Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
ความรักของฉันกับผู้ชายสองคน

23_02_2008

วันเกิดอีกแล้วสินะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เหมือนกับปีที่แล้ว ปีหน้าก็คงไม่ต่างกันเท่าไหร่

ฉันยังอยู่คนเดียว มือว่างเปล่า


มีคนเคยถามว่า ในชีวิตนี้ฉันเคยมีแฟนมาแล้วกี่คน

ตอนนั้นฉันหัวเราะกลบเกลี่อนตอบไปอย่างเริงร่าว่า มากมายนับไม่ถ้วน

ความจริงแล้วถ้าจะนับกันจริงๆ คงมีแค่เพียงสอง

แรกเริ่มนั้น

ผู้ชายคนแรกเป็นคนที่ฉันคิดว่า รัก
ส่วนผู้ชายอีกคนฉันกลับคิดว่า ไม่ได้รัก

ผู้ชายคนแรกฉันพยายามทำสิ่งดีๆ เพื่อให้เขาหันมามอง
ส่วนผู้ชายอีกคนถึงแม้ฉันจะทำสิ่งเลวร้ายแค่ไหนเขากลับมองอย่างเอ็นดู

ผู้ชายคนแรกทำให้ฉันร้องไห้เพราะเขาไม่รักฉัน
ส่วนผู้ชายอีกคนทำให้ฉันร้องไห้เพราะเขารักฉัน

ผู้ชายคนแรกทำให้ฉันรู้สึกตัวลอย เบาหวิวในวันแรกที่ตัดสินใจคบกัน
ส่วนผู้ชายอีกคนทำให้ฉันกลัว ไม่มั่นใจแต่อีกครึ่งหนึ่งก็มั่นใจอย่างประหลาด

ในวันที่เราคบกัน

ผู้ชายคนแรกทำให้ฉันรู้สึกวูบวาบเวลาที่จับมือ
ส่วนผู้ชายอีกคนมันก็แค่อบอุ่นมั่นคง

ผู้ชายคนแรกพูดว่ายังไงคุณก็ยังสวยที่สุดในสายตาผม เวลาที่เห็นผู้หญิงสวยๆ
ส่วนผู้ชายอีกคนหันกลับมามองฉันแล้วพูดว่า ขี้เหร่จัง

ผู้ชายคนแรกทำให้ฉันภูมิใจลึกๆ เวลาที่เขาห้ามแต่งตัวโป้
ส่วนผู้ชายอีกคนกลับทำให้ฉันรำคาญและโมโหที่เขาแสดงความเป็นเจ้าของ

ผู้ชายคนแรกทำให้ฉันหงุดหงิดร้อนใจเวลาที่เขาพูดคุยหรือใกล้ชิดกับเพื่อนผู้หญิง
ส่วนผู้ชายอีกคนฉันกลับไม่อนาทรร้อนใจ เพราะฉันมั่นใจในความรักที่เขามีต่อฉัน

ผู้ชายคนแรกให้ดอกไม้ช่อใหญ่พร้อมกับการคุกเข่าขอความรัก(ซึ่งจริงๆ แล้วฉันไม่ชอบดอกไม้) ในวันแห่งความรัก
ส่วนผู้ชายอีกคนยุ่งอยู่กับการทำงานทั้งวัน และปริ้นประวัติของวันแห่งความรักมาให้ดู(ฉันเคยบ่นๆ อยากรู้ว่าวันนี้เกิดขึ้นได้ยังไง)

ฉันรอฟังคำว่า"รัก"จากปากผู้ชายคนแรกและแสนจะภูมิใจเมื่อได้ยินเขาพูดคำนั้นกับฉัน
แต่ผู้ชายอีกคนฉันยังไม่กล้าฟังเขาบอกรักจนวันนี้ ฉันจะขัดทุกครั้งที่เขาเตรียมอ้าปากพูด เพราะรู้ดีว่าคำนี้มันจะมีผลอย่างไรกับชีวิตฉัน


ในวันที่เรามีปัญหากัน
ผู้ชายคนแรกเลือกที่จะเถียงกับฉันจนเราต่างคนต่างเหนื่อย ใช้คำพูดเพื่อทำร้ายกันและกันอย่างถึงที่สุด และในที่สุดเราก็หันหลังให้กัน
ส่วนผู้ชายอีกคนเลือกที่จะฟัง ฟัง ฟัง รอฉันใจเย็นลงแล้วจึงคุยกันอย่างมีสติ หรือถ้าฉันไม่ใจเย็นลง บังคับให้เขาตอบ พยายามจะคุยในขณะที่ตัวเองยัง"ร้อน" เขาจะถอยมาหนึ่งก้าว ไม่ใช้อารมณ์อย่างที่ฉันทำกับเขา


และสุดท้าย เมื่อไม่มีเขา

ผุ้ชายคนแรกทำให้ฉันเหงาเป็นบางครั้ง รู้สึกว่าของในมือหนักจังไม่มีเขามาช่วยถือ รู้สึกเหนื่อยเวลาต้องขึ้นรถเมล์กลับบ้านแทนที่จะมีเขามารับ ก็เท่านั้น
ส่วนผู้ชายอีกคน โลกของฉันแทบถล่มทลาย ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมีแต่เงาของเขา จนทุกวันนี้ฉันก็ยังไม่สามารถทำใจได้

อาจจะเพราะการจากมันต่างกันมั้ง จากเป็น กับจากตาย

ผู้ชายคนแรกทำให้ฉันรู้สึกว่ากำจัดส่วนเกินออกไปได้
แต่ผู้ชายอีกคนกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าได้เสียส่วนเติมเต็มอีกครึ่งหนึ่งในชีวิตไปแล้ว




ผู้ชายคนแรกให้ความรู้สึกที่ว่า คบก็ได้
ส่วนผู้ชายอีกคนกลับทำให้ฉันบอกกับตัวเองว่า ไม่คบไม่ได้

นี่ละมั้งความแตกต่างระหว่างรักกับหลง





Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 0:10:08 น. 0 comments
Counter : 776 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

papermint
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ผู้หญิงร่างกระทัดรัด หลอกตัวเองว่าน้ำหนักกำลังพอดี ส่วนสูงที่วัดได้ครั้งล่าสุดเกินห้าไม้บรรทัดมาได้ไม่กี่เซนติเมตร

เข้าใจว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาน่ารักแล้วก็ยังจะเข้าใจต่อไปถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะเถียงสุดใจขาดดิ้นยังไงก็ตาม

รู้ว่าเป็นคนแปลก ยอมรับความแปลกและยังยืนยันที่จะแปลกต่อไปตราบใดที่มันยังไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

รักตัวเองขณะเดียวกันก็รักคนอื่นเท่าที่ควรจะรักด้วย

ความใฝ่ฝันคืออยากให้โลกสงบสุขโดยมีมารอย่างพวกเราคอยปกป้อง

อดีต นางเอกหมีน้อยผู้น่าสงสาร

ปัจจุบัน มารฝึกหัด

อนาคต มารที่ดี



Friends' blogs
[Add papermint's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.