คำขอโทษ จาก เพื่อน ถึง เพื่อน


 


ถึง...เพื่อนรักของฉัน



นี่ ก็ ปีกว่า แล้วซินะ ที่เรา ไม่ได้ ติดต่อ กันเลย เทอ รู้ไหม ทุกวันนี้


ฉัน เหงา และ ฉัน ก็ คิดถึง เทอมาก คง ไม่ มี คัย นัยโลก นี้ ที่ จะมา


เป็น เพื่อนรัก ของฉัน ได้ เหมือน อย่าง เทอ อีกแล้ว ล่ะนะ จริงอยู่ ที่ว่า


ฉัน ก็ มี เพื่อน หลาย คน แต่คัย กันล่ะ ที่ จะ สามารถ มา แทน ที่ เทอได้


เวลา ที่ ฉัน มี ปัญหา ก็มี เทอ นี่แหละ ที่ คอย รับฟัง ปัญหา ของ ฉัน


เวลา ที่ ฉัน ได้ อยู่ กับ เทอ ฉัน มี ความสุข เสมอ



เทอ ทำ ให้ โลกของฉัน มัน มี แต่ เสียง หัวเราะ จน ลืม เรื่อง เครียดเลย


และ ฉัน ก็ ยัง จดจำ เรื่องราว ต่างๆ ที่เกิดขึ้น กับเรา สองคน ได้ เป็นอย่างดี


เพราะ มัน จะ ยังอยู่ ใน ความทรงจำ ของ ฉัน ตลอดปัย จำ ได้ไหม ที่ ฉัน


เคย พูด กับ เทอ ว่า " เพื่อน ก็ เหมือน แฟน " พอ ฉัน ขาด เทอไป มัน ก็ ทำ ให้


ส่วนหนึ่ง ของชีวิต ฉัน หาย ไปเลย เหมือน ตอน นี้ ชีวิต ของฉัน ต้อง อยู่ ใน โลก


ที่ เงียบ เหงา เพราะ มัน ขาด เพื่อน ที่ รู้ ใจ อย่าง เทอ





ฉัน ขอโทษ กับสิ่ง ที่ฉัน ทำผิด ต่อเทอ ฉัน รู้ ว่า สิ่ง ที่ฉันทำ


ผิด ต่อ เทอ มัน เป็น สิ่งที่ เกินกว่า จะให้อภัย แต่ฉัน ก้อ ได้อธิบาย ให้เทอฟัง


หมด แล้ว แม้ ว่า เทอ จะ ไม่ อยาก รับ ฟัง มัน ก้อ ตาม


ถึง แม้ ว่า คำขอโทษ ขอ ฉัน มัน จะดู ไม่มี ความ หมาย แต่ ฉัน ก็


ยัง อยากที่ จะ บอก เธอ ให้ ได้ รู้ ว่า ฉัน ขอโทษ ขอโทษ ในสิ่งที่ทำ


ไม่ดี กับ เธอ ขอโทษ ที่เป็น เพื่อนที่ดี สำหรับ เธอ ไม่ได้ ถึงแม้ ว่า


เธอ จะ ไม่ อยาก ได้ คำ ขอโทษ จาก คน เลว ๆ คนนี้ ก็ ตาม



และฉัน ก็ เสียใจ จริง ๆ กับ สิ่ง ที่มัน เกิด ขึ้น


เรื่อง ที่ เกิด ขึ้น วันนั้น ฉันขอ รับ ผิด ไว้ คน เดียว เพื่อ แลก


กับ ความ เป็น เพื่อน ให้ คืน มา เหมือนเดิม แต่ มัน คง ยาก ใช่ ไหม


เพราะ ขนาด ชื่อ ฉัน เทอ ยัง จำ ได้ หรือ ปล่าว ฉัน ก็ ไม่ รู้


ฉัน มัน น่า รัง เกียจ ขนาด นั้น เลย หรอ แต่ ขอ ให้ รู้ ไว้ เสมอ


ว่าฉัน เสียใจ จริง ๆ กับ เรื่อง ที่ เกิด ขึ้น วันนั้น แล้ว ก็ ไม่ คิด ว่า


คำว่า เพื่อน จะ ต้อง จบ ลง ด้วย เสีย ดาย สิ่ง ดี ๆ ที่มี ให้ กัน



เสีย ดาย  ความ เป็น เพื่อน ที่ คบ กัน มา ฉัน ไม่ อยากให้


สิ่ง ที่เกิด ขึ้น มา ทำลาย มิตรภาพ ระหว่างเรา ฉัน อยาก จะบอก


เพื่อนรัก ว่าสิ่ง ใดใด ที่เพื่อน คนนี้  มัน ได้ ทำ ให้ เพื่อน อย่างเธอ


ต้อง ไม่ สบายใจ ทำให้ เพื่อน อย่าง เธอ รู้สึก ไม่ดี แต่ แท้จริง


แล้ว ไอ้ เพื่อน อย่างฉัน ไม่ได้ มี เจตนา อย่างนั้น เลย


ฉัน ไม่ได้ หวังว่า เธอ จะ ยกโทษ ให้ เพื่อน คนนี้ แต่ ก้อ ยัง คง


ต้อง การ ที่ จะ บอกคำ ๆ  นี้ออก ไป ว่า.............ขอโทษนะ



แม้ คำ ขอ โทษ ของเพื่อน อย่างฉัน จะดู ไม่มี ค่า สำหรับเธอ...


เธอ อาจ จะ ได้ รับคำ ๆ นี้จาก ฉัน บ่อย จน มัน ดู ไม่ มีค่า


แต่ ก้อ อยากบอก ให้รู้ ไว้ว่า ขอโทษ จริงๆ ......................


ฉัน ไม่ หวัง ให้ ทุก อย่าง มัน กลับ มา เหมือน เดิม ไม่ หวัง ว่า


เธอ จะ อภัย ให้ รึ เปล่า ขอ ให้ เวลา เป็น ตัว ตัดสิน แล้วกัน





หากวันใดที่เพื่อนไม่มีใคร รับรู้ไว้เพื่อนงี่เง่าคนนี้มันยังอยู่ที่เดิม
พร้อมกับหัวใจดวงเดิม มิตรภาพที่คงเดิม...



วันเวลา ที่เราเคยมีด้วยกัน ไม่เคยคิดว่ามันจะหมดลง


ภาพแห่งความผูกพันธ์ จากวันนี้ก็คง ต้องเก็บมันในกล่องความทรงจำ


ยังไม่รู้จะได้พบกันอีกเมื่อไหร่ แต่ไม่ว่านานแค่ไหนขอให้เธอได้รู้ว่า………..


ไม่ว่าเธอจะอยู่ไหน สายตามองกันไม่เจอ ก็ใจจะคิดถึงเสมอ ส่งรักให้เธอไม่ขาด


หล่อหลอมด้วยหัวใจระเหยเป็นไอลอยในอากาศ ห่วงใยเธอเหมือนเดิมทุกลมหายใจ


ไม่เจอะกันไม่ได้ส่งใจไปห่วง ดูแลรักษาตัวให้ดี อีกใจได้แต่หวัง สักวันนะต้องมี


วันที่เราได้กลับมาเหมือนเดิม




MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com




 

Create Date : 02 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 2 กันยายน 2553 22:59:21 น.
Counter : 427 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mintwatchara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อกคน
ผู้-ญิ๋ง-ไร้-สา-ระ
บางทีคนเรามักจะไม่เห็นค่าของสิ่งใดๆ จนกระทั่งเมื่อมันได้จากเราไป...
lozocat
คนที่อยู่รอบข้างเรา มีทั้งคนที่รักเรา และเกลียดเรา แค่เราไม่รู้ว่าคือใครเท่านั้น
lozocat

บทบันทึกจากทุกเรื่องราว ของรอยยิ้ม มิตรภาพ ความสุข ความสดใสของชีวิต ความเจ็บปวด หยดน้ำตา ความรัก และทุกความทรงจำ ...จากหัวใจ....

lozocat

วันนี้อาจเป็นวันที่ฝนตก ฟ้าครึ้ม . . . จงนึกไว้เสมอว่า . . . ต้องมีซักวันที่อากาศสดใส . . . พรุ่งนี้ต้องเป็นของเรา . . .

lozocat
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mintwatchara's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.