(ถ้า)ไม่มีเธอ~ฉัน~จะทำยังไง?

หากฟ้ากำหนดเเล้ว
ให้เทออยุ่  ..ข้างๆกัน
ถ้าเลือกเเล้วให้เทอผูกพัน
วันนี้ฉันเเค่ขอรักเทอ..หมดใจ


เทอรุ้มั้ยว่ารักของฉัน...มากเท่าไหร่
มันคงยาก..หากพูดทั้งหมดใจ
เพราะทั้งหมดในหัวใจ
มันมากมาย..


ไม่รุ้กี่วันที่ฉันคิดถึง
กี่คืนที่คนๆหนึ่งฝันหา
กี่ครั้งที่หยดน้ำตา..
ไหลมาเพราะหวั่นใจ


 รุมั้ยเวลา..ที่ท้อเเท้
เหลือเพียงเเต่ฉัน..กับความเหงา
เรียกหาเทอไม่มี..เเม้เพียงเงา
กลัววันเก่าๆจะหายไป


 ฉันรุ้..เทอมีอะไรต้องทำในชีวิต
มากกว่าการ..คิดถึงฉัน
มากกว่าจะมาใส่ใจมากมายกันเเละกัน
เพราะชีวิตเทอไม่ได้มีเเค่ฉัน..คนเดียว


รู้ว่า ทางวันนี้มีมากมาย
หลายความหมายที่ควรเก็บ
หลายเหตุผลที่ต้องทำให้สำเร็จ
เพราะชีวิตต้องเก็บเกี่ยว..หลายประสบการณ์


 ฉันรู้..รู้เเค่ว่า
"รักเทอมาก"
ฉันไม่อาจลืมเทอได้ในวันนั้น
หากวันหนึ่งต้องเสียเทอไปในสักวัน
ฉันคงจะขาดใจ...


เพราะเทอคือ...ออกซิเจน..
เป็นยิ่งกว่าทุกความหมาย
เป็นคนเดียวที่ให้ได้มากมาย
เเม้จะเป็นเเค่ผู้ชายธรรมดา..


เพราะเทอให้กันมาก
ใจเลย..อดคิดไม่ได้
หากวันหนึ่งฉันต้องเสียคนที่ฉันเรียกว่า "เจ้าชาย






Free TextEditor




 

Create Date : 17 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 17 กันยายน 2553 0:27:25 น.
Counter : 295 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mintwatchara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อกคน
ผู้-ญิ๋ง-ไร้-สา-ระ
บางทีคนเรามักจะไม่เห็นค่าของสิ่งใดๆ จนกระทั่งเมื่อมันได้จากเราไป...
lozocat
คนที่อยู่รอบข้างเรา มีทั้งคนที่รักเรา และเกลียดเรา แค่เราไม่รู้ว่าคือใครเท่านั้น
lozocat

บทบันทึกจากทุกเรื่องราว ของรอยยิ้ม มิตรภาพ ความสุข ความสดใสของชีวิต ความเจ็บปวด หยดน้ำตา ความรัก และทุกความทรงจำ ...จากหัวใจ....

lozocat

วันนี้อาจเป็นวันที่ฝนตก ฟ้าครึ้ม . . . จงนึกไว้เสมอว่า . . . ต้องมีซักวันที่อากาศสดใส . . . พรุ่งนี้ต้องเป็นของเรา . . .

lozocat
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mintwatchara's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.