Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 

เวลาที่เป็นตัวเอง

เวลาที่เรามีสติเหลืออยู่ครึ่งหนึ่ง และอีกครึ่งหนึ่งล่องลอยและพรั่งพรูอยู่กับอารมณ์นวลเนียนเนื่องจากแอลกอฮอล์หรืออะไรก็ตามแต่ที่ทำให้เราล่องลอยอยู่ในห้วงแห่งความเหนือจริง
เวลานี้ที่เราได้สิ่งใหม่เข้าสู่ห้วงความรู้สึก
เวลาที่เราสามารถปลดปล่อยข้อมูลที่รกสมองออกไปกับสิ่งแวดล้อมรอบข้าง
เวลานี้เอง เราสามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่เรารู้สึกจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ในส่วนลึกสุดของความคิด
หรือความรู้สึก

ความคิดกับความรู้สึกมันแตกต่างกัน
บางทีมันก็อยู่รวมกันจนเราแยกกันไม่ออก
ความคิดอยู่ที่ก้อนเนื้อหยุกหยักที่ถูกเรียกว่าสมอง
ความรู้สึก…คงอยู่ที่หน้าอกด้านซ้าย ภายใต้หน้าอก ที่เราเรียกว่าหัวใจ


พูดเรื่องความรัก
เรารู้สึกรัก หรือเราคิดว่ารัก
มันแตกต่างและมันก็ยากที่จะแยกความแตกต่าง

ในชีวิตหนึ่ง เราจะพบรักซักกี่ครั้ง
แล้วจะมีซักครั้งไหม ที่เป็นเวลาของเรา
ทุกคนดูเหมือนเป็นคนบ้า
เราเองก็ไม่ได้ดี แต่พอสิ้นวันเรารู้สึกสุขกับชีวิต นั่นและคือความรักและเคารพในตัวเอง
อะไรอีกล่ะที่เราต้องการ

พอใจกับสิ่งที่เราได้รับ พอใจกับสิ่งที่เรารู้สึก
แค่นี้เราไม่ต้องขวนขวาย ไม่ต้องตะเกียกตะกาย

ใช่แล้ว โลกของเราปัจจุบัน ทำให้เราต้องการเงิน
มันมีอำนาจครอบงำความสุขของเราในบางเวลา
เรายอมรับ

ทำงาน เก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง
ใช้เงิน แล้วก็มีความสุข
วงเวียนของชีวิต
และนี่ก็เป็นความจริงที่ทุกคนต้องยอมรับ
เวลานี้เป็น คศ 2005 แล้ว
2 ปีหลังจากที่เจ้าหนูอะตอมบอยเกิดขึ้น ตามจินตนาการของนักเขียนการ์ตูนญี่ปุ่นคนหนึ่ง
ที่เกิดขึ้นเมื่อ 52 ปีที่แล้ว

และนี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนบางคนมีความสุข
การที่ได้คิดฝัน จินตนาการ ไร้ขีดจำกัด

เราคิดและรู้สึกว่าเราได้ใช้สมองและหัวใจในการดำเนินชีวิตในโลกยุคสองพันห้า
และมันก็น่าพอใจในการที่ได้มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
จงรักความคิดและความรู้สึกของตัวเอง มากกว่าความคิดและความรู้สึกใครๆ
เพราะมันทำให้คุณเป็นคุณ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ไม่ว่ากับใครก็ตาม
Please!!







 

Create Date : 18 มีนาคม 2548
3 comments
Last Update : 18 มีนาคม 2548 6:37:54 น.
Counter : 589 Pageviews.

 

งึม งึม งึม

 

โดย: แน่ใจนะว่า ไม่เมา คริๆ IP: 203.151.140.118 18 มีนาคม 2548 11:04:32 น.  

 

^
||
...

 

โดย: XXRAM IP: 203.151.140.118 18 มีนาคม 2548 11:08:06 น.  

 

คนบางคน เขาทำความรู้สึกเขาหายไป..

 

โดย: คนสวย (ทำใจได้ ) 18 มีนาคม 2548 17:44:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Cloud island
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





My very British name is Imogen Garside.
Take The Very British Name Generator today!



My japanese name is 山下 歩 Yamashita (under the mountain) Ayumi (walk, deeper meaning: walk your own way)
Take your real japanese name generator! today!



My God-damned hippie name is Aquamarine Mariana.
Take The Damned Hippie Name Generator today!


Friends' blogs
[Add Cloud island's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.