Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ขอโทษละกันนะ

เมื่อคืนคุยกับเพื่อนเก่าคนนึง พอดีว่ารู้สึกอึดอัดอยากหาใครสักคนคุยด้วยเลยโทรไปหามันเพราะรู้ว่าทุกครั้งที่เรารู้สึกแย่มันจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้ ตอนโทรไป คำแรกที่มันทักเรามาคือ

" มีเรื่องอะไรไม่สบายใจก็ว่ามา"
ทีนี้เราก็อึ้งไปสักพัก ( มันคิดว่าทุกครั้งที่เราโทรหามัน เพราะมันเรื่องไม่สบายใจอย่างเดียวใช่มั้ย)
"ว่าไงจ๊ะ หรือว่าอยากนัดเจอ"

เท่านี้แหละ เราเปลี่ยนใจทันที ตอนแรกคิดจะคุยเรื่องที่ตัวเองไม่สบายใจกับเขา เลยเปลี่ยนประเด็นเป็นเรื่องหมู หมา กา ไก่ ถ้ามันด่าเราไปเลยยังจะรู้สึกดีกว่านี้ แต่นี่มันกลับ พูดดีๆ

เวลาที่ผ่านมา เราเอาแต่คิดถึงความรู้สึกตัวเอง โดยไม่ใส่ใจเลยว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกยังไง เขาจะพร้อมรับฟังเรารึเปล่า พอมีเรื่องไม่สบายใจ อยากพ่นก็พ่น ด้วยเหตุผลที่ว่า เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่รู้จักเราดีที่สุด

สุดท้ายนี้ถ้าแกได้อ่านอยากบอกแกว่า ขอโทษนะเฟ้ย แล้วก็ขอบคุณที่แกไม่ด่าเราเลยที่เราทำตัวไม่ดี

และคนอื่นๆด้วยนะคะ ที่เราเอาเรื่องไม่สบายใจมาพ่นใส่ ต่อไปนี้จะไม่ทำอีกแล้ว


Create Date : 13 กันยายน 2548
Last Update : 13 กันยายน 2548 16:45:13 น. 6 comments
Counter : 472 Pageviews.

 
เจ้ยยยยย ทำไมบล๊อกดูหน้าตาดีกว่าของเราอ่ะ งื่อๆๆๆ


โดย: นภันตรา วันที่: 13 กันยายน 2548 เวลา:21:03:00 น.  

 
มินต์น้อยเราดูเศร้าจัง เศร้ามากๆ ไม่ดีนะ เดี๋ยวพี่อิน (ยัยคนนี้เซ้นซิทีฟเหลือเกิน 555+)


โดย: คีตภา IP: 203.144.193.44 วันที่: 13 กันยายน 2548 เวลา:22:57:24 น.  

 


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 14 กันยายน 2548 เวลา:1:53:55 น.  

 
อย่าคิดมากค่ะ เพื่อนเราคนนึงก็เป็น หายหน้าหายตาไปเลย โทรมาหาเราทีก็มีเรื่องทุกที แต่เราก็ไม่เคยว่ามัน ก็ยังช่วยมันแก้ไขปัญหาตลอด เพราะเราเข้าใจเค้ามั้งค่ะ แต่เอาเป็นว่าอะไรที่คุณทำแล้วสบายใจก็ทำ ถ้าเพื่อนทักขึ้นมาก่อนแบบนี้ รอบหน้าก็รอให้เค้าถามเรื่องไม่สบายใจเราก่อนก็ได้ค่ะแล้วค่อยพูด


โดย: Star in the Sky วันที่: 14 กันยายน 2548 เวลา:12:17:04 น.  

 


โดย: สมาชิกหมายเลข 5736226 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:17:23:59 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง TM Former สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง Renew Perfect Body สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม Anti Cellulite & Slim Program Hip Shape สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6102669 วันที่: 15 กันยายน 2563 เวลา:14:45:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

papermint
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ผู้หญิงร่างกระทัดรัด หลอกตัวเองว่าน้ำหนักกำลังพอดี ส่วนสูงที่วัดได้ครั้งล่าสุดเกินห้าไม้บรรทัดมาได้ไม่กี่เซนติเมตร

เข้าใจว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาน่ารักแล้วก็ยังจะเข้าใจต่อไปถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะเถียงสุดใจขาดดิ้นยังไงก็ตาม

รู้ว่าเป็นคนแปลก ยอมรับความแปลกและยังยืนยันที่จะแปลกต่อไปตราบใดที่มันยังไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

รักตัวเองขณะเดียวกันก็รักคนอื่นเท่าที่ควรจะรักด้วย

ความใฝ่ฝันคืออยากให้โลกสงบสุขโดยมีมารอย่างพวกเราคอยปกป้อง

อดีต นางเอกหมีน้อยผู้น่าสงสาร

ปัจจุบัน มารฝึกหัด

อนาคต มารที่ดี



Friends' blogs
[Add papermint's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.