว่างเปล่า

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
ไม่ว่าวัน พรุ่งนี้จะดีหรือเปล่า
ไม่ว่าร้อนหรือหนาว หรือมืดมน
ก็จะมีสองเรา อยู่ด้วยกันสองคน

ไม่ว่าร้อนหรือหนาว หรือมืดมน
ก็ จะมีสองเรา อยู่ด้วยกันสองคน








บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์

ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน




 

Create Date : 17 มิถุนายน 2553
18 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2553 5:48:00 น.
Counter : 1368 Pageviews.

 

emoemo



คิดถึงคุณฝิ่นค่ะ
อรุณสวัสดิ์..

มีความสุขกับทุกวันนะคะ


ดาวจ๋าไปธุระก่อนน๊า

 

โดย: satineesh 17 มิถุนายน 2553 6:00:05 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ฝิ่น








 

โดย: กะว่าก๋า 17 มิถุนายน 2553 6:02:51 น.  

 

แวะมาฟังเพลงเพราะๆยามฝนพรำจ้า

 

โดย: sawkitty 17 มิถุนายน 2553 6:26:26 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สุข สดชื่น แจ่มใส ในวันพฤหัสบดีจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ

 

โดย: หอมกร 17 มิถุนายน 2553 6:27:39 น.  

 

ทักทายยามเช้าก่อนทำงานครับ..
นึกว่าจะร้อนมากมายวานนี้
แต่มีฝนมาบ้าง
ค่อยยังชั่วหน่อย

มีความสุขมากมายนะครับ

 

โดย: wicsir 17 มิถุนายน 2553 6:41:50 น.  

 



ใช่แล้วจ๊ะ เรารักกันตลอดไป


คืนนี้ดี.เชียร์เกาหลีใต้ โย่ว




 

โดย: d__d (มัชชาร ) 17 มิถุนายน 2553 7:01:07 น.  

 




ช่ายเลย แม่ครัวบ้าพลัง 55+


 

โดย: d__d (มัชชาร ) 17 มิถุนายน 2553 7:11:25 น.  

 


ละครเวที กินนรีสีรุ้ง เป็นละครอีกเรื่องที่อยากดูมาก บอกเพื่อนชวนเพื่อน แต่ไม่มีใครไปด้วย คิดไว้ว่าจะไปดูคนเดียวก็ได้ และก็ได้ดูสมใจค่ะคุณฝิ่น หวัดดีตอนเช้าค่ะ

 

โดย: aenew 17 มิถุนายน 2553 7:25:07 น.  

 

ทักทายคุณฝิ่นตอนเช้าๆค่ะ
แพทผลุบๆโผล่หน่อยนะคะช่วงนี้
ไม่ลืมคิดถึงคุณฝิ่นจ้า

เพลงเพราะค่ะ..

 

โดย: ตัวp_box 17 มิถุนายน 2553 8:11:34 น.  

 





คืนนี้เชียร์Argentina แน่นอนนะคะะตัวเอง!!!

 

โดย: เริงฤดีนะ 17 มิถุนายน 2553 8:27:17 น.  

 

สวัสดียามเช้าที่สดใส
ฟังเพลงเก่าเพราะๆ ต้องชมดอกไม้สวยๆด้วยสินะ
อ้อ...มิลืมจิบกาแฟถ้วยโปรดด้วยนะค้า

Photobucket

 

โดย: cvJ; 17 มิถุนายน 2553 8:49:55 น.  

 

เลิฟกันตลอดไปจิงๆนะ

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 17 มิถุนายน 2553 9:26:57 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันนี้อากาศร้อนมาทักทายแต่เช้าเลยเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 17 มิถุนายน 2553 10:34:19 น.  

 

อ้าว...เหรอค่ะ
นึกว่าคุณฝิ่นคอบอล

ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ได้ดูก็ส่งแรงใจ
ไปเชียร์ได้ เกาหลีใต้นะค่ะ
เดี๋ยวช่วยลุ้น...

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 17 มิถุนายน 2553 13:12:43 น.  

 



สวัสดีจ้านู๋ฝิ่น...เลิกงานแล้ว..
กลับบ้านกันเถอะค่ะ..

 

โดย: I_sabai 17 มิถุนายน 2553 17:42:11 น.  

 

หวัดดียามค่ำ

หมู่นี้ไม่ว่าจะไปทางไหนก็มีแต่
บอลๆๆๆๆๆ

นู๋ฝิ่นดูกับเขาละป่าว เด๋วตกเทรนนะ ลุงกับป้าตกทุกเทรน.....เฮ้อ

สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เราคิดก็ได้
ทำได้ทุกอย่าง..ที่นี่ประเทศไทย

รักษาสุขภาพให้แข็งไว้เน้อ

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 17 มิถุนายน 2553 21:57:57 น.  

 

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 17 มิถุนายน 2553 22:09:18 น.  

 

ดีจ้า ~^v^~

 

โดย: poklok IP: 192.168.1.142, 110.164.231.180 25 สิงหาคม 2553 9:14:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.