Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

โรแมนติก

โรแมนติก
มันคงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนต้องการจากคนรัก เพราะมันทำให้พวกเธอรู้สึกดี มีค่า หรืออะไรก็ตาม

วันก่อนพี่อิงถามประมาณว่า "คุณน้องคะ คุณน้องจะเลือกอะไรระหว่างผู้ชายโรแมนติกแต่อาจไม่จริงใจ กับผู้ชายไม่โรแมนติกแต่จริงใจ"

น่าคิดนะคะ เลือกอะไรดี ?

ว่าแต่ความโรแมนติกนั้นมันคืออะไรกันแน่

คิดๆ ดูแล้วมันคือนามธรรมจับต้องไม่ได้ ก็แค่คำๆ หนึ่งที่คนสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องบำรุงความรัก

คู่รักบางคู่ไม่มีความโรแมนติก ก็ใช่ว่าจะต้องเลิกคบกัน บอกแล้วไงคะว่ามันแค่บำรุง ถึงไม่บำรุง ความรักก็อยู่ได้


โรแมนติกสำหรับเธอ

โรแมนติกสำหรับคู่รักแต่ละคู่อาจจะไม่เหมือนกัน

นางสาว ก อาจจะบอกว่าการที่แฟนเธอซื้อดอกไม้ช่อใหญ่ๆ ให้ในวันวาเลนไทน์

ข้อความหวานๆ ในมือถือทุกคืน เสียงตามสายโทรศัพท์ก่อนนอน

คำพูดหวานจ๋อย เลี้ยงอาหารมื้อแพงๆ ของขวัญไฮโซ

นั้นสุดแสนจะโรแมนติก







แล้วโรแมนติกสำหรับฉันล่ะ

ผู้ชายที่จำได้ว่าเราต้องใช้หลอดทุกครั้งที่ทานน้ำ แต่จำไม่ได้ว่าเราชอบทานน้ำอะไร

ผู้ชายที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวด้วยกันแล้วคีบลูกชิ้นเราไปเอาผักมาให้เรา เพราะรู้ว่าเราชอบกินผักแล้วก็ไม่ชอบกินลูกชิ้น

คงเป็นผู้ชายที่นั่งอยู่กับเรา สาวสวยๆ เดินผ่านแล้วหันมาพูดกับเราว่า "ขี้เหร่จัง"
สำหรับฉันมันหมายถึงว่า ถึงแม้คุณจะขี้เหร่ที่สุดในโลกผมก็ยังรักเพราะคุณเป็นคุณ

ผู้ชายที่ไปทะเลแล้วเอาน้ำทะเลใส่ขวดพร้อมทรายกลับมาฝาก
สำหรับฉันมันหมายถึงว่า เขาคิดถึงฉันทุกย่างก้าวที่เขาเหยียบ

ผู้ชายที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวันพิเศษเท่าไหร่นัก
สำหรับฉันมันหมายถึงว่า สำหรับผมคุณสำคัญเท่ากันทุกวันอยู่แล้ว




บทสรุปของความโรแมนติก

คงต้องยืมคำพูดพี่ติ้นมานะคะ

ความหมายของคำ อยู่ที่นิยามของคน

บางอย่างที่เรามองว่าโรแมนติกเพื่อนอาจจะไม่ชอบ บางอย่างที่เพื่อนมองว่าโรแมนติกเราอาจจะไม่ชอบ

เพราะโรแมนติกของเรากับเขามันต่างกันไงคะ








 

Create Date : 15 มีนาคม 2550
4 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2550 22:32:58 น.
Counter : 431 Pageviews.

 

บอกแล้วว่าโรแมนติกของฉันคือจับกด กริกกก

โรแมนติกของฉันคืออะไร ไม่รู้ ฮา พยายามคิดอยู่

อย่างต้าหมิงซื่อที่ตะคอกใส่หน้าซันไช่ว่าเดินช้า ไม่ยอมรอ แต่ก็เดินกลับมาดึงมือให้เดินคู่กันไปมันก็น่ารักไปอีกแบบแม้ว่าจะดูดิบเถื่อน

มันอยู่ที่ว่าคำว่าโรแมนติกของแต่ละคนมีความหมายแค่ไหนอย่างที่บอกแหละเนอะ ส่วนฉันชอบแบบจับกด ฮาๆๆๆๆๆ

 

โดย: เน็ต IP: 124.121.84.36 15 มีนาคม 2550 22:54:24 น.  

 

คิดหนักเหมือนกันนะจ๊ะ

 

โดย: opleee 15 มีนาคม 2550 23:23:14 น.  

 

โรแมนติกมีนิยายอย่างไรมันก็กำหนดยากนะ
เอาแค่ ให้อีกฝ่ายคิดถึงเราแล้วอยากทำอะไรเซอร์ไพรต์บ้าง ก็ถือว่าโรแมนติกแล้ว

ถ้าคิดแค่ว่า คิดถึงก็น่าจะพอ เดี้ยนว่าไม่พอหรอก หรือสำหรัเขาอาจจะพอ สำหรับเรามันคงไม่พอ (ดูโลภ 555)

แต่พี่ว่า โรแมนติกคือการที่เรานึกถึงอีกฝ่าย และทำอะไรให้เขารู้สึกดี อะไรก็ได้ มากน้อยแล้วแต่ แค่ทำ ก็ถือว่าโรแมนติกแล้นนนนน

 

โดย: นายน้อย IP: 58.9.130.169 16 มีนาคม 2550 22:41:58 น.  

 

ง่า... เก็บน้ำทะเลกับทรายมา ไม่แนะนำ ไม่ดีๆ ทำลายธรรมชาติ ฮา

สำหรับพี่เหรอ... แค่คนสองคนมารักกันได้ ก็โรแมนติกแล้ว

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 21 มีนาคม 2550 20:47:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


papermint
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ผู้หญิงร่างกระทัดรัด หลอกตัวเองว่าน้ำหนักกำลังพอดี ส่วนสูงที่วัดได้ครั้งล่าสุดเกินห้าไม้บรรทัดมาได้ไม่กี่เซนติเมตร

เข้าใจว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาน่ารักแล้วก็ยังจะเข้าใจต่อไปถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะเถียงสุดใจขาดดิ้นยังไงก็ตาม

รู้ว่าเป็นคนแปลก ยอมรับความแปลกและยังยืนยันที่จะแปลกต่อไปตราบใดที่มันยังไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

รักตัวเองขณะเดียวกันก็รักคนอื่นเท่าที่ควรจะรักด้วย

ความใฝ่ฝันคืออยากให้โลกสงบสุขโดยมีมารอย่างพวกเราคอยปกป้อง

อดีต นางเอกหมีน้อยผู้น่าสงสาร

ปัจจุบัน มารฝึกหัด

อนาคต มารที่ดี



Friends' blogs
[Add papermint's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.